RICOH ยกระดับศักยภาพของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ด้วยเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์ขนาดใหญ่ความละเอียดสูงรุ่น RICOH Pro L5160

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
จากความต้องการเครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่และผู้ให้บริการทำป้ายและดิสเพลย์ที่อยากได้ความเร็วในการผลิตงานพิมพ์ที่สูงขึ้นผลิตงานได้หลากหลายมากขึ้นและมีความสามารถในการผลิตมากกว่าเดิมทำให้ RICOH พัฒนาเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์แบบ Roll-to-Roll รุ่นใหม่ล่าสุด RICOH ProL5160

เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ป้าย และดิสเพลย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้มีความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 44 ตารางเมตรต่อชั่วโมง สำหรับโหมดมาตรฐานแบบใช้งานภายนอกอาคารและ 25 ตารางเมตรต่อชั่วโมงสำหรับโหมดมาตรฐาน แบบใช้งานภายในอาคารสามารถผลิตงานได้ละเอียดถึง1,200 x 1,200 dpi

เครื่องพิมพ์ RICOH Pro L5160 นี้ โดดเด่นเรื่องความเร็วในการพิมพ์ รองรับวัสดุพิมพ์ได้หลากหลายทำให้กลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ให้บริการงานพิมพ์ยุคใหม่โดยมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างเช่น ระบบการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์อัตโนมัติ ตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้ทนทาน การใช้หมึกลาเท็กซ์ของ RICOH ที่ผ่านการรับรอง GREENGUARD ร่วมกับหัวพิมพ์เกรดระดับอุตสาหกรรมจาก RICOH พร้อมกันนี้ด้วยเทคโนโลยีชุดทำความร้อนทำให้งานพิมพ์ที่พิมพ์ออกมาพร้อมใช้งานได้ทันทีโดยมีตัวทำความร้อนสามทางแบบอัจฉริยะช่วยให้หมึกแห้งเร็ว

นอกจากนี้ยังรองรับการพิมพ์ทั้งโหมดพิมพ์ 4 สี CMYK และโหมดพิมพ์ 5 สีCMYK + White บรรจุน้ำหมึกได้ปริมาณมากและยึดเกาะกับวัสดุพิมพ์ได้ดีทำให้ได้งานพิมพ์ที่คมชัดสดใสรองรับวัสดุพิมพ์ได้หลากหลาย ทั้งแบบแกนวัสดุ 2 และ 3 นิ้ว หน้ากว้างวัสดุพิมพ์ได้ถึง 64 นิ้ว ตั้งแต่งานวอลล์เปเปอร์ไปจนถึงภาพกราฟิกติดกระจกหรือแม้แต่ป้ายฟิล์มแบ็กลิททั้งสำหรับกลางวันและกลางคืน

"โซลูชันที่ทำงานได้หลากหลายและมีความคล่องตัวนี้เหมาะกับการประยุกต์งานผลิตได้กว้างมาก" กรภัทร วงศ์อนันต์ชัยตำแหน่ง Commercial & Industrial Printing Division Manager ของบริษัท ริโก้(ประเทศไทย) จำกัดกล่าว "RICOH Pro L5160 เป็นการผสานทั้งหมึกพิมพ์หัวพิมพ์และดีไซน์ทั้งหมดจาก RICOH ทำให้ผู้ใช้งานสามารถผลิตงานพิมพ์รูปแบบที่หลากหลายตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย และมีคุณภาพสูงเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสการใช้งานจริงแล้ววันนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน