ซัมซุงยกระดับนวัตกรรมหูฟังไร้สาย “เอเคจี” (AKG) มอบประสบการณ์การรับฟังระดับพรีเมียมเทียบเท่าเสียงต้นฉบับจากสตูดิโอ

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๒๗
ซัมซุงบุกตลาดหูฟังไร้สาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของคนยุคใหม่ เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในตระกูล เอเคจี (AKG) ที่รวมเอาที่สุดของเทคโนโลยีคุณภาพเสียงทรงพลังและดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งหมด 3 รุ่น สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย นำทับโดย N700 NC M2 Wireless, N200A Wireless และ Y500 Wireless ยกประสบการณ์การรับฟังและคุณภาพเสียงที่เหนือระดับมาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัส โดดเด่นด้วย 3 ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์เอเคจี ได้เต็มอารมณ์มากขึ้น

- AKG reference sound ฟีเจอร์ที่โดดเด่นในการถ่ายทอดคุณภาพเสียงที่นุ่มนวล โทนเสียงที่หลากหลาย และรายละเอียดเสียงล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสที่มีความทุ้มลึกและเสียงกลางที่หลากหลาย การันตีด้วยรางวัลจากแกรมมี่ พร้อมมอบประสบการณ์เสียงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

- Ambient Technology เทคโนโลยีขั้นสูงในการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกอัตโนมัติ ดื่มด่ำกับทุกคอนเทนต์ได้สนุกยิ่งขึ้น

- ความโดดเด่นด้านการออกแบบ ที่คำนึงถึงลักษณะหูที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน พร้อมบุด้วยฟองน้ำและแผ่นรองหูฟังหนังเทียม เพิ่มความสบายขณะสวมใส่ให้สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้นานยิ่งขึ้น

N700 NC M2 Wireless

หูฟังตัวท็อประดับพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีเหนือระดับยิ่งกว่าเสียงต้นฉบับจากสตูดิโอ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความบันเทิงอีกรูปแบบหนึ่ง หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนภายนอกอัตโนมัติที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ได้อย่างลงตัวและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น (Adaptive Noise Cancellation) และเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Ambient Technology ที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับคุณภาพเสียงคมชัดระดับพรีเมี่ยมด้วยระบบเสียงในแบบฉบับเฉพาะของ AKG reference sound โดยไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกพร้อมรับรู้สิ่งรอบตัวไปพร้อมๆ กัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานในแบบที่เป็นตัวเองผ่านแอปพลิเคชันของเอเคจี ไม่ว่าจะเป็นการปรับระดับเสียงรบกวนรอบข้าง เปิดใช้และปรับแต่งอิควอไลเซอร์ รวมไปถึงควบคุมการเปิด-ปิด อัตโนมัติได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงและรับชมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ยาวนานต่อเนื่องถึง 23 ชั่วโมงเมื่อใช้ผ่านบลูทูธ และสูงสุด 36 ชั่วโมงเมื่อเชื่อมต่อหูฟังผ่านสาย

N200A Wireless

หูฟังไร้สายขนาดเล็ก กระทัดรัด น้ำหนักเบาแต่มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ และรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยี AptX และ AAC ทำให้ฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ผลิตด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีปุ่มรีโมท ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเพลง เล่นหรือหยุดได้อย่างง่ายดายและเพิ่มความสะดวกสบายในการโทรในขณะใช้งานได้มากยิ่งขึ้น หูฟังไร้สายรุ่นนี้สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Y500 Wireless

หูฟังไร้สายที่เปิดตัวมาพร้อมกับกาแลคซี่ เอ 80 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Ambient Technology ที่ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรสและรับรู้สิ่งรอบตัวไปพร้อมกัน ด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นบนหูฟัง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเพลง ได้อย่างง่ายดาย และเพลงจะสามารถเล่นและหยุดเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อถอดหรือใส่หูฟัง อีกทั้งยังสามารถหมุนพับเก็บได้ ช่วยให้พกพาไปฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง ยาวนานถึง 33 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย เอเคจี มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่รุ่น N700 NC M2 Wireless มาในสีดำ, N200A Wireless มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ส้ม และขาว และ Y500 Wireless มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, เขียว และชมพู พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงซัมซุงแบรนด์ช็อป และ ซัมซุงออนไลน์ช็อป ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ในราคา 9,990 บาท, 3,500 บาท, และ 3,990 บาท ตามลำดับ

พิเศษสุด! เมื่อซื้อกาแลคซี่ โน้ต 10, โน้ต 10 พลัส, เอส 10, เอส 10 พลัส, เอ 80, แท็บ เอส 6, และ แท็บ เอส 5 อี รับทันที โค้ดส่วนลดพิเศษ 40% ผ่านแอปพลิเคชั่นกาแลคซี่ กิฟต์ เฉพาะรุ่น N700 NC M2 Wireless เท่านั้น ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 เฉพาะที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ซัมซุงแบรนด์ช็อป หรือ เว็ปไซต์ https://www.samsung.com/th/mobile-accessories/wireless-akg-headphones-n700/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้