DATA ส่งแคมเปญ “ปลั๊กไฟดาต้า ถล่มเมือง” จัดทัพ “เก้าอี้ชาร์จไฟ” ใช้งานสะดวกทั่วเมือง หวังสื่อสารความห่วงใย ปลุกกระแสสังคมใช้ปลั๊กไฟคุณภาพสูง

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
ดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปลั๊กไฟ ผู้นำด้านอุปกรณ์ปลั๊กจ่ายไฟฟ้าระดับประเทศมายาวนานกว่า 30ปี ภายใต้แนวคิด "TRUSTED POWER ปลั๊กไฟคุณภาพ ปลั๊กไฟดาต้า" เดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญสุดว้าว "ดาต้า ถล่มเมือง" ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่มีจุดยืนที่หนักแน่นในเรื่องของความปลอดภัย ผ่าน 'เก้าอี้ชาร์จไฟ' กระจายทั่วเมือง มุ่งหวังสื่อสารผู้บริโภคตระหนักถึงอันตรายของปลั๊กไฟคุณภาพต่ำ ไม่มีมาตรฐาน มอก. และควรหันมาให้ความสำคัญกับการใช้ปลั๊กไฟคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน มอก. และผ่านขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มข้น อีกทั้งยังต้องการส่งต่อความปรารถนาดีและห่วงใยให้กับผู้ใช้งานทุกคน ได้มีช่วงเวลาหยุดพัก ชาร์จพลังชีวิตและชาร์จไฟไปพร้อมกันด้วย นอกจากนั้น แคมเปญนี้ยังส่งสัญญาณชัดว่า DATA เป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องของการทำตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง เพราะดาต้าได้ใช้สื่อออนไลน์สอบถามความคิดเห็นผ่านแฮชแท็ก #ตรงนี้มีปลั๊กก็ดีนะ จากชาวโซเชียลเพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริง

ซึ่งพบปัญหาส่วนใหญ่มักต้องการหาจุดชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือพาวเวอร์แบงก์ ในพื้นที่สาธารณะ แต่ไม่แน่ใจในความปลอดภัยของปลั๊กไฟ ช่องเสียบไม่ได้มาตรฐาน บ้างเก่าและชำรุด อาจทำให้อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์พังเสียหาย หรือที่ร้ายแรงไปกว่านั้นคือเกิดการลัดวงจรทำให้เสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ จึงเป็นที่มาของการเนรมิต 'เก้าอี้ชาร์จไฟ' กระจายให้บริการตามจุดสำคัญหลายแห่งทั่วเมือง อาทิ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโมเดิร์นเทรดที่ใกล้บ้านของทุกๆ คน ตลอดจนสถานีขนส่ง หรือแม้กระทั่งป้ายรถเมล์นั่นเอง พร้อมกันนั้นยังผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ "ความปลอดภัยของคุณ คือความสำเร็จของเรา" ออกมา เพื่อตอกย้ำความตั้งใจที่จะกระตุกเตือนสังคมให้ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ปลั๊กไฟมากขึ้น รวมไปถึงการสร้างกระแสเพื่อเป็นการบอกต่อจากเพจแอดมิน "รบกวนตัดต่อภาพนี้ให้หน่อย" ทำกิจกรรมร่วมกับลูกเพจอยากให้ปลั๊กไฟขายดีช่วยเอาไปวางตรงไหนให้ดูเด่น ซึ่งลูกเพจให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ตามลิ้งค์ http://bit.ly/2WLqCYs โดยมีผู้ให้ความสนใจมากมาย ทั้งทีมพ่อบ้านใน ที่ต้องการที่พักพิงยามที่ภรรยากำลัง Shopping เหล่านักชิม นักล่าของอร่อย หรือ แม้แต่สาย IT ใน Twitter ก็ยังมาร่วมแคมเปญนี้ด้วย

ซึ่งถือว่าแคมเปญนี้เป็นการสื่อสารที่ประสปความสำเร็จและเข้าถึงผู้ใช้งานได้หลากหลายกลุ่ม นอกจากแคมเปญนี้แล้ว ทางDATA ก็ยังคงสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่สร้างสีสันและส่งต่อแนวคิดที่ดีในการใช้ชีวิตกับสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/watch/?v=1355807037929403 หรือหากต้อการซื้อสินค้าปลั๊กไฟคุณภาพ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.datatrustedpower.com/shop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office