ส่อง 3 ฟังก์ชันสุดล้ำของพรินเตอร์อิงค์แท็งก์ PIXMA G SERIES ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออฟฟิศยุคใหม่ ยืดหยุ่น – อิสระ – ลื่นไหล ทุกงานพรินต์

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
ในโลกทุกวันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทและความสำคัญในชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยเฉพาะในโลกของการทำงาน องค์กรที่เลือกนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ในธุรกิจได้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนให้แก่องค์กรได้

"งานพรินต์" นับว่าเป็นหนึ่งในกระบวนการทำงานที่เพิ่มต้นทุนให้กับธุรกิจ ซึ่งสามารถพบได้ในทุกๆ ออฟฟิศ หากลดต้นทุนในส่วนนี้ได้จะทำให้การบริหารต้นทุนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ "แคนนอน" ในฐานะผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ของไทยต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน จึงได้คิดค้นและวิจัย ควบคู่กับการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านงานพรินต์อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ แคนนอนได้เปิดตัวพรินเตอร์อิงค์แท็งก์รุ่นใหม่ในตระกูล G Series ประกอบด้วยรุ่น Canon PIXMA G6070, Canon PIXMA G5070 และ Canon PIXMA GM2070 ที่จะมาตอบโจทย์งานพรินต์ในออฟฟิศยุคใหม่ ด้วย 3 ฟังก์ชันอันโดดเด่น ดังนี้

- ลื่นไหลทุกงานพรินต์ รองรับปริมาณการพรินต์ขาว-ดำ โหมดประหยัดได้สูงสุด 8,300 แผ่น พรินต์สี 7,000 แผ่น ต้นทุนต่อแผ่นต่ำ พร้อมฟังก์ชันที่ช่วยให้ธุรกิจลื่นไหล สามารถจุกระดาษได้ 2 ช่อง จำนวนสูงสุด 350 แผ่น พร้อมฟังก์ชันการพิมพ์ 2 ด้านอัตโนมัติ

- อิสระพรินต์ได้ทุกที่ สะดวกสบาย ทุกการเชื่อมต่อทั้งระบบ LAN, Wi-Fi และการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Wireless direct ผ่านแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน

- ยืดหยุ่นได้ตามต้องการ ครั้งแรกสำหรับพรินเตอร์แท็งก์แท้ขาวดำ Canon PIXMA GM2070 ที่สามารถเลือกสั่งพรินต์สีได้ เพียงใส่ตลับหมึกสีเพิ่มเข้าไป

นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า แคนนอนมุ่งเน้นการขยายธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์อิงค์เจ็ท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่ผู้บริโภครายย่อย (B2C) ตลอดจนระดับธุรกิจ (B2B) ที่หลากหลายตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง รวมไปถึงขนาดใหญ่ โดยได้เปิดตัวพรินเตอร์อิงค์แท็งก์รุ่นใหม่ในตระกูล G Series ได้แก่ Canon PIXMA G6070, Canon PIXMA G5070 และ Canon PIXMA GM2070 มาพร้อมฟังก์ชันงานพรินต์สำหรับกลุ่มธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง รวมไปถึงขนาดใหญ่ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่สะดวก และลื่นไหล รองรับประมาณการพรินต์จำนวนมากที่มีคุณภาพ อีกทั้งเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว เพื่อส่งเสริมงานพรินต์ให้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Business Can be Simple ของแคนนอน

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Flow Free Flex" Canon PIXMA G Series แท็งก์แท้ใหม่ รุ่นไหนก็ไหว งานไหนก็เวิร์ก โดยมีเป้าหมายเพื่อรุกตลาดธุรกิจ โดยให้พรินเตอร์แท็งก์แท้ G Series ใหม่ เป็นฮีโร่ที่ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่มักจะเกิดขึ้นกับธุรกิจ ตลอดจนจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจลื่นไหลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วย 3 คุณสมบัติเฉพาะตัวของพรินเตอร์ตระกูล G Series อันได้แก่ Flow ช่วยให้ธุรกิจลื่นไหล ไม่ติดขัดทุกการใช้งาน Free ด้วยการเชื่อมต่อที่อิสระ สามารถเลือกพรินต์งานได้ทั้ง LAN, Wi-Fi และ Wireless Direct และ Flex กับความยืดหยุ่นที่สามารถเลือกสั่งพรินต์ได้ตามต้องการ ด้วยพรินเตอร์แท็งก์แท้ขาว-ดำ ที่สามารถเพิ่มฟังก์ชันพรินต์สีได้ นางสาวเนตรนรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ พรินเตอร์แท็งก์แท้ตระกูล G Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนนอน ในราคาของแต่ละรุ่น ดังนี้

- Canon PIXMA G5070 ราคา 6,900 บาท

- Canon PIXMA G6070 ราคา 9,900 บาท

- Canon PIXMA GM2070 ราคา 6,490 บาท

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Flow Free Flex" ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=drAosk5aVTk หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2344-9988 เว็บไซต์ https://th.canon หรือ facebook.com/canon.thailand

เกี่ยวกับแคนนอน :

แคนนอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไอทีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทั้งที่บ้านและสำนักงาน อีกทั้งยังมุ่งหน้าทำวิจัยและหากระบวนการในการผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานอันถูกสุขลักษณะและปลอดภัย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกค้า ปัจจุบัน แคนนอนมีบริษัทในเครือมากกว่า 200 บริษัทและมีพนักงานมากกว่า 160,000 คนทั่วโลก โดยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2537 และครบ 25 ปี ในปี พ.ศ 2562 นี้ แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และและโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค และภาคธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรม สินค้า และบริการภายใต้แนวคิด "25 Delightful year Thailand" ตลอดปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital