แคนนอน เปิดตัว “อิมเมจรันเนอร์” เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์งานพิมพ์ออฟฟิศยุคใหม่

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
- ผสมผสานฟังก์ชันการเชื่อมต่อที่ง่ายและปลอดภัย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันขาวดำ imageRUNNER ขนาด A3 และ A4 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมยกระดับงานพิมพ์ในธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

แคนนอน แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ เปิดตัว อิมเมจรันเนอร์ (iR) มัลติฟังก์ชัน (MFDs) เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A3 4 รุ่น ได้แก่ iR2645i iR2635i iR2630i และ iR2625i และเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A4 2 รุ่น ได้แก่ iR1643i และ iR1643iF พร้อมตอบโจทย์งานพิมพ์ในออฟฟิศยุคใหม่ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสาร ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ในธุรกิจด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อ ผ่านโทรศัพท์มือถือที่ง่ายและสะดวก รองรับการสั่งงานพิมพ์ผ่านมือถือ ด้วยโซลูชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Canon PRINT Business, Google Cloud Print (TM), Apple(R) AirPrint (TM)และ Mopria(R) Print Service ตอกย้ำแนวคิดของแคนนอนที่อำนวยความสะดวกให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น หรือ "Business Can be Simple"

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในออฟฟิศสมัยใหม่โดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชันรองรับงานพิมพ์ใน Excel

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันขาวดำ (MFDs) 4 รุ่น ได้แก่ iR2645i, iR2635i, iR2630i และ iR2625i มาพร้อมประสิทธิภาพความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 45 หน้าต่อนาที (ppm) และความสามารถอันชาญฉลาดต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และผลลัพธ์งานพิมพ์ที่มีคุณภาพให้แก่สำนักงาน อีกทั้งการรวมเอาฟังก์ชัน Forced Hold Print ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MFDs ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูตัวอย่าง และแก้ไขการตั้งค่าการพิมพ์ ก่อนที่จะปล่อยให้งานพิมพ์ออกมาด้วยการกดปุ่มสั่งพิมพ์ที่ตัวเครื่องอีกครั้ง ฟังก์ชันนี้จะช่วยลดการใช้กระดาษที่สิ้นเปลือง จากการสั่งพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจ และช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องยุ่งยากกับการสั่งงานพิมพ์ซ้ำ

เครื่องถ่ายเอกสารขาวดำ (MFDs) ทั้ง 4 รุ่น มีระบบรักษาความปลอดภัยสุดล้ำ ด้วยฟังก์ชันการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล โดยการผนวกรวมกับระบบป้องกันข้อมูลจากภายนอก หรือ Security Information and Event Management (SIEM) ที่ช่วยแจ้งเตือนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคามที่มีโอกาสเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรโตคอล Syslog ตัวใหม่ ที่ช่วยให้ MFDs สามารถส่งข้อมูลไปยังระบบป้องกันข้อมูล SIEM เพื่อตรวจสอบและประเมินพฤติกรรมที่ผิดปกติ โดยระบบจะส่งการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ไปยังผู้ดูแลระบบ เพื่อให้สามารถวิเคราะห์และป้องกันภัยคุกคามได้ทันที

เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น MFDs ได้รับการออกแบบหน้าจอสั่งงานพิมพ์ LCD ระบบทัชสกรีนที่กว้างถึง 7 นิ้ว พร้อมด้วยคุณสมบัติ Timeline ใหม่ ซึ่งแสดง shortcut คำสั่งสแกน

และถ่ายเอกสารที่ผ่านมา หรือคำสั่งซ้ำ ช่วยลดความยุ่งยากในการสั่งงานซ้ำ นอกจากนี้ MFDs ยังให้ผู้ใช้ปรับแต่งคำสั่งตามความต้องการ โดยสามารถปรับตั้งค่าส่วนบุคคลบนหน้าจอแสดงผลเริ่มต้น การตั้งค่าภาษาที่แสดง และฟังก์ชันที่ใช้บ่อย เพื่อความสะดวกที่เพิ่มขึ้น

ตั้งค่าการจัดการเอกสารให้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อการทำธุรกิจที่คล่องตัว

พิเศษสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A4 รุ่น iR1643i และ iR1643iF จะติดตั้งมาพร้อมกับ Application Library ซึ่งมีปุ่มลัดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการเวิร์กโฟลวเอกสารได้อย่างสะดวก และช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งคำสั่งให้สั่งงานที่พิมพ์เป็นประจำ ตามความต้องการเฉพาะของงานโดยอัตโนมัติ อีกทั้งสามารถลดการทำงานหลายขั้นตอนให้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนเดียวได้ โดยยังคงประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์เอกสารได้เร็วถึง 43 หน้าต่อนาที (ppm) และสามารถฟีดกระดาษได้ที่ความจุสูงสุด 2,300 แผ่น

ตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมากในออฟฟิศ ในขณะที่ หน้าจอสั่งงานพิมพ์ LCD ระบบทัชสกรีนแบบสี ขนาด 5 นิ้ว มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

และระบบนำทางที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการแสดงไอคอนชุดคำสั่งที่เข้าใจง่าย ในรูปแบบที่สะอาดตา และแป้นพิมพ์เสมือนระบบ QWERTY ที่ผู้ใช้คุ้นเคยช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ "อิมเมจรันเนอร์" เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน ทั้ง 6 รุ่นใหม่ ได้แก่ 2645i, 2635i, 2630i 2625i 1643i และ 1643iF เตรียมวางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2344-9988 เว็บไซต์ https://th.canon หรือ facebook.com/canon.thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน