พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ปรับโฉมชั้น 4 สู่ศูนย์รวมมือถือและอุปกรณ์ไอที...แบรนด์ดัง โชว์ความครบ เด็ดทุกไอเท็ม ให้ได้เลือกซื้อจุใจ ดันสู่เบอร์ 1 ศูนย์กลางสินค้าไอทีย่านนนทบุรี

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ภายใต้กลุ่ม แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงรายละเอียดการปรับพื้นที่ชั้น 4 ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน สู่โมบายแอนด์ไอทีโซน (Mobile & IT Zone) ในครั้งนี้ว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้ผนึกพลังค่ายมือถือและกลุ่มสินค้าไอทีชั้นนำกว่า 100 ราย อาทิ SAMSUNG, HUAWAI, Vivo, OPPO, JIB, IT CITY, Advice, BaNANA ร่วมปรับพื้นที่ชั้น 4 รวมพื้นที่กว่า 4,500 ตารางเมตร ให้กลายเป็น โมบายแอนด์ไอทีโซน (Mobile & IT Zone) ศูนย์รวมสินค้าที่ครบครัน พร้อมเนรมิตโชว์เคส New Concept Store ที่นำสินค้า New Arrival Item เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าจากประสบการณ์จริง โดยได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

"พื้นที่โซนใหม่บริเวณชั้น 4 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดแบ่งโซนสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ชัดเจนและครบครันที่สุดในย่าน จ.นนทบุรี เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการ ถือเป็นการปรับพื้นที่ครั้งใหญ่เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าคอไอทีและกลุ่มลูกค้าที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งหลังจากเปิดตัวสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้กว่า 10%" นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี กล่าวเสริม "แม้ปัจจุบันการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จะมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องรอสินค้าและอาจจะไม่ได้สินค้าตามที่ต้องการ โดยเฉพาะในกรณีสินค้าที่มีมูลค่าสูง ลูกค้ายิ่งต้องการเดินทางมาซื้อด้วยตนเอง เพราะสามารถเปรียบเทียบรูปลักษณ์ ราคา ระบบการทำงาน และได้สัมผัสสินค้าจริง จึงยังเป็นวิธีที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกมาเดินเลือกซื้อสินค้าที่ศูนย์การค้าฯ"

เกี่ยวกับภาพรวมตลาดศูนย์การค้าและพฤติกรรมผู้บริโภคในย่าน จ.นนทบุรี นั้น นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี กล่าวแสดงความเห็นต่อประเด็นดังกล่าวว่า "นนทบุรีถือเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากกรุงเทพมหานคร มีมหาวิทยาลัย โรงเรียน หมู่บ้าน คอนโดมิเนียม หน่วยงานราชการ รายล้อมอยู่เป็นจำนวนมาก และในย่าน จ.นนทบุรี มีศูนย์การค้าฯ อยู่ในแหล่งชุมชนอยู่หลายแห่ง ศูนย์การค้าแต่ละแห่งได้มีการปรับตัวกันไป ซึ่งศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วานก็ได้มีการพัฒนาปรับปรุงและมีการปรับกลยุทธ์และสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการมารวมไว้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ร้านอาหาร เสื้อผ้า แฟชั่น ฯลฯ และการให้บริการในรูปแบบต่างๆ และส่วนหนึ่งจะมีการจัดสรรโซนไอทีไว้ เพื่อเป็นการรองรับความต้องการ และเป็นการเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้กับผู้บริโภค แบบมีให้เลือกครบจบในทีเดียวมีการนำสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาถูก มีความหลากหลาย มีการบริการครบครัน ทันสมัย มีสิ่งตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคเพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายให้มากที่สุด โดยการปรับตัวของ ศูนย์การค้าฯ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญหลังจากการขยายพื้นที่และระยะเวลาตลาดนัดติดแอร์บริเวณชั้น 8 เป็นศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดจนตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านตลาดพระเครื่องและวัตถุมงคลที่ใหญ่ที่สุดในไทย ส่งผลให้ศูนย์การค้าฯ สามารถเพิ่มปริมาณและความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างมาก"

ชมข้อมูลศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pantipplaza.ngamwongwan/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้