Zoho ลุยต่อกับผู้ใช้งานทางธุรกิจกว่า 50 ล้านคนและเพิ่มศักยภาพของ Workplace Suite เพื่อช่วยให้ธุรกิจเร่งการเปลี่ยนแปลง

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๕
แนะนำ WorkDrive แพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของเนื้อหาที่มีความรู้และบริบทของกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญ

Zoho Corporation บริษัทเอกชนระดับโลกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม ยินดีที่จะประกาศความคืบหน้าครั้งประวัติศาสตร์ของบริษัทว่า ขณะนี้มีผู้ใช้ทางธุรกิจ 50 ล้านคน ข่าวนี้มาในเวลาที่ Zohoเติบโตอย่างมาก ขณะนี้บริษัท มีศูนย์ข้อมูล 10 แห่งทั่วโล กซึ่งรองรับแอปพลิเคชั่นที่แตกต่างกันมากกว่า 45 รายการที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆตั้งอยู่ในกว่า 180 ประเทศ เมื่อผู้คนทั่วโลกหันมาใช้ Zoho มากขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจ บริษัท จึงเพิ่มความพยายามเป็นสองเท่าเพื่อจัดหาแพลตฟอร์มบริการ และแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดและครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม

เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ Zoho จึงได้ปรับเปลี่ยนแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของเนื้อหาให้เหมาะสม โดยปรับให้เหมาะสำหรับทีมและธุรกิจ ตอนนี้ WorkDrive ให้การจัดการเอกสารพื้นฐานสำหรับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ Zoho ทั้งหมดช่วยให้สามารถค้นหาแบบรวมศูนย์จัดเก็บข้อมูลเดียว รวมบริบทและความสามารถอื่นๆ ในแนวตั้ง ธุรกิจต้องการที่จะก้าวไปไกลกว่าสตอเรจในปัจจุบัน และต้องการโซลูชันระดับองค์กรในด้านต่างๆ เช่น การรักษาความปลอดภัยหลายระดับ การปฏิบัติตาม และการควบคุม การตรวจสอบหน่วยงานไม่ได้เป็นของแต่ละบุคคล แต่เป็นทีม การแบ่งปันและการทำงานร่วมกันจะต้องมีความหมายในเวิร์กโฟลว์ และกระบวนการทางธุรกิจแทนที่จะได้รับการแก้ไขบนโซลูชันที่มีต้นกำเนิดเป็นแบบจำลองผู้บริโภคและบุคคลเดียว WorkDrive ถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มบริการ และแอพพลิเคชั่นเลเยอร์ของเทคโนโลยี Zoho และรวมความสามารถ เช่น การตรวจจับไวรัส การเข้ารหัส การประมวลผลภาพ และเครื่องมือ AI อื่นๆ ในบริบททางธุรกิจที่เหมาะสม

"แพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของเนื้อหาจะต้องเข้าใจบริบทของเอกสารที่จัดเก็บข้อเสนอ อาจกลายเป็นสัญญาขาย และจากนั้นก็กลายเป็นข้อตกลงระดับการบริการ ในกรณีนี้ การมีส่วนร่วมของลูกค้าเริ่มต้นจากการตรวจหา การขายและการจัดการบริการ การเชื่อมต่อระหว่างเอกสารเหล่านี้จึงเป็นบริบทพื้นฐานของพวกเขา แพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของเนื้อหาสามารถเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับผู้คนที่เกี่ยวข้อง" Gibu Mathew รองประธานและจีเอ็มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Zoho Corp. กล่าว "WorkDrive กระบวนการทางธุรกิจทำให้ระบบมีคุณค่าต่อลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญ โซลูชั่นประเภทนี้สามารถมาจากผู้จัดจำหน่ายที่มีทั้งการจัดการไฟล์ออนไลน์ และแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ"

Zoho ยังประกาศชุดแอพพลิเคชั่น Workplace ที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งรวมถึง Cliq, Notebook, Connect, Writer, ชีท, Show, Showtime, Mail, Meeting และ WorkDrive ท่ามกลางความสามารถใหม่ ๆ อื่น ๆ ตอนนี้ Workplace มีแผงควบคุมแอพที่รวมเอาวิดเจ็ตที่ปรับแต่งได้ซึ่งแสดงข้อมูลจากแต่ละแอพเก้าตัวที่รวมอยู่ในชุด นี่คือคุณสมบัติหลักของ WorkDrive และชุด Workplace ที่ปรับปรุงใหม่:

WorkDrive เพื่อการจัดการและการทำงานเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น

- WorkDrive มาพร้อมกับชุด Zoho Office ในตัว (นักเขียนแผ่นงานและการแสดง) เอกสารที่สร้างจาก Zoho Office Suite สามารถจัดเก็บไว้ใน Team Folders ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานที่ใช้ร่วมกันพร้อมสิทธิ์สมาชิกตามบทบาทสำหรับการทำงานร่วมกันและการจัดเก็บระหว่างทีม

- WorkDrive ทำงานร่วมกับเซียซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ของ Zoho ให้การค้นหาแบบรวมศูนย์และ OCR ในแอพพลิเคชั่นเช่น Zoho Notebook ผู้ดูแลระบบยังสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์ขั้นสูงการจัดการข้อมูลและการควบคุมการเข้าถึงอย่างละเอียด

-สำหรับการทำงานร่วมกันภายนอก คุณสมบัติการแชร์ไฟล์ภายนอกขั้นสูงช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียภายนอก ในขณะที่ยังคงควบคุมไฟล์

สถานที่ทำงานใหม่สำหรับพนักงานใหม่

- Zoho Sheet ทำงานร่วมกับเซียซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ของ Zoho เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึกโดยอัตโนมัติในการล้างข้อมูล และแม้แต่ความสามารถในการสแกนตารางข้อมูลภายในภาพและแปลงเป็นสเปรดชีต

- Zoho Cliq ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างบ็อตการกระทำข้อความที่กำหนดเอง คำสั่งและตัวกำหนดเวลาที่เชื่อมต่อกับเครื่องมือที่ทำงานอื่น ๆ เพื่อรวมศูนย์และรวบรวมข้อมูล

- Zoho Writer ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ทางธุรกิจในการสร้างเอกสารด้วยฟิลด์ที่กรอกได้ พวกเขาสามารถเผยแพร่เอกสารเหล่านั้นเป็นเว็บฟอร์มเพื่อรวบรวมคำตอบหรือสร้างเอกสารที่ผสาน (docx / PDF) ผู้ใช้สามารถส่งเอกสารที่ถูกผสานผ่านทางอีเมล หรือส่งเอกสารที่กรอกแล้วเพื่อลงนาม

- Zoho ShowTime เสนอการฝึกอบรมตามความต้องการพร้อมใบรับรองการออกตั๋ว และการจบหลักสูตรทำให้ผู้ฝึกอบรมสามารถเข้าถึงลูกค้าข้ามโซนเวลาและให้การเรียนรู้ที่ยืดหยุ่น

- Zoho Mail มีคุณสมบัติการเก็บรักษาอีเมลและ eDiscovery โดยผู้ดูแลระบบสามารถเก็บอีเมลทั่วทั้งองค์กรตามระยะเวลาที่กำหนดและค้นหาอีเมลที่เก็บไว้เหล่านั้นได้อย่างง่ายดายและดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Zoho Notebook ได้รับการปรับปรุงโดย Zia ผู้ช่วย AI ของ Zoho ผู้ใช้สามารถใช้คุณสมบัติ Ask Zia เพื่อบันทึกเนื้อหาลงในโน๊ตบุ๊ค, ค้นหาโน้ต, ตั้งเตือนและแชร์โน้ตด้วยคำสั่งเสียง

ใบแจ้งยอดลูกค้า

H.E.R Entrepreneur เป็นแพลตฟอร์มสื่อทุกช่องทางที่เป็นแรงบันดาลใจให้ความรู้ และเชื่อมโยงผู้ประกอบการผู้นำรัฐบาลและนักลงทุนทั่วเอเชียผ่านเนื้อหาออนไลน์และออฟไลน์ การเตรียมงานเบื้องหลังมักต้องมีการจัดทำเอกสารอย่างเป็นระเบียบและ Zoho Workdrive ช่วยให้เราสามารถจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ในที่ปลอดภัยในขณะที่ทำงานร่วมกันในระดับสูง ในบางครั้งที่ไฟล์ถูกลบโดยไม่ได้ตั้งใจก็สามารถเรียกคืนได้อย่างสะดวก" Renee Tan กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนเดอร์พีทีอี จำกัด กล่าว "เราเริ่มต้นด้วย Zoho Mail และรู้สึกประทับใจกับการช่วยเหลือธุรกิจของเรา ด้วยการสนับสนุนด้านบริการที่ยอดเยี่ยมเราจึงตัดสินใจสำรวจแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมภายใต้ Zoho และไปกับ Workdrive นับตั้งแต่นั้นมา ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ทำให้เราสามารถวางแผนได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและจัดการโครงการของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย"

"ก่อนที่จะใช้ Workdrive เราพบว่ามันยากที่จะจัดการไฟล์ลูกค้า และประสานงานโปรแกรมภายใน และภายนอก เรายังใช้หลายแพลตฟอร์มที่ส่งผลต่อความสามารถในการทำงานร่วมกันของเราและลดความปลอดภัย" Bob Sullivan ผู้ร่วมก่อตั้งของ Vector Solutions กล่าว "เมื่อเราเปลี่ยนมาใช้ WorkDrive Zoho แสดงให้เราเห็นว่าแอปพลิเคชันหนึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพของเราได้อย่างมาก หนึ่งในแง่มุมที่เราโปรดปรานคือการสร้างโฟลเดอร์ที่ลูกค้าของเราสามารถมองเห็นเฉพาะเอกสารที่ปลอดภัย ในขณะที่เราเห็นทุกอย่างจากลูกค้าทั้งหมด ความร่วมมือและความสามารถในการทำงานของเราเป็นอย่างมาก"

ราคาและห้องว่าง

WorkDrive เริ่มต้นที่ $ 2 ต่อผู้ใช้ / เดือน Zoho Workplace ให้บริการโดยเริ่มต้นที่ $ 3 ต่อผู้ใช้ / เดือนที่เรียกเก็บเงินทุกปี

เกี่ยวกับZoho

ด้วยแอพ 45+ ตัว ในเกือบทุกประเภทธุรกิจที่สำคัญรวมถึงการขายการตลาดการสนับสนุนลูกค้าการบัญชีและการดำเนินงานด้านหลังรวมถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน Zoho Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีผลงานมากที่สุดในโลก

Zoho เป็นบริษัทเอกชนและสร้างผลกำไรให้กับพนักงานมากกว่า 8,000 คน Zoho มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสตินรัฐเท็กซัสและมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศในเมืองเจนไนประเทศอินเดีย สำนักงานเพิ่มเติมอยู่ในสหรัฐอเมริกา, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสิงคโปร์

Zoho เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีรูปแบบรายได้จากโฆษณาในทุกส่วนของธุรกิจรวมถึงผลิตภัณฑ์ฟรี ผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกใน บริษัท หลายแสนแห่งพึ่งพาZohoทุกวันเพื่อดำเนินธุรกิจรวมถึงZohoเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.zoho.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest