ขอเชิญส่งบทความเพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการ OCP Future Technologies Symposium

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๘
- การประชุมวิชาการ OCP Future Technology Symposium ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นที่การประชุมสุดยอด 2020 OCP Global Summit

มูลนิธิ Open Compute Project (OCP) มีความยินดีที่จะประกาศว่า การประชุมวิชาการ Future Technologies Symposium ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นที่การประชุมสุดยอด 2020 OCP Global Summit ระหว่างวันที่ 4-5 มีนาคม 2020 ในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยงานประชุมวิชาการจะจัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2020 แบบเต็มวันก่อนเริ่มการประชุมสุดยอด ผู้เข้าร่วมงานประชุม Global Summit ทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานประชุมวิชาการตลอดทั้งวันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยทั้งสองงานนี้จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมซานโฮเซ เมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย นอกจากนี้ งานประชุมวิชาการจะดำเนินต่อไปในรูปแบบการนำเสนอโปสเตอร์ (poster session) ตลอดการประชุม Global Summit

วัตถุประสงค์ของงานประชุมวิชาการ OCP Future Technologies Symposium คือการนำเทคโนโลยีที่เน้นการแก้ไขปัญหาในอนาคตของภาคอุตสาหกรรมมาเสนอต่อชุมชน OCP และเร่งพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีเหล่านี้ให้เป็นผลิตภัณฑ์ ผ่านทางการวิจัยและพัฒนาแบบเปิดกว้าง ตลอดจนความร่วมมือกับพันธมิตร จุดประสงค์รองลงมาก็คือ การเปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาระดับหัวกะทิและมีแววว่าจะประสบความสำเร็จได้มาพบกับเหล่ามืออาชีพเพื่อจุดประสงค์ด้านวิจัย ฝึกอบรม และการรับสมัครงาน โดยสถาบันการศึกษา สตาร์ทอัพ และธุรกิจทั่วโลก รวมถึงองค์กรด้านอุตสาหกรรมซึ่งทำการวิจัยที่ทันสมัยและเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีดาต้าเซ็นเตอร์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนี้

บทความวิจัยฉบับร่างจะได้รับการตรวจสอบจากคณะผู้บริหาร OCP และคณะที่ปรึกษาทางเทคนิคของทางมูลนิธิฯ ตลอดจนผู้นำโครงการต่าง ๆ ของ OCP โดยการยอมรับจะขึ้นอยู่กับเนื้อหาและความสมดุลของโครงการโดยรวม ผู้เขียนบทความฉบับร่างที่ผ่านการพิจารณาจะได้รับโอกาสให้ส่งโปสเตอร์และนำเสนอผลงานวิจัยในรูปแบบบรรยาย (oral) ที่การประชุมสุดยอด OCP Global Summit ในเมืองซานโฮเซ และจะมีการมอบรางวัล 10,000 ดอลลาร์ให้แก่ผู้ชนะ

สำหรับผู้ที่สนใจ กรุณาสร้างบัญชีใน Linklings เพื่อส่งบทความ

กำหนดส่งบทความวันสุดท้ายคือวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2020 เวลา 17.00 ตามเวลาแปซิฟิก (PST)

ดูรายชื่อผลงานที่ส่งเข้าร่วมและผู้ชนะครั้งก่อน ตลอดจนข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.opencompute.org/events/ocp-symposium

ทั้งนี้ จะมีการจัดเว็บบินาร์สำหรับผู้ที่สนใจส่งบทความวิจัย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2019 เวลา 9.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก (PST) สำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับชมสด จะสามารถรับชมเว็บบินาร์ที่มีการบันทึกไว้ ซึ่งจะเปิดให้ชมจนถึงวันสุดท้ายในการส่งบทความ ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเว็บบินาร์ได้ที่ https://register.gotowebinar.com/register/3686481471504771340

#OCPSummit20

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1018821/OCP_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4