Servers.com เปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในซันนีเวล แคลิฟอร์เนีย รุกขยายการดำเนินงานในสหรัฐ

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๙
Servers.com แพลตฟอร์มโฮสติ้งระดับโลก ประกาศเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางซิลิคอนแวลลีย์ เมืองซันนีเวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้จะเป็นศูนย์ข้อมูลลำดับที่ 14 ซึ่งจะขยายขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลกของบริษัท พร้อมทั้งยกระดับความสามารถในการให้บริการโซลูชันที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่นี้เป็นแพลตฟอร์มโฮสติ้ง IaaS ระดับโลก ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของตลาดดาต้าเซ็นเตอร์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเป็นสถานที่ตั้งของบิ๊กเนมอย่าง Apple, Google, Facebook, Intel, Cisco, Oracle รวมถึงสตาร์ทอัพพุ่งแรงอีกหลายร้อยราย ตลอดจนเป็นบ้านของเหล่านักนวัตกรรมที่เปี่ยมไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ซึ่งจะได้ประโยชน์จากโซลูชันการทำงานร่วมกันและปรับแต่งได้ของ Servers.com

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตในสหรัฐ ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในซันนีเวลจะขยายโซลูชันโฮสติ้งที่เราให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ศูนย์ข้อมูลในซันนีเวลจะเป็นศูนย์ข้อมูลแห่งที่ 3 ของเราในสหรัฐ ซึ่งจะเปิดให้บริการควบคู่กับศูนย์ข้อมูลในดัลลัสฟอร์ตเวิร์ธ และวอชิงตันดีซี นั่นหมายความว่าเราครอบคลุมทั้งภาคตะวันออก ภาคกลาง และล่าสุดคือภาคตะวันตกของสหรัฐ และหมายความว่าเราสามารถให้บริการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วต่อเนื่อง รวมทั้งมีระบบสำรองที่มีเสถียรภาพสูง" Isaac Douglas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Servers.com กล่าว

ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่จะเป็นศูนย์ข้อมูลระดับ tier III ที่เป็นอิสระไม่ขึ้นกับผู้ให้บริการเครือข่ายรายใดรายหนึ่ง (carrier-neutral) โดยเชื่อมต่อไฟเบอร์เข้ากับจุดแลกเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตหลัก ๆ ของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งรวมถึงเครือข่ายแคมปัส Great Oaks ของ Equinix และเครือข่ายส่วนตัวฟรี ณ ศูนย์ข้อมูลทั้งสามแห่งของเราในสหรัฐ เพื่อให้บริการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วต่อเนื่อง พร้อมด้วยระบบสำรองที่มีเสถียรภาพสูง

เกี่ยวกับ Servers.com

Servers.com เป็นแพลตฟอร์มโฮสติ้ง IaaS ระดับโลกที่ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์ระบบอัตโนมัติ นำเสนอบริการ bare-metal และ cloud computing ที่หลากหลาย พร้อมด้วยเครื่องมือธุรกิจครบในหนึ่งเดียว บริษัทสนับสนุนธุรกิจทุกขนาดด้วยการให้บริการโซลูชันโฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ระดับพรีเมียมทั่วโลก Servers.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และมีศูนย์ข้อมูลที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001, ISO 9001, และ PCI DSS ในซานโฮเซ ดัลลัส วอชิงตัน ลอนดอน อัมสเตอร์ดัม ลักเซมเบิร์ก มอสโก สิงคโปร์ และฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ