โฮมโปร ร่วมกับ ปันกัน สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ในแคมเปญ “HomePro Give to Gift” ปันของเก่า ได้ของใหม่ ได้ทำบุญชวนแบ่งปันเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า เปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้น้อง

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๒
โฮมโปร ร่วมกับ ปันกัน จัดแคมเปญ "HomePro Give to Gift" ปันของเก่า ได้ของใหม่ ได้ทำบุญ สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพดีมาบริจาคให้กับร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กขาดโอกาส ใน มูลนิธิยุวพัฒน์ โดยทุกๆ การบริจาค รับทันที Gift Voucher ส่วนลดมูลค่า300 บาท จากโฮมโปร จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ เพื่อใช้ซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป กับ5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Hitachi, Philips, Sharp, Tefal และ Hatari ที่โฮมโปรทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

นางสาวจารุโสภา ธรรมกถิกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โฮมโปร ได้ร่วมกับ "ร้านปันกัน" โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันขึ้น ภายใต้แคมเปญ "HomePro Give to Gift" ปันของเก่า ได้ของใหม่ ได้ทำบุญ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Give it Forward" โครงการแห่งการ 'ให้' ที่โฮมโปรได้ดำเนินการมาตลอดระยะเวลา 2 ปีหลัง ซึ่งการต่อยอดมาสู่แคมเปญ Give to Gift ถือเป็นของขวัญที่บริษัทฯ ตั้งใจมอบให้ลูกค้าของโฮมโปร ในบทบาทที่จะได้เป็นทั้งผู้ให้ และผู้รับพร้อมๆ กัน ด้วยการนำสิ่งของมาบริจาค เปลี่ยนเป็น 'เงินทุนการศึกษา' ให้แก่น้องๆ ที่ขาดโอกาส ใน มูลนิธิยุวพัฒน์ ได้เรียนหนังสือต่อ ทุกๆ การบริจาค 1 ครั้ง ผู้บริจาคจะได้รับ Gift Voucher ส่วนลดนำไปซื้อของใหม่ สร้างเป็นสังคมแห่งการแบ่งปันที่ทุกคนต่างหยิบยื่นความสุข และรอยยิ้มให้แก่กันอย่างไม่รู้จบ

แคมเปญ "HomePro Give to Gift" ปันของเก่า ได้ของใหม่ ได้ทำบุญ ภายใต้โครงการ 'Give it Forward' เป็นแคมเปญที่ได้รับความร่วมมือระหว่าง โฮมโปร และพันธมิตรทางธุรกิจ 5 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Hitachi, Philips, Sharp, Tefal และ Hatari และร้านปันกัน เพื่อรับบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ไม่ได้ใช้งานแล้วแต่อยู่ในสภาพดี มาบริจาคได้ที่ "ร้านปันกัน" ในสาขาที่ร่วมรายการได้แก่ สาขาเดอะไนน์ พระราม9, เทสโก้ โลตัส รังสิต, พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ และเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เพื่อนำมาเป็นสินค้าแบ่งปันภายในร้านปันกัน รายได้จากการจำหน่าย มอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กขาดโอกาส ใน มูลนิธิยุวพัฒน์

นอกจากนี้ ทุกๆ การบริจาค ในแคมเปญ "HomePro Give to Gift" รับทันที Gift Voucher ส่วนลดมูลค่า 300 บาท จากโฮมโปร 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ เพื่อใช้ซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป กับพันธมิตรแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ Hitachi, Philips, Sharp, Tefal และ Hatari ที่โฮมโปรทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ด้านนางฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ กรรมการผู้จัดการร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ เผยว่า "ร้านปันกัน" เป็นกิจการเพื่อสังคม ดำเนินการรับบริจาคสิ่งของที่อยู่ในสภาพดี เพื่อนำมาเป็นสินค้าแบ่งปันภายในร้าน นำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าแบ่งปัน มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ขาดโอกาส ใน มูลนิธิยุวพัฒน์ ซึ่งการร่วมกับโฮมโปร ในแคมเปญ "HomePro Give to Gift" ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เชิญชวนให้ผู้ที่ต้องการแบ่งปัน ส่งต่อการให้ได้ง่ายขึ้น โดยนำเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กมาบริจาค ขอเพียงอยู่ในสภาพดี ที่ใช้งานได้ นำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ ก็ถือว่าเป็นการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันแล้ว

ร่วมส่งต่อน้ำใจปันโอกาส สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน กับโฮมโปร และปันกัน ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562– 31 มกราคม 2563 ที่ร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ สาขาที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1284

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ