Firefox Lite เปิดตัวบราวเซอร์รุ่นล่าสุดบนมือถือพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบวงจร

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
Firefox Lite เพิ่มฟีเจอร์ช็อปปิง เกมส์ และข่าวที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน

Mozilla ผู้บุกเบิกและให้การสนับสนุนเว็บแบบเปิด เปิดตัว Firefox Lite เวอร์ชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Firefox Lite ที่ปรับโฉมใหม่นี้เป็นแพลตฟอร์มบราวเซอร์บนมือถือแบบวัน-สต็อป ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นต่างๆที่มากกว่าบราวเซอร์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถใช้ชีวิตออนไลน์ที่ง่ายขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย อีกทั้งบราวเซอร์ซึ่งใช้หน่วยความจำไม่มากตัวนี้ยังจะมอบประสบการณ์ใหม่ๆในการท่องเว็บ พร้อมการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และราคาแบบง่าย, ดีลช็อปปิง, เกมส์ฟรี และข่าวที่ติดเทรนด์ได้ในแพลตฟอร์มเพียงหนึ่งเดียว

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Firefox Lite ตัวนี้เป็นดีไซน์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ด้านการช็อปปิง ข่าว และเกมส์ ได้แบบครบวงจรด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

a. ช็อปปิง

ฟีเจอร์สำหรับการช็อปปิงตัวใหม่ใน Firefox Lite มาพร้อมระบบค้นหา Smart Shopping Search ที่มีความสามารถในการเปรียบเทียบราคา และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซหลัก ๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงใช้วิธีการแตะเพื่อสลับไปมาระหว่างเว็บ ในขณะเดียวกัน บราวเซอร์นี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการช็อปปิงแบบครบวงจรที่รวบรวมดีลช็อปปิง, คูปอง และบัตรกำนัลจากเว็บไซต์ต่างๆ เอาไว้ในที่เดียว

b. เกม

Firefox Lite มีฟีเจอร์เล่นเกมที่ประกอบด้วย instant game พร้อมให้เล่นฟรีในเวลาว่างมากกว่า 100 เกมส์ โดยผู้ใช้สามารถสร้างชอร์ตคัตเกมได้บนหน้าจอโฮมสกรีนเพื่อให้สามารถค้นหาเกมได้ง่ายขึ้น และเล่นเกมได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งแอปเกมส์แต่อย่างใด

c. ข่าว

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการข้อมูลที่อัปเดตและน่าเชื่อถือของผู้ใช้ Firefox Lite จึงมาพร้อมฟีเจอร์ข่าว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอ่านข่าวล่าสุดจากสำนักข่าวชั้นนำได้ภายในแพลตฟอร์มเดียว

"ที่ Mozilla เราท้าทายตัวเองอยู่เสมอให้คิดค้นนวัตกรรมและฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ของเรา และจากข้อมูลภายในที่มีอยู่ เราพบว่า ผู้ใช้กว่า 60% ต้องการให้มีคอนเทนต์ปรากฏขึ้นบน Firefox Lite ท่ามกลางความนิยมในการเล่นเกม, การซื้อของออนไลน์ หรือการบริโภคข่าวสารผ่านทางมือถือที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก เราจึงยินดีที่จะแนะนำแพลตฟอร์มบราวเซอร์บนมือถือแบบวัน-สต็อปของเราที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ และทำให้ชีวิตออนไลน์สะดวกสะบายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น" สแตน เหลียง รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปกลุ่มตลาดเกิดใหม่ของ Mozilla กล่าว

เพื่อรักษาคุณภาพที่ดีสุดจากเวอร์ชั่นก่อนไว้ Firefox Lite จะยังคงมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่รวดเร็วด้วยฟีเจอร์ Turbo Mode และต้องการหน่วยความจำแค่เพียง 5MB อีกทั้งยังมาพร้อม Advanced Private Browsing ซึ่งมีระบบป้องกันการติดตามที่ช่วยป้องกันการติดตามข้อมูลผู้ใช้จากบรรดาโฆษณาและเว็บไซต์ต่าง ๆ ระหว่างการใช้งาน Firefox Lite อีกด้วย

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด: https://app.adjust.com/lvuz8qb

ข้อความปฏิเสธความรับผิด Disclaimer

ฟีเจอร์ต่าง ๆ อาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191127/2655592-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน