SOMPO Holdings Inc. บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของญี่ปุ่น ประกาศโครงการนำร่องการพัฒนาประสิทธิภาพการขายโดยใช้ AI และการวิเคราะห์ร่วมกับ Vymo

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่ใช้ AI เข้าไปช่วยเพิ่มยอดขายในทุกช่องทางธุรกิจด้วยความคล่องตัวและการเรียนรู้ข้อมูลเชิงบริบทอย่างชาญฉลาด

ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม

SOMPO Holdings, SOMPO Himawari Life หนึ่งในบริษัทประกันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนพนักงานที่มีอยู่กว่า 80,000 คนใน 228 เมืองของ 30 ประเทศทั่วโลก ออกมาประกาศว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Vymo (www.getvymo.com) ซึ่งเป็นบริษัทด้าน CRM ยุคใหม่จากสหรัฐในการจัดทำโครงการวิจัยนำร่องด้านการใช้ประโยชน์จากความชาญฉลาดในการเรียนรู้ข้อมูลเชิงบริบทและการฝึกฝนวิธีขายเชิงรุกโดยใช้ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมขายภาคสนาม โดยโครงการดังกล่าวเริ่มมาตั้งแต่เดือนก.ย.2562 ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับแอปของ Vymo

บริษัทประกันระดับโลกได้เลือกใช้ Vymo ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขายบนอุปกรณ์พกพาโซลูชั่นแรกของโลกมาช่วยปรับปรุงการทำงานของทีมขาย ในขณะที่ระบบ CRM มีอัตราการนำไปใช้เพียงไม่ถึง 30% แต่ผู้ใช้งาน Vymo กว่า 100,000 คน มีการล็อกอินเข้าใช้งานเป็นปกติเพื่อวางแผนกิจกรรมการขายในทุกๆ วันมากถึง 85% ซึ่งสามารถแปลงเป็นรายได้ประมาณ 3-10% ต่อปี

ด้วยความสามารถที่เป็นอัจฉริยะของ Vymo จึงช่วยให้พนักงานขายใช้เวลาในการอัปเดตข้อมูล CRM น้อยลง และหันไปให้เวลากับการขายได้มากขึ้น โดย Vymo สามารถ

- บันทึกกิจกรรมการขายได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น การโทรหาลูกค้าด้วยระบบ Dialer Integrations, การประชุมด้วย Geo-Intelligence และการส่งอีเมลผ่านระบบ Client-Integrations

- เรียนรู้จากตัวแทนขายที่ประสบความสำเร็จระดับสูงทั้งในเรื่องการจัดลำดับความสำคัญ ช่วงเวลาที่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับลูกค้า รวมถึงสิ่งที่ต้องทำต่อไป ฯลฯ

- การฝึกฝนเชิงบริบทเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์และเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจประเภทต่างๆ

เกี่ยวกับ SOMPO Holdings

SOMPO Holdings Inc. ซึ่งบริหารงานโดยซีอีโอและประธาน เคนโกะ ซากุราดะ เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทประกันภัย, ประกันชีวิต และบริษัทอื่นๆ ของ P&C ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของกฎหมายธุรกิจประกันภัยและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจอื่นๆ SOMPO Holdings Inc. เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นด้วยมูลค่าสินทรัพย์มากกว่า 10 ล้านล้านเยน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sompo-hd.com

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo (getvymo.com) เป็นผู้ให้บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะสำหรับทีมขาย ที่ช่วยในการบันทึกกิจกรรมการขายได้อย่างอัตโนมัติ และสามารถคาดการณ์ "การกระทำขั้นต่อไปที่ดีที่สุด" อย่างชาญฉลาด Vymo มีผู้ใช้งานอยู่กว่า 100,000 รายในองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 50 แห่ง อาทิ AXA, Allianz, Generali และ Sumitomo อีกทั้งยังได้รับรางวัล Gartner Cool Vendor และเป็นบริษัทที่ลงทุนโดย Emergence Capital และ Sequoia Capital

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vymo

เว็บไซต์ - https://www.getvymo.com

ดูการทำงานของ Vymo - http://bit.ly/2HbE54x

กำหนดเวลาการสาธิต - https://www.getvymo.com/demo

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Vymo Japan Co., Ltd.

Moeka Tanayama

อีเมล: [email protected]

โทร: +81-3-5219-1508

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ