'เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป’ ประกาศความร่วมมือ 'ฟอสซิล กรุ๊ป’ คว้าสิทธ์ 5 แบรนด์นาฬิการะดับโลก เสริมพอร์ตไลน์ไลฟ์สไตล์แฟชั่น พร้อมขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นในไทย

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
- "เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป" สร้างสีสันตลาดนาฬิกาแฟชั่นในประเทศ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์Fossil, Emporio Armani, Michael Kors, Diesel และ DKNY ลุคใหม่พร้อมความล้ำสมัย

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) ได้รับสิทธิ์จาก บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป ผู้นำด้านสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นระดับโลก จัดจำหน่ายนาฬิกา 5 แบรนด์แฟชั่น ได้แก่ Fossil, Emporio Armani, Michael Kors, Diesel และ DKNY เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอกลุ่มสินค้านาฬิกา พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

มร.เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าว ได้ร่วมกับฟอสซิล กรุ๊ป ผู้นำด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกา ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในการร่วมมือทางธุรกิจด้วยการรับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นรายเดียวจาก บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป จำนวน 5 แบรนด์ ได้แก่ Fossil, Emporio Armani, Michael Kors, Diesel และ DKNY ซึ่งเป็นไปตามแผนงานและนโยบายของซีเอ็มจีในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทั้งระดับกลางและระดับบน รวมไปถึงกลุ่มสินค้าประเภทนาฬิกาและสมาร์ทวอร์ท ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มสินค้า ที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ฟอสซิล กรุ๊ป มีความแข็งแกร่งในเรื่องของแบรนด์และความหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะส่งเสริมพอร์ตโฟลิโอของซีเอ็มจีให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ซีเอ็มจีจะใช้ความแข็งแกร่งในด้านช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านเครือข่ายต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัล ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์เช่น ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซ็นทรัล ออนไลน์ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัท โดยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทได้นำร่องขยายช่องทางจำหน่ายไปยังห้างสรรพสินค้ากว่า 60 แห่ง พร้อมกันนี้ยังมั่นใจว่าในช่วงต้นปี 2563 จะมีช่องทางจำหน่ายผ่านทาง Watch Station, Power Buy และช่องทางออนไลน์ชั้นนำต่างๆ มากกว่า 40 แห่ง ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้

ซีเอ็มจี ยังได้ประเมินสถานการณ์กำลังซื้อในช่วงปลายปีนี้ว่า ผู้บริโภคจะออกมาจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่รัก และครอบครัว เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลต่างๆ ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ อีกทั้งยังมีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งเสริมการขายจากผู้ประกอบการ ห้าง และร้านค้าต่างๆ โดยมองว่ามีส่วนช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคได้อีกทางหนึ่ง

ด้าน มร.อาลาน ยี รองประธาน บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) ในข้อตกลงทางธุรกิจ โดยซีเอ็มจีถือเป็นพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล อย่างไรก็ตามจากการร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพการจำหน่ายสินค้าในกลุ่มนาฬิกาแฟชั่นของฟอสซิล กรุ๊ป ในตลาดโลกให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับฟอสซิล กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นในกลุ่มนาฬิกา, เครื่องประดับ, กระเป๋า, เครื่องหนังและเครื่องแต่งตัว ภายใต้แบรนด์จำนวนมาก อาทิ Fossil, Michele, Misfit, Relic, Skagen, Zodiac, Armani Exchange, BMW, Chaps, Diesel, DKNY, Emporio Armani, Kate Spade New York, Michael Kors, PUMA, ELLE และ Tory Burch โดยในปี 2562 ได้ประมาณการยอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 02-229-7000 ต่อ 7070 หรือwww.cmg.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ