HUAWEI Mate 30 Pro ถอดรหัสการผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่มาพร้อมการดีไซน์นำสมัย เปิดโลกการออกแบบสมาร์ทโฟนในสไตล์มินิมัลลิสต์ สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๕
ปฏิเสธไม่ได้ว่า สมาร์ทโฟนในทุกวันนี้เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สามารถบอกตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ผ่านดีไซน์และนวัตกรรมที่สร้างความโดดเด่นกว่าใคร เช่นเดียวกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างหัวเว่ย ที่เดินหน้าค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อปฏิวัติการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสำหรับ HUAWEI Mate 30 Pro ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลิกและสไตล์อันโดดเด่นตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงความชาญฉลาดในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน สะท้อนให้เห็นว่า หัวเว่ยได้มุ่งสร้างแนวทางการพัฒนานวัตกรรมที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในทิศทางของตนอย่างมุ่งมั่น

- ก้าวข้ามขีดจำกัดโลกของการออกแบบ ด้วยการบุกเบิกหน้าจอโค้ง HUAWEI Horizon Display

หัวเว่ยได้ค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการแสดงผลผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอได้อย่างเต็มที่ที่สุด HUAWEI Mate 30 Pro ถือเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่ จากหน้าจอแบนราบแบบเดิมๆ สู่การสร้างหน้าจอแบบฟูลสกรีน 3 มิติ นับเป็นครั้งแรกที่มีการใช้หน้าจอแบบอัลตร้าเคิร์ฟ HUAWEI Horizon Display ที่โค้งถึง 88 องศา ควบคู่กับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ที่กะทัดรัดและซับซ้อนที่สุด ซึ่งจะมอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง เทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่จะให้สัมผัสลื่นไหลอย่างนิ่มนวลราวกับกำลังไล้นิ้วอยู่บนสายน้ำที่ไหลหลั่นบนขอบโค้ง HUAWEI Horizon Display จะดูเหมือนม้วนกระดาษที่มีขอบดิจิทัลแผ่ไปจรดสุดขอบโค้ง ราวกับว่ามันได้ลบเส้นแบ่งระหว่างโลกดิจิทัลกับโลกความเป็นจริงออกไป

HUAWEI Mate 30 Pro ได้นำเสนอความเป็นที่สุด เพื่อประสบการณ์ใหม่แห่งการสัมผัสและการใช้งานสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเกิดจากการผสานเทคโนโลยีอันก้าวล้ำและการกลั่นกรองทุกรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอย่างถี่ถ้วน โดยใช้มอเตอร์แนวราบบนแกน X เพื่อให้การตอบสนองต่อการสัมผัสที่แม่นยำและสมจริง สามารถตอบสนองโดยทันทีและในฉับพลัน เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า จะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานสมาร์ทโฟนที่สามารถควบคุมผ่านการสัมผัสในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และราบรื่นอยู่เสมอ

- จากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไฟหน้าแบบ "Four-point Headlights" ในรถซูเปอร์คาร์ สู่วงแหวนฮาโลที่เปล่งประกายเจิดจ้าสุดล้ำยุค

HUAWEI Mate 30 Pro คือผู้นำวิวัฒนาการครั้งใหม่ของสมาร์ทโฟนที่นำพาดีไซน์ ประสบการณ์ในการใช้งาน และเทรนด์ของโทรศัพท์มือถือเข้าสู่ยุคอันเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ โดยยึดมั่นในหลักสุนทรียภาพและวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศของหัวเว่ย ที่เดินตามแนวทางอันเป็นแบบแผนของ HUAWEI Mate Series ทั้งดีไซน์ในแบบสมมาตร สไตล์ที่เรียบหรู พรีเมี่ยม และงานฝีมือที่ดีเยี่ยม การจัดวางระบบกล้องถ่ายภาพไว้ในเลนส์วงกลมที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนฮาโล ได้สื่อถึงการดีไซน์ไฟหน้าแบบสี่จุดของซูเปอร์คาร์อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้วงแหวนฮาโลเป็นคุณลักษณะเด่นของ HUAWEI Mate Series ทำให้ตัวเครื่องมีความงดงามเฉพาะตัว ดึงดูดสายตาและให้ความแตกต่าง สร้างความโดดเด่นที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้

- แทนที่ปุ่มปรับระดับเสียง โดยการสัมผัสด้านข้าง สร้างความสะดวกทั้งสำหรับผู้ใช้ที่ถนัดขวาและถนัดซ้าย

ด้วยแรงบันดาลใจจากหลักการ "ยิ่งน้อยยิ่งงดงาม (Less is More)" หัวเว่ยจึงออกแบบหน้าจอใหม่ทั้งหมด ในHUAWEI Mate 30 Pro จึงมีไซน์ตัวเครื่องแบบชิ้นเดียว พร้อมขจัดปุ่มปรับระดับเสียงด้านข้างออกไปจนกลายเป็นดีไซน์เพียงรุ่นเดียวในโลกที่เป็นแบบออลอินวันอย่างสมบูรณ์ที่สุด การตัดปุ่มปรับระดับเสียงออกไปและเหลือไว้เพียงปุ่มเปิดปิดเครื่องทำให้มีรูปลักษณ์ที่เกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น และเกิดเป็นความงดงามอย่างเรียบง่าย เมื่อหยิบ HUAWEI Mate 30 Pro ขึ้นมา จุดสนใจจึงโดดเด่นขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ในแบบมินิมัลลิสต์และองค์ประกอบด้านการสัมผัสที่ทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

อย่างไรก็ตาม ความเรียบง่ายยิ่งขึ้นของอุปกรณ์รุ่นนี้ไม่ได้ทำให้ความสะดวกในการใช้งานจริงถูกลดทอนลงแต่อย่างใด เพราะแม้ว่าปุ่มที่ใช้ปรับระดับเสียงจะหายไป แต่ปฏิสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับสมาร์ทโฟน โดยการสัมผัสด้านข้างเข้ามาแทนที่ ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระดับเสียงได้โดยการเลื่อนนิ้วไปบนปุ่มเสมือนที่ซ่อนตัวอยู่ นอกจากนี้HUAWEI Mate 30 Pro ยังรู้จักผู้ใช้เป็นอย่างดีจากการเรียนรู้ว่าผู้ใช้แต่ละคนมีรูปแบบเฉพาะตัวในการจับถือโทรศัพท์ของตนอย่างไร เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสตามเงื่อนไขของผู้ใช้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่เป็นรูปแบบของแต่ละคน หัวเว่ยยังได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมให้ก้าวล้ำไปกว่าที่เคย โดยการใช้มอเตอร์แนวราบบนแกน X เพื่อมอบการตอบสนองด้วยแรงสั่นในแบบที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ใช้แต่ละคน

- สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบยืนยันตัวตนสองชั้นด้วยข้อมูลทางชีวมิติ

ใบหน้าของผู้ใช้แต่ละคนล้วนมีลักษณะเฉพาะตัว จึงเป็นรหัสผ่านตามธรรมชาติที่ไว้วางใจได้มากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี 3D Face Unlock รูปแบบการพิสูจน์ตัวตนแห่งอนาคตด้วยคุณสมบัติทางชีวมิติที่ไม่ต้องพึ่งพาการสัมผัส ซึ่งมีอยู่เฉพาะในอุปกรณ์รุ่นแฟลกชิพของหัวเว่ยเท่านั้น HUAWEI Mate 30 Pro มีกล้อง 3D Depth Sensing Cameraที่รองรับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ซึ่งให้ทั้งความกะทัดรัด ทรงพลัง และใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งในสภาพแดดจัดหรือในความมืดของยามค่ำคืน HUAWEI Mate 30 Pro ก็จะสามารถจดจำใบหน้าผู้ใช้ของมันได้เป็นอย่างดี และยังรองรับระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่ให้ความรวดเร็วฉับไวได้อีกด้วย

สิ่งที่อยู่ภายใต้หน้าจอคือปราการชั้นที่สอง HUAWEI Mate 30 Series ฝังระบบตรวจสอบลายนิ้วมือฝังไว้ในหน้าจอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคโทรศัพท์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ความสามารถในการตรวจจับจังหวะการสั่งงานยังทำให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนนิ้วมือเพื่อเปิดอุปกรณ์ แล้วปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

- หน้าจอ HUAWEI Acoustic Display อันก้าวล้ำ – ฟังเสียงผ่านหน้าจอของคุณ

หัวเว่ยต้องการทำให้ด้านหน้าของสมาร์ทโฟนมีความเรียบง่ายต่อการควบคุมและใช้งานได้โดยสะดวก ด้วยเหตุนี้ HUAWEI Mate 30 Pro จึงมาพร้อมหน้าจอ HUAWEI Acoustic Display เทคโนโลยีการผลักเสียงด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะขับเสียงจากการสั่นของหน้าจอไปสู่หู เมื่อสามารถตัดลำโพงสำหรับแนบหูออกไปได้ แผ่นกระจกหน้าจอจึงไม่มีการเจาะช่องลำโพง ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยเชื่อมต่อในการใช้งาน และ ในขณะเดียวกันยังคงให้คุณภาพและความชัดเจนของเสียงสนทนาได้เป็นอย่างดี

- ตัวเครื่องสวยน่าทึ่งในสีสันและดีไซน์ล้ำกาลเวลา

ในการสร้างสรรค์ HUAWEI Mate 30 Pro หัวเว่ยยังได้ค้นคว้าหาวัสดุและผิวสัมผัสใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในสัมผัสอุปกรณ์ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับประเทศไทย สีที่นำเข้ามาจำหน่ายได้แก่ Space Silverซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการตกกระทบของแสง สร้างความงดงามเปรียบเสมือนพรายแสงดุจประกายเพชรจะเปลี่ยนไปในแต่ละองศา นำอารมณ์ความรู้สึกแบบเรื่องราวไซ-ไฟมาสู่สมาร์ทโฟนของคุณ และสี Black ที่ให้ผู้ใช้ได้ล่องลอยและดื่มด่ำไปกับความรู้สึกภายในดุจดั่งค่ำคืนของแรงบันดาลใจแห่งความเงียบสงัด

พบกับ Huawei Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนอัจฉริยะ ที่หลอมรวมนวัตกรรมและการดีไซน์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ได้แล้ววันนี้ ในราคา 28,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้