SKYWORTH เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาในการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ 2020

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องขอบคุณความพยายามอันน่ายกย่องของนักกีฬาทุกคน รวมถึงการสนับสนุนของแฟนกีฬาจาก 11 ประเทศ โดยพิธีปิดการแข่งขันจัดขึ้นอย่างงดงาม ณ New Clark City Athletics Stadium เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม นับเป็นการปิดฉากมหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างสมบูรณ์

SKYWORTH ผู้บุกเบิกนวัตกรรม AI + AIoT สำหรับทีวีจอยักษ์ และแบรนด์ทีวีชั้นนำระดับโลก รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาอันน่าตื่นตาตื่นใจในฐานะผู้สนับสนุนทีวีและผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมอย่างเป็นทางการประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 โดยทีวีของ SKYWORTH ช่วยให้ผู้ชมได้เก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลาอันน่าประทับใจผ่านภาพคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยี Motion Compensation และศักยภาพสุดล้ำของ AI นอกจากนี้ SKYWORTH ยังสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนกีฬาด้วยบูธกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟ Fan Zones รวม 4 จุดในการแข่งขันซีเกมส์ โดยแฟน ๆ ได้แสดงทักษะการเล่นกีฬาด้วยการเล่นเกมเสมือนจริงผ่านทีวี SKYWORTH

ความมุ่งมั่นของ SKYWORTH ในการส่งเสริมความบันเทิงจากกีฬาไม่ได้สิ้นสุดแค่การแข่งขันซีเกมส์ เพราะบริษัทจะเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ 2020 เพื่อเชื่อมโลกความเป็นจริงกับโลกดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี AIoT สำหรับทีวีจอยักษ์ โดยการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-25 มกราคม 2020 และคาดว่าจะให้การต้อนรับทัพนักกีฬากว่า 2,000 คน จาก 11 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"SKYWORTH รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับบทผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และนำเสนอความบันเทิงจากกีฬาสู่สายตาแฟนกีฬาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"" แจ็ค ลี ผู้จัดการทั่วไปประจำอาเซียน กล่าว "ในฐานะบริษัททีวีชั้นนำ เราจะใช้พลังแห่งเทคโนโลยีเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของนักกีฬาทุกคน เราเชื่อว่าการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ 2020 จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันอย่างแน่นอน"

เกี่ยวกับ SKYWORTH

SKYWORTH GROUP LIMITED (HKG: 00751) เป็นซัพพลายเออร์ระดับแนวหน้า โดยให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความแปลกใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงได้ บริษัทมีมูลค่ากว่า 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานกว่า 40,000 คนทั่วโลก (ข้อมูล ณ วันที่ 1 มีนาคม 2019) SKYWORTH มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเซินเจิ้น หรือ "ซิลิคอนแวลลีย์" ของจีน โดยนำเสนอสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค อุปกรณ์แสดงผล กล่องแปลงสัญญาณดิจิทัล อุปกรณ์ตรวจตราความปลอดภัย อุปกรณ์การสื่อสารเครือข่าย เซมิคอนดักเตอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรศัพท์มือถือ และไฟ LED ทั้งนี้ SKYWORTH ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 และปัจจุบันได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ทีวีสีระดับท็อป 5 ของโลก ทั้งยังเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดหน้าจอแสดงผลของจีน และเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Android TV ระดับท็อป 3 ของโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://seagames.skyworthoverseas.com/

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

SKYWORTH

Lydia Xie

โทร: +86 185 2036 0310

อีเมล: [email protected]

BCW for SKYWORTH

Belyndia Wang

โทร: +852 2963 6787

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191211/2667616-1

คำบรรยายภาพ - บูธกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟ Fan Zones ของ SKYWORTH ในการแข่งขันซีเกมส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้