เทลสกอร์จัดงานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด “Thailand Influencer Awards 2019” รวมพลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๔
เทลสกอร์ ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย โดย สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ จัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 งานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่องทางดิจิทัล จัดขึ้นเพื่อนำเสนอไมโครอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการทำการตลาด ยกย่องการทำงาน และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่อินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดท่านอื่น รวมไปถึงสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ แสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมจิตสำนึกให้แก่วงการสื่อสาร โฆษณา และสังคม โดยได้รับเกียรติจากบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิในวงการอินฟลูเอนเซอร์ นำโดย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้ผลิตรายการ จากแบไต๋ เจ้าของฉายา "เจ้าพ่อวงการไอที" มอบรางวัลในกลุ่มนักการตลาดและสุดยอดแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี รวม 8 รางวัล และ ณธกฤต กาญจนมัณฑนา Lead of Commercial Content & Media Team LINE Thailand ผู้มากประสบการณ์ในด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติง มอบรางวัลในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 15 รางวัล และ คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ มอบรางวัลสำหรับไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี, ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับการคัดเลือกจากเทลสกอร์ และรางวัลในกลุ่มคอมมูนิตี้อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อที่มีผลงานส่งเสริมวงการอินฟลูเอนเซอร์ รวม 6 รางวัล รวมทั้งสิ้นจำนวน 29 รางวัล

คุณสุวิตา จรัญวงศ์ กล่าวว่า "ปัจจุบันเทลสกอร์ได้ให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย มีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 50,000 คน การจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างคอมมูนิตี้ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม เป็นต้น อินฟลูเอนเซอร์ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในวงการสื่อและการตลาด เทลสกอร์ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติง จึงได้จัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 ขึ้นมาเป็นปีแรก เพื่อกำหนดมาตรฐานของอินฟลูเอนเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอนเซอร์ไปสู่วงกว้าง โดยได้รับเกียรติจากกูรูในวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติง มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละ สาขารางวัล"

นอกจากนี้ไฮไลท์ภายในงานยังมีเสวนา "Driving Influencer Marketing in Global Digital Transformation" ที่จะมาให้คำตอบเกี่ยวกับ Influencer Marketing 2020 และคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย จากปากของผู้คร่ำหวอดในแวดวงการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ คุณศุภวัฒน์ พีรานนท์ Head of Music จาก TikTok Thailand, คุณรัสรินทร์ อรุณอิทธิวิทย์ Co-Founder & Editor จาก Brand Buffet, คุณวรรณิตา คำนุ้ย Head of Community จาก Jeban, คุณวรวรรณ วิจิตรวงกล Vice President Strategic Marketing Communication จาก SCB และ คุณโชติกะ ธงศรี เจ้าของเพจชีวิตติดรีวิว พร้อมโชว์เปิดตัวสุดพิเศษจากแรปเปอร์ชื่อดัง "ไมยราพ"แชมป์ The Rapper ซีซัน 2 และมี Influencer Mini Expo เนรมิตกำแพงห้องจัดงานที่ยาว 15 เมตร รวบรวมคำพูดสุดประทับใจจากอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดทัศนคติการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างแรงบันดาลใจ สะท้อนให้เห็นว่าทุกคนก็สามารถเป็นอินฟลูเอนเซอร์ได้

ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2019 หรือหากสนใจเกี่ยวกับการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com

เกี่ยวกับ เทลสกอร์ (Tellscore)

Tellscore ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย AI/ML (Artificial Intelligence / Machine Learning) แห่งแรกในประเทศไทยดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ Real Content, Real People, Real Time ปัจจุบันให้บริการในประเทศไทยและขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 50,000 คน แบ่งประเภทจาก 12 ความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและแก็ดเจ็ต ฯลฯ เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจของนักการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ