Uniview เปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทย

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๒
เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดประเทศไทย Uniview ผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกด้านกล้องวงจรปิด จึงเข้ามาเปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ขึ้นที่นี่ โดยสำนักงานใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 90 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร 10310 และประกอบไปด้วยโชว์รูมขนาดใหญ่ซึ่งจะมายกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูง รวมถึงห้องประชุมส่วนตัวให้พันธมิตรได้มาร่วมพบปะหารือแนะนำตัวเลือกผลิตภัณฑ์มากมายให้กับบรรดาสมาชิกของ Uniview

พิธีตัดริบบิ้นและเปิดสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการของ Uniview มีคุณซีเหมิน เอียน รองประธานและประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ Uniview และคุณไรอัน หวาง ประธานสำนักงานประจำประเทศไทย รวมถึงพันธมิตรอีกหลายร้อยราย มาร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์โดยพร้อมเพรียงกัน

ในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำด้านกล้องวงจรปิดที่ติดอันดับท็อป 4 ของโลก Uniview ยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตและขยายความแข็งแกร่งด้วยศักยภาพด้านนวัตกรรมและการผลิตคุณภาพสูงที่มีอยู่ ภายใต้ความยึดมั่นในการให้ความสำคัญกับความสามารถของสร้างสรรค์นวัตกรรมเป็นอันดับหนึ่ง จนได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการบุกเบิกเทคโนโลยีขั้นสูงของอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยสาธารณะต่อเนื่องมายาวนาน อันเป็นผลมาจากความสำเร็จในการพัฒนาระบบดูแลความปลอดภัยทางสังคม, เมืองอัจฉริยะ และระบบจราจรอัจฉริยะ

หลังจากที่ Uniview ได้เข้าไปตั้งสำนักงานในเกาหลี, เวียดนาม และที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งในปีที่แล้ว เพื่อเพิ่มความสำเร็จให้กับบริษัท ประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญที่บริษัทมองหาโอกาสจะเข้ามาสร้างสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดมากขึ้นและมอบบริการ รวมถึงการสนับสนุนที่เร็วขึ้นให้กับพันธมิตรในที่แห่งนี้ ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจและตลาดระบบรักษาความปลอดภัยของไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะรวบรวมทรัพยากรเพื่อเพิ่มความเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าท้องถิ่น และสร้างโลกที่ปลอดภัยกว่าเดิม ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการระดับมืออาชีพที่ทั้งน่าเชื่อถือและทันสมัยแก่ลูกค้าผ่านสำนักงานในประเทศไทย

นอกจากนี้ สำนักงานที่ตั้งอยู่ในประเทศต่าง ๆ ยังช่วยให้บริษัทสามารถมองหาพันธมิตรรายใหม่ ๆ ที่ต้องการเติบโตไปพร้อมกับ Uniview ได้เพิ่มเติม การขยายสาขาแต่ละครั้งจึงมีวัตถุประสงค์ที่จะกระชับความสัมพันธ์กับบรรดาพันธมิตรให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อมอบศักยภาพด้านงานขายและการสนับสนุนในท้องถิ่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกัน บริษัทก็จะเดินหน้าเพิ่มการลงทุนด้านการตลาดเพื่อแผ่ขยายอิทธิพลของแบรนด์ พร้อมเพิ่มจำนวนทีมงานที่รับผิดชอบในด้านการขาย ตลอดจนการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าต่อไป Uniview กำลังเฝ้าคอยอนาคตอันสดใสที่รออยู่ข้างหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้