GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๑
GoBear เว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ใช้ง่าย ใช้ฟรี และเป็นกลางแห่งแรกของเอเชีย ประกาศเปิดตัวฟังก์ชั่นการค้นหาใหม่ที่เรียกว่า "Coverage Selector" ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางแบบเลือกดูความคุ้มครองได้ตามใจ ง่ายเพียงคลิก เปิดให้ใช้งานในประเทศไทยแล้ววันนี้

โดย นายเบา เวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเว็บไซต์โกแบร์ประเทศไทยและเวียดนาม (GoBear.com/th) กล่าวว่า ฟังก์ชั่นค้นหาประกันเดินทางแบบใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกประกันเดินทางที่มีความคุ้มครองได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไล่อ่านเงื่อนไขความคุ้มครองทีละกรมธรรม์ และในปัจจุบันถือเป็นฟังก์ชั่นที่พบได้เฉพาะในเว็บไซต์โกแบร์เท่านั้น

นายเบา กล่าวถึงการใช้งานเว็บไซต์ GoBear และประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับไว้ว่า "แต่ก่อนจะมี GoBear ผู้บริโภคแทบจะไม่กล้าเลือกซื้อประเดินทางมากนัก เพราะต้องไล่เปิดเว็บไซต์บริษัทประกันแต่ละเว็บ แล้วนำข้อมูลแต่ละเว็บไซต์มาเปรียบเทียบกันเอง ในส่วนนี้ GoBear จึงเข้ามาตอบโจทย์ โดยนำเอาข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับประกันเดินทางหลากหลายเจ้ามาเปรียบเทียบง่ายๆแบบโปร่งใสบนเว็บไซต์เดียว ทั้งราคาเบี้ยประกัน มูลค่าความคุ้มครองในแต่ละกรณี และเงื่อนไขอื่นๆที่จำเป็น"

นอกจากนี้ นายเบา ยังได้กล่าวถึงการเปิดตัวฟังก์ชั่น Coverage Selector ไว้ว่า ฟังก์ชั่นใหม่นี้ จะยิ่งทำให้ผู้ใช้งานได้รับผลการค้นหาที่แม่นยำขึ้น โดยสามารถเลือกให้เว็บไซต์ปรับแต่งการแสดงผลการค้นหาจากตัวเลือกส่วนผสมความคุ้มครองตามความต้องการของแต่ละคน ทำให้สามารถเลือกค้นหาประกันเดินทางที่มีตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจได้มากที่สุด

โดยก่อนหน้าที่จะมีการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่นี้ GoBear ได้ทำการวิจัยพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ว่าความคุ้มครองในประกันเดินทางแบบใดได้รับความสนใจมากที่สุด เพื่อนำมาออกแบบเป็นตัวเลือกการค้นหาที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมีตัวเลือกความคุ้มครองยอดนิยม ได้แก่

- ประกันเดินทางที่ครอบคลุมการทำวีซ่าเชงเก้นความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล

- การชดเชยกรณีเสียชีวิต

- ความคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สิน

- ความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า

โดยผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานฟังก์ชั่น Coverage Selector ก็สามารถเข้าไปที่หน้าเปรียบเทียบประกันเดินทางจาก GoBear https://www.gobear.com/th/travel-insurance แล้วกรอกรายละเอียดการเดินทางสั้นๆ พร้อมคลิกเลือกตัวเลือกความคุ้มครองประกันเดินทางได้มากกว่า 1 ตัวเลือก เพื่อแสดงผลการค้นหาตามต้องการได้ทันที

เกี่ยวกับ GoBear

GoBear เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงินชั้นนำของเอเชียที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพการเงินของผู้ใช้ GoBear ได้มอบความรู้ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพทางการเงินที่ดีจะนำไปสู่ความมั่นคง ไร้กังวล และชุมชนที่ยั่งยืนทั่วเอเชีย

เราเป็นผู้นำทางด้าน Fintech ที่นำเทคโนโลยีทันสมัยมาจัดการกับความท้าทายในตลาด โดยศักยภาพของข้อมูลเชิงลึกของเรา ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การที่เราร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ชั้นนำทำให้เราสามารถลดช่องว่างการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

GoBear ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ. 2558 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันมีสาขาใน 7 ประเทศ ได้แก่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยมีผู้ใช้งานแล้วกว่า 40 ล้านคน ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินส่วนบุคคลมากกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน