ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๘
งานออโตเมชั่น แฟร์ครั้งที่ 27 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ จัดขึ้นเพื่อนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นสุดก้าวหน้าเพื่อเผยความเป็นองค์กรที่เชื่อมโยงถึงกัน (The Connected Enterprise) อย่างดีที่สุด

ร็อคเวล ออโตเมชั่น เปิดตัว "ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม" ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019 ซึ่งร็อคเวล ออโตเมชั่นเป็นเจ้าภาพร่วมกับสมาชิกของพาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค เมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ความร่วมมือกับหุนส่วนชั้นนำของวงการ ภายใต้พาร์ตเนอร์ชิพโปรแกรมในครั้งนี้ จะช่วยพัฒนาการให้บริการลูกค้าของร็อคเวล ออโตเมชั่น พร้อมทั้งยกระดับความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและขีดความสามารถในการปฎิรูป

โปรแกรมใหม่นี้โดดเด่นด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ที่ประกาศในงานออโตเมชั่น แฟร์ ทั้งบริษัท Accenture, ANSYS และ EPLAN รวมไปถึงการกระชับความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่กับบริษัท Microsoft และ PTC แนวทางการทำงานร่วมกันของดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จาก Internet of Things (IoT) ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างได้ประสิทธิผลสำหรับธุรกิจของลูกค้า

และภายใต้โปรแกรมนี้ ธุรกิจสามารถเข้าปรึกษากับที่ปรึกษาอุตสาหกรรมเพื่อสร้างโรดแมพสำหรับโครงการด้านดิจิทัลของพวกเขาและเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิด IoT เชิงอุตสาหกรรม เช่น ฝาแฝดดิจิทัล โรงงานแห่งอนาคต และการเชื่อมโยงกันของแรงงานที่สามารถปรับปรุงเวลาทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานได้ โดยในระหว่างการดำเนินการธุรกิจ บริษัทยังสามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบครบวงจรจากผู้นำอุตสาหกรรมที่ปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจโดยใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่มีอยู่ได้

"การเชื่อมต่อธุรกิจในทุกระดับอย่างไร้รอยต่อ และการเปลี่ยนข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพจะเกิดขึ้นเมื่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกผนวกเข้าด้วยกันพร้อมกับข้อมูลที่ได้มาตรฐาน" มร.เบลค มอเร็ต ซีอีโอและประธานบริหาร ร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าว " ไม่มีผู้ขายรายใดสามารถทำสิ่งนี้ได้เพียงลำพัง บริษัท ต้องการระบบนิเวศของคู่ค้าที่ผนวกเอาความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างเหมาะสม เพื่อขยายขอบเขตของการทำงานในระดับที่เป็นไปได้จริง เราภูมิใจที่ได้ขยายธุรกิจของเราร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft และ PTC รวมทั้งกับพันธมิตรใหม่ เช่น Accenture, ANSYS และ EPLAN ภายใต้การทำงานในโปรแกรมนี้"

งานออโตเมชั่น แฟร์ครั้งนี้ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือการมีจำนวนผู้เข้าร่วมสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมที่มารวมตัวกันเพื่อทำงานร่วมกัน สร้างเครือข่าย และเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมออโตเมชั่น ตลอดระยะเวลาการจัดงานเป็นเวลา 2 วันเต็ม มีผู้ผลิต ผู้สร้าง และนักประดิษฐ์มากกว่า 19,000 คนจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อรับฟังเกี่ยวกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมทั้งเข้ามาร่วมหารือเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่มีผลกระทบต่อการผลิตในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำดิจิทัล ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ช่องว่างด้านทักษะ และ STEM

นอกจากนี้ในการเปิดตัวดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรมในครั้งนี้ ร็อคเวล ออโตเมชั่นยังได้แสดงความเห็นต่อความเคลื่อนไหวล่าสุดในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งหมายรวมถึง การเข้าซื้อกิจการ MESTECH ในประเทศอินเดียด้วย

มร.โจ ซูซ่า ประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าวว่า "การขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของการทำงานของคนคือพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของร็อคเวล ออโตเมชั่น อันสะท้อนออกมาจากการลงทุนของเราและพันธมิตรที่เราร่วมมือด้วย เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับคู่ค้าของเรา และเรามักจะค้นหาโอกาสในการขยายการทำงานร่วมกัน รวมถึงการเพิ่มพันธมิตรใหม่ ๆ เข้าสู่ระบบนิเวศของเราด้วย การปลดล็อกศักยภาพและผลิตผลด้วยนวัตกรรมการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติคือสิ่งที่เราทำ แต่ด้วยการรวมเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลายกลุ่มนั่นเอง ที่ทำให้เราสามารถขับเคลื่อนกระบวนการนี้ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า"

"ทั้งนี้ ในภูมิภาคที่มีความหลากหลายสูงแบบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คู่ค้าของเรามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสามารถในการสร้างโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สุดสำหรับลูกค้า ในขณะที่เราร่วมมือกับ MESTECH มาเป็นระยะเวลานาน การเข้าซื้อกิจการล่าสุดของเราในครั้งนี้จะช่วยขยายขีดความสามารถของบริษัทให้กว้างไกลยิ่งขึ้น โดยเรามีแผนที่ก้าวหน้าสำหรับปี 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการเข้าซื้อกิจการ MESTECH จะนำมาซึ่งความเชี่ยวชาญใหม่ ๆ และทำให้เราเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นและนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"

ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค โปรแกรม

เกี่ยวกับ ร็อคเวล ออโตเมชั่น

ร็อคเวล ออโตเมชั่น คือบริษัทผู้ผลิตระบบออโตเมชั่นและข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีผลผลิตที่สูงขึ้น ควบคู่กับการส่งเสริมให้โลกมีความยั่งยืนยิ่งขึ้น สำนักงานใหญ่ของร็อคเวล ออโตเมชั่น ตั้งอยู่ที่มิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา มีพนักงาน 23,000 คน และให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมโดยร็อคเวล ออโตเมชั่น

ร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค โปรแกรม ช่วยให้ผู้ผลิตทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครือข่ายการทำงานร่วมกันของบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนา การดำเนินการ และการสนับสนุนโซลูชั่นที่ดีที่สุดในสายพันธุ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั้งโรงงาน การปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักร และบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4