เพิ่มความสุข สนุกเรียนรู้ ฉลองวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่ากับ 5 เกม Remakes & Remastered ยอดนิยมบน PS4

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าเตรียมรีบปีใหม่ นับเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือบางคนอาจเลือกใช้เวลาอยู่กับคนรักและครอบครัว ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน เช่น ทานข้าว ดูหนัง และหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์และความผูกพันของคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นก็คือ การเล่นเกม จากผลสำรวจของ Hasbro พบว่า 96% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่าการเล่นบอร์ดเกมด้วยกันกับครอบครัวช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น ถือเป็นหนึ่งในเกมสำหรับครอบครัว แต่แท้ที่จริงแล้วทุกเกมมีความน่าสนใจอยู่ในตัวของมันเอง เพียงแต่เราจะเล่นมันอย่างสร้างสรรค์และเพิ่มความสุขในแบบเราได้อย่างไร โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ขอนำเสนอเกม "Remakes and Remastered" บนเครื่องคอนโซล PlayStation 4 ที่เหมาะกับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เพื่อเชิญชวนคนรัก เพื่อนฝูงและคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์โดยเนื้อหาของเกมเหล่านี้ยังสามารถช่วยพัฒนาการเรียนรู้ และสร้างความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวพาคุณย้อนวันวานไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในอดีตที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งในด้านกราฟิก และระบบการเล่นให้มีความทันสมัยมากขึ้น กับ 5 เกม "Remakes and Remastered" ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมกันเลย

- Crash Bandicoot N.Sane Trilogy - หนึ่งในตัวละครเกมซีรีย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเครื่องเกม PlayStation ที่รวบรวมมาให้คุณได้เล่นกันอย่างจุใจถึง 3 ภาค ซึ่งได้รับการพัฒนาทั้งในด้านของกราฟิกที่สวยงาม และระบบการเล่นที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้ครอบครัวได้ผจญภัยในด่านต่าง ๆ มากกว่า 100 ด่าน และเพลิดเพลินไปกับเอกลักษณ์ของเกมในยุค 90 แบบที่ไม่เคยพบมาก่อนในเกมแนวรีมาสเตอร์ ช่วยฝึกทักษะการบังคับ และความอดทนในการเล่นเพื่อผ่านแต่ละด่าน อีกทั้งยังสามารถแข่งขันกับเพื่อน ๆ หรือผู้เล่นอื่น ๆ จากทั่วโลกผ่านทางระบบการแข่งขันออนไลน์ได้อีกด้วย

- Kingdom Hearts HD 1.5+2.5 Remix - ซีรีย์เกม Kingdom Hearts ที่รวบรวมตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมชั่นของดิสนีย์ และตัวละครจากเกมค่าย Square Enix มาเรียงร้อยเรื่องราวการผจญภัยสุดเข้มข้นให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครฝ่าฟันเรื่องราวการผจญภัยต่าง ๆ ในโลกแฟนตาซี พร้อมด้วยฉากแอคชั่น และระบบการต่อสู้สุดตื่นเต้น ราวกับคุณกำลังชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งไปพร้อม ๆ กับคนที่คุณรัก ย้อนเวลากลับไปเติมเต็มความสุขในวัยเด็ก เสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมด้วยการฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย

- Crash Team Racing Nitro-Fueled - อีกหนึ่งเกมในตำนานของเครื่องเกม PlayStation ที่นำมารีเมคใหม่หลังจากเคยวางจำหน่ายในปี 1999 เป็นเกมรูปแบบประลองความเร็วที่มีเอกลักษณ์ และเป็นที่จดจำ มีจุดเด่นที่กราฟิกที่สวยงาม และระบบการควบคุมต่าง ๆ ทั้งการดริฟต์ และการนำไอเทมมาใช้ขัดขวางคู่แข่ง ซึ่งกระบวนการเล่นนี้ต้องมีการคิด วางแผนการเล่น ฝึกสมองและจดจำ พร้อมฝึกให้กับเด็กๆ รู้จักการแพ้ชนะ ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะในชีวิตจริง ๆ ไม่มีใครจะชนะไปได้ตลอดเวลา ตื่นตากับกับสนามแข่งขันที่แตกต่างกันถึง 31 สนาม ให้ผู้เล่นได้เล่นสนุกเพลิดเพลินกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทุกเพศทุกวัย

- Gravity Rush - เกมแนว Action-RPG รูปแบบ Open World สุดฮิตในอดีตบนเครื่องเกม PS Vita ก่อนจะถูกนำมาลงเครื่องเกม PS4 ในปี 2015 ด้วยจุดเด่นเกมเพลย์สุดแหวกแนว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "แคท" หญิงสาวที่มีความสามารถควบคุมแรงโน้มถ่วง และต้องใช้ความสามารถนี้ในการปกป้องเมือง Hekseville จากเหล่าวายร้ายที่มีนามว่า Nevi พร้อมกับคู่หูของเธอ "ดัสตี้" ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และเกมแพลย์สุดแหวกแนว เกมนี้อาจจะไม่เหมาะกับทุกครอบครัว แต่หากใครยากฝึกภาษา เข้าใจเรื่องราวของตัวละคร ร่วมแปลและเล่นไปพร้อมๆ กัน ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ เพราะเกมนี้จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่นจนลืมเวลาในช่วงวันหยุดยาวได้เลย อีกทั้งยังมี Gravity Rush 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมที่จะพาคุณไปสู่บทสรุปของเรื่องราวการผจญภัยเพื่อค้นหาชาติกำเนิดที่ลึกลับของเธอในโลกใบใหม่

- Shadow of the Colossus - หนึ่งในเกมระดับมาสเตอร์พีซบนเครื่องเกม PlayStation 2 ในอดีตที่ถูกนำกลับมารีเมคบนเครื่อง PlayStation 4 ด้วยภาพที่มีความสวยงามมากขึ้น ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวของอาณาจักรโบราณ ที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ ต้องเดินทางไปตามภูมิประเทศที่สูงตระหง่าน ต่อกรกับสิ่งมีชีวิตที่เป็นกุญแจสำคัญของการนำพาคนรักกลับมา พิเศษเมื่อตัวเกมจะมาพร้อมการรองรับภาษาไทยทั้งในเมนู และซับไตเติ้ล ทำให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นกับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และการแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ในเกม และฝึกภาษาไปในตัวด้วย

นอกจาก 5 เกม "Remakes and Remastered" ที่ทาง PlayStation นำมาแนะนำให้กับทุกคนได้สร้างสถานีความบันเทิงและใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขไปกับเพื่อน ๆ คนรัก หรือครอบครัวแล้ว ยังมีเกมอีกมากมายบนเครื่องเกม PS4 รอคุณได้เลือกสรรและสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานอยู่อีกมากมาย โดยเฉพาะในปีหน้าแฟนๆ PS4 เตรียมพบกับเกม Final Fantasy VII Remake เกม RPG ระดับตำนานของซีรีย์เกม Final Fantasy ในวันที่ 3 มีนาคม ปีหน้า หนึ่งในภาคที่สร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์มากมายในอดีต และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ https://www.playstation.com/en-us/games/final-fantasy-vii-remake-ps4/

และสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความสุข ช่วงนี้มีโปรโมชั่น "Incredible Deals" กับโปรโมชั่นชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 (PS4) และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในราคาที่ไม่ควรพลาด It's best time to play PS4 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สามารถรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.facebook.com/PlayStationThai/posts/431119614230623

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.playstation.com/en-th/support/retail-store/

ติดตามเพจ Facebook "PlayStation(R) Asia" (www.facebook.com/PlayStationAsia) เพื่ออัพเดตข้อมูลเกมต่าง ๆ ส่วนเสริม และข้อเสนอสุดพิเศษบน PS Store

SIES ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะนำเสนอช่วงเวลาในการเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่าน PS4 ไปยังผู้เล่นของเรา และผู้เล่นใหม่ ๆ ต่อไป เพราะเครื่อง PS4 พร้อมประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดทั้งการเล่นเกม, ดูหนัง, ฟังเพลง ครบครันในเครื่องเดียว อีกทั้งเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PS4 และรองรับแผ่นเกมมากกว่า 1,500 เกม – "เล่นเลยวันนี้ไม่ต้องรอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?