GoPro Light Mod การจัดแสงที่ดีที่สุดจากโกโปร (GoPro)

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๔
ถึงเวลาเปิดโลกครีเอทีฟของคุณแล้ว ด้วยอุปกรณ์เสริม (Mods) 3 ประเภท จาก GoPro ที่จะเปลี่ยนกล้องตัวเดียวให้เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ในทันที อย่าง Light Mod (1,700 บาท) แสงแบบสแตนด์อโลนที่สามารถยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง) ทั้งยังป้องกันน้ำ และมีระบบชาร์จเพื่อใช้งานอีกด้วย แสง LED อันทรงพลังทำให้ Light Mod สร้างความสว่างแก่ฉาก หรือวัตถุได้ในวงกว้าง เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน และให้สีที่คมชัด ด้วยความกะทัดรัดของ Light Mod ทำให้สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่น และอุปกรณ์เสริมอื่นได้อย่างสะดวก และง่ายดาย อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) หรือจะติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ก็ทำได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกความสว่างได้ถึง 4 ระดับ รวมถึงกระจายแสงในการควบคุม ลด และเพิ่มแสงเงาให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น Light Mod จะวางจำหน่ายทาง GoPro.com ส่วนการวางจำหน่ายในไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งผ่านผ่านทาง Facebook ของเพจ GoPro Thailand

ตามมาด้วย Media Mod กรอบอันแข็งแรงทนทาน มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่คมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรง และเสียงรบกวน อีกทั้ง Media Mod ยังมีพอรต์ไมโครโฟน 3.5 มม. พอร์ต HDMI-Out และช่องยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง ให้ผู้ใช้งานสามารถยึดเข้ากับแสง ไมโครโฟน และหน้าจอ LCD ได้อีกด้วย

สำหรับ Display Mod หน้าจอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่ติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ที่จะเปลี่ยนมุมมอง HERO8 Black ของคุณไปโดยสิ้นเชิง ด้วยหน้าจอนี้จะทำให้คุณเห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย การถ่าย Vlog จะดูตัวอย่างภาพ หรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

เกี่ยวกับ GoPro

GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest