Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙
Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo
Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo

Qualcomm Snapdragon 865 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีประสิทธิภาพในการใช้งานสำหรับ 5G สูง พร้อมรองรับเทคโนโลยี AI อย่างเต็มที่

- Qualcomm Technologies ล่าสุดเปิดตัว Qualcomm Snapdragon(TM) 865 5G Mobile Platform แพลตฟอร์มบนสมาร์ตโฟน

- เป็นเทคโนโลยี Qualcomm AI Engine รุ่นที่ 5 ที่ทำหน้าที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับอุปกรณ์ระดับพรีเมียมต่าง ๆ ที่ถือเป็นอุปกรณ์แห่งอนาคต

- ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จะทำให้ Vivo กลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

Qualcomm Technologies, Inc เปิดตัวแพลตฟอร์มบนเครือข่ายเคลื่อนที่ใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon(TM) 865 ซีรี่ย์ 8 อย่างเป็นทางการ ที่งาน 2019 Snapdragon Tech Summit รัฐฮาวาย ในสหรัฐอเมริกา

แพลตฟอร์มใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูงในการรองรับ 5G และเทคโนโลยี AI ต่าง ๆ โดย Qualcomm Technologies ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ Vivo ใช้ Snapdragon 865 5G Mobile Platform เป็นรายแรกๆ ซึ่งผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง แบรนด์Vivo ตั้งเป้าไว้ว่าจะนำมาใช้บนสมาร์ทโฟนVivo แน่นอน โดยสมาร์ทโฟนของ Vivo ที่เปิดตัวในต่างประเทศสำหรับรุ่นที่รองรับ 5G ได้รับผลตอบรับที่ดีและมียอดขายที่ดีเป็นอย่างมาก

"เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นรายแรกๆในการนำนวัตกรรม Qualcomm Snapdragon 865 5G Mobile Platform มาใช้งานกับอุปกรณ์ของเรา โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เราได้นำเสนอเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคทั่วโลก และที่สำคัญยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งตอบรับกับคำมั่นสัญญาของเราที่จะเป็นผู้นำ ในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย" มร. สปาร์ค นี รองประธานอาวุโส Vivo กล่าว

Snapdragon 865 อัปเกรดใหม่นี้ มาพร้อมกับระบบโมเด็ม X55 5G ที่รองรับความเร็วสูงสุด 7.5 Gbps ได้วัดอัตราการประมวลผล AI ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงถึง 15 ล้านล้านต่อวินาที นอกจากนี้ ISP ความเร็วสูงของ Snapdragon 865 สามารถบรรลุการประมวลผลได้ถึง 2 gigapixel ต่อวินาที และแพลตฟอร์มที่ใช้จะสามารถรองรับกล้องถ่ายรูป 200 MP และกล้องวิดีโอ 8K อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของ Snapdragon Elite Gaming(TM) อีกด้วย

เกี่ยวกับ Vivo

Vivoเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในซานดิเอโก้ เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและไทเป โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ตโฟนยุคใหม่ Vivo ยังได้จัดตั้งฐานการผลิต 5 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Vivo มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก Qualcomm Snapdragon, Qualcomm AI Engine, และ Qualcomm Snapdragon Elite Gaming เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc และ/หรือ บริษัทย่อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital