HONOR กวาดรางวัลในมหกรรม CES 2020 อานิสงส์อุปกรณ์สวมใส่เติบโตแข็งแกร่ง

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
HONOR ติดท็อป 15 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกแห่งปีโดย IDG
HONOR กวาดรางวัลในมหกรรม CES 2020 อานิสงส์อุปกรณ์สวมใส่เติบโตแข็งแกร่ง

HONOR แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก กวาดรางวัลจากสื่อและองค์กรระดับนานาชาติในมหกรรม CES 2020 ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ผลการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีสุดล้ำ และชื่อเสียงของแบรนด์ในระดับสากล

สมาร์ทวอทช์ HONOR MagicWatch 2 ผู้ช่วยดูแลสุขภาพเจเนอเรชันสองที่มาพร้อมแบตเตอรี่อึดทนทาน 14 วัน ได้รับรางวัล Best of CES 2020 จากสื่อดังระดับโลกอย่าง Android Headlines, PocketNow และ Ubergizmo ส่วนสมาร์ทแบนด์ HONOR Band 5 Sport คว้ารางวัล CES 2020 Spotlight Award จาก Android Authority ในฐานะดาวเด่นของมหกรรม CES ปีนี้

นอกจากนี้ HONOR ยังคว้าตำแหน่ง Top 15 Global Smartphone Brand of the Year และ Global 5G Smart Phone Innovation Breakthrough Brand จาก IDG โดยเป็นผลมาจากการบุกเบิกนวัตกรรม 5G

ในปี 2019 HONOR เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ โดยมียอดส่งมอบสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น 21% เมื่อเทียบรายปีในช่วงสามไตรมาสแรก จากการเปิดเผยของ IDC [1] นอกจากนี้ ความสำเร็จของกลยุทธ์ 1+8+N ยังผลักดันให้ยอดส่งมอบอุปกรณ์สวมใส่พุ่งขึ้นถึง 1333% เมื่อเทียบรายปีในช่วงดังกล่าว [2] นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ HONOR ในตลาดสำคัญ ๆ โดยเฉพาะในรัสเซียที่ HONOR ครองส่วนแบ่งตลาดถึง 25% [3]

จอร์จ จ้าว ประธานบริษัท HONOR กล่าวว่า "เราภาคภูมิใจที่คว้าตำแหน่งแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมจากการจัดอันดับของ IDG ซึ่งตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ 1+8+N ที่มีเป้าหมายในการสร้างระบบนิเวศผลิตภัณฑ์อัจฉริยะแบบบูรณาการ เพื่อกรุยทางสู่สังคมแห่งการเชื่อมต่ออย่างแท้จริง HONOR จะเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรม และจะมีบทบาทสำคัญในการเร่งพัฒนา 5G และ Smart Living ต่อไป"

สำหรับปี 2020 และอนาคต HONOR จะทุ่มเทบุกเบิกเทคโนโลยีระดับรางวัลอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งพีซี อุปกรณ์สวมใส่ เครื่องเสียงอัจฉริยะ และหน้าจออัจฉริยะ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์อีกมากมายจาก HONOR

เกี่ยวกับ HONOR

HONOR เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการทางช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว HONOR สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่าง ๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com หรือติดตามได้ที่

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/honorglobal

อ้างอิง

[1] IDC report, Q1-Q3 2019

[2] IDC report, Q1-Q3 2019, based on growth contributed by HONOR smart watch and band products

[3] IDC report, November 2019

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200113/2690062-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200113/2690062-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200113/2690062-1-c

HONOR กวาดรางวัลในมหกรรม CES 2020 อานิสงส์อุปกรณ์สวมใส่เติบโตแข็งแกร่ง HONOR กวาดรางวัลในมหกรรม CES 2020 อานิสงส์อุปกรณ์สวมใส่เติบโตแข็งแกร่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?