MapleStory M อัปเดตอาชีพใหม่ Shade พร้อมกิจกรรมมากมายต้อนรับตรุษจีน

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๒๓
เกมมือถือ MapleStory M ประกาศอัปเดตใหญ่ต้อนรับเดือนมกราคม มาพร้อมตัวละครระดับตำนานสุดคูล "Shade" และกิจกรรมเด็ดๆ มากมายจำกัดช่วงเวลาวันนี้ - 4 ก.พ. นี้เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android
MapleStory M อัปเดตอาชีพใหม่ Shade พร้อมกิจกรรมมากมายต้อนรับตรุษจีน

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่ https://i.nx.com/2qF

Shade คือหนึ่งในฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของเกม MapleStory เขาเป็น 1 ใน 6 ฮีโร่ที่สามารถโค่นอำนาจมืดของศัตรูตัวฉกาจที่สุดของโลกเมเปิ้ลอย่าง Black Mage ลงได้ Shade นั้นถือเป็นฮีโร่ในคลาส Pirate มาพร้อมสกิลและพลังโจมตีมหาศาล มีอาวุธประจำตัวคือหมัด (Knuckles) และลูกหินจิ้งจอก (Fox marbles) ซึ่งใช้ต่อกรกับศัตรูได้อย่างรุนแรงและมีเอกลักษณ์ และเขากลับมาอีกครั้งเพื่อมาปราบ Black Mage

อัปเดตฉลองตรุษจีนพร้อมกิจกรรมมากมายที่จะช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้รวดเร็วขึ้น มีทั้ง

- กิจกรรมซัพพอร์ตการพัฒนา Shade: วันนี้ - 25 ก.พ. นี้ ผู้เล่นที่เก็บเลเวล Shade ได้ตามที่กำหนดรับไอเทมพิเศษสำหรับอัพเลเวลตัวละครไปเลย ฟรี!

- กิจกรรม Shade Burning: ใครก็ตามที่มีตัวละคร Shade เมื่อเลเวลอัพ 1 เลเวล บวกให้เพิ่มอีก 2 เลเวล ตั้งแต่วันนี้ - 11 ก.พ. นี้ (15.00 น.)

- กิจกรรมฉลอง Shade (Shade Celebratory One-Time Event): ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ - 23 ม.ค. นี้ (15.00 น.) รับไอเทมเลเวลอัพตัวละครไปเลย ฟรี! 1 กล่อง ต่อ 1 ID เกมเท่านั้น

- กิจกรรม Heroes M: วันนี้ - 12 ก.พ. นี้ (15.00 น.) จะมีกิจกรรมถึง 4 กิจกรรมที่แตกต่างกันออกไปเกิดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ฮีโร่ในตำนานทั้ง 6 ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับไอเทมสุดพิเศษในการช่วยบูสต์ EXP และค่าสเตตัสเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกเหนือจากกิจกรรม Level up เหล่านี้แล้ว ภายในเกมยังมีกิจกรรมมากมายเพื่อฉลองปีใหม่จีน/ตรุษจีนอีกด้วย:

- กิจกรรม 7 วัน Lunar New Year: แค่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่ 21 ม.ค. - 4 ก.พ. นี้ รับของรางวัลช่วยปั๊ม EXP ตัวละครไปเลยเน้นๆ

- กิจกรรม Lunar New Year Achievement: ใครก็ตามที่สามารถสะสมเหรียญกิจกรรมได้ สามารถนำมาแลกไอเทมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Starforce Reinforcement, ไอเทมแฟชั่นสำหรับสวมใส่ตัวละคร และไอเทมบูสต์ EXP

ติดตามข้อมูลข่าวและอัปเดตของเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM/

Social Media: Twitch / Facebook / Twitter / YouTube / Discord

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก ถูกแปลไปแล้วกว่า 9 ภาษา และยังสามารถสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!