Dyson มอบไอเดียของขวัญเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2563

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
เทศกาลตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามาแล้ว หลายคนคงเตรียมหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนพิเศษเพื่อต้อนรับและเฉลิมฉลองตรุษจีนปีหนูทองนี้กันอย่างคึกคัก หากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกของขวัญอะไรดี วันนี้ Dyson มีไอเดียของขวัญเก๋ ๆ มาแชร์ รับรองว่าผู้รับจะต้องประทับใจแน่นอน
Dyson มอบไอเดียของขวัญเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2563

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตกแต่งทรงผม ใช้เวลารวดเร็วขึ้น โดยเน้นการเป่าลมที่เน้นย้ำเฉพาะจุดและเป็นแรงลมที่ทรงพลัง ทั้งยังออกแบบให้มีด้ามจับที่ถนัดมือ สะดวกต่อการบังคับและใช้งาน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดในการควบคุมอุณหภูมิของลมไม่ให้ร้อนเกินไป จนสามารถทำลายสุขภาพของเส้นผมได้ นอกจากนี้ Dyson ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุด คือ หัวเป่า Gentle air เพื่อการสไตล์ผมแบบรวดเร็วแต่ยังคงช่วยปกป้องประเภทของเส้นผมที่เล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง และช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว และยังได้ออกแบบหัว diffuser หัว styling concentrator มาใหม่อีกด้วย

การวางจำหน่าย: ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 14,900 บาท

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap

ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็ว และมีพลังสูงมาช่วยสนับสนุนกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) ทำให้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมสามารถใช้เพียงแค่แรงลมและความร้อนเพียงเล็กน้อยจัดแต่งทรงผมได้ ไม่ว่าจะเป็นการม้วนหยิก ม้วนลอน หรือเป่าไดร์ให้ผมนุ่มลื่น จัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีระบบการควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ด้วยเทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาที ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนสูง

การวางจำหน่าย: อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลักในราคา 17,900 บาท

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute

เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทรงพลังมากที่สุดของ Dyson ขับเคลื่อนด้วยพลังของ Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V11 เพิ่มพลังดูดถึง 20% และทำความสะอาดได้นานสูงสุด 60 นาที นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานปัจจุบัน รวมทั้งโหมดพลังที่ใช้งาน และเวลาทำงานที่เหลืออยู่ และมีหัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงพร้อมเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS) ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดพลังดูดระหว่าพื้นพรมและพื้นแข็งได้อีกด้วย ช่วยให้ทำความสะอาดพื้นพรมได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกในพื้นพรม

การวางจำหน่าย: เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 27,900 บาท

พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้! สามารถสั่งซื้อพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool รุ่น TP04 หรือ DP04 ลดทันที 2,800 บาท เมื่อสั่งซื้อพร้อมกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool

จัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้านและกรองอากาศทั่วทุกมุมห้อง มีหน้าจอ LCD ที่แสดงผลการตรวจวัดอนุภาคขนาดเล็กและแก๊สได้อัตโนมัติแบบเรียลไทม์ เลเซอร์จะวัดและดักจับอนุภาคขนาดเล็ก และสามารถตรวจจับปริมาณสาร VOCs PM2.5 PM10 และ NO2 ได้

การวางจำหน่าย: พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 27,900 บาท

Dyson มอบไอเดียของขวัญเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้