Zyro ปฏิวัติการสร้างเว็บไซต์ ช่วยให้ทำธุรกิจออนไลน์ง่ายขึ้น

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
วันที่ 28 มกราคม เป็นวันสำคัญสำหรับ Zyro บริษัทสตาร์ทอัพจากลิทัวเนีย เพราะมีการเปิดตัวเครื่องมือใหม่สำหรับสร้างเว็บไซต์ เพื่อช่วยให้การเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ง่ายดายยิ่งขึ้น

เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ไม่ใช่แนวคิดใหม่ แต่วิธีการของ Zyro แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ที่มีอยู่ในปัจจุบันนำเสนอแค่เครื่องมืออย่างเดียว ไม่ได้นำเสนอผลลัพธ์ที่แท้จริง สุดท้ายผู้ใช้งานจึงต้องพึ่งพานักออกแบบและนักเขียนเว็บฟรีแลนซ์ให้ช่วยทำเว็บไซต์ให้เป็นรูปเป็นร่าง

การทำเช่นนั้นส่งผลให้เกิดความซับซ้อนมากขึ้น ทั้งยังเสียเวลาและค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม โดยทีมงานของ Zyro เรียนรู้เรื่องนี้จากการทำงานร่วมกับนักสร้างเว็บไซต์ของบริษัทออกแบบหลายแห่ง รวมถึงผู้ให้บริการโฮสต์ และบริษัทสตาร์ทอัพ SaaS

Zyro ตั้งใจปฏิวัติการสร้างเว็บไซต์ด้วยการช่วยให้ผู้คนมีเวลาทำธุรกิจมากขึ้น โดยฟีเจอร์ขุมพลัง AI ของ Zyro จะช่วยทำงานทางเทคนิคทั้งหมด เช่น การเขียนเว็บอย่างมีประสิทธิภาพ หรือการสร้างเว็บไซต์ที่ขายได้จริง

Zyro เปิดตัวด้วยสองฟีเจอร์พลิกวงการ ได้แก่ AI Writer และ AI Heatmap

"เครื่องมือสร้างเว็บยอดนิยมในตอนนี้จะล้าสมัยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า" ซีอีโอของ Zyro.com กล่าว

"เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิงกำลังปฏิวัติแนวคิดในการสร้างเว็บไซต์ และ Zyro.com ก็เป็นผู้บุกเบิกในส่วนนี้ในฐานะเครื่องมือสร้างเว็บไซต์แรกที่จะมี text generator ขุมพลัง AI นอกจากนั้นเรายังพัฒนาฟีเจอร์ AI อื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเว็บได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายขึ้น"

AI Writer ช่วยให้ทุกคนไม่ว่าจะมีทักษะการเขียนเว็บมากน้อยแค่ไหนก็ตาม สามารถสร้าง text ที่ดูเป็นมืออาชีพได้ ด้วยการสร้างก๊อปปี้ topic ที่เจาะจงในเทมเพลตออกแบบเว็บโดยตรง จากนั้นผู้ใช้งานสามารถแก้ไขและปรับ text เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่พร้อมเผยแพร่ภายในไม่กี่นาที

AI Heatmap ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ใช้งานเว็บไซต์สนใจ ก่อนที่จะเข้ามาใช้งานเว็บไซต์จริง ๆ ดังนั้น บรรดา SMB สามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นก่อนที่จะใช้เงินลงทุนอันมีค่าเพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน

Zyro มุ่งมั่นทำให้ทุกขั้นตอนของการสร้างเว็บไซต์มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเหตุนี้จึงมีการเปิดตัว intuitive grid tool ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทดลองสร้างเว็บได้เต็มที่โดยที่หน้าเว็บยังดูสวยงามด้วยดีไซน์ที่กลมกลืนและได้สัดส่วน

นอกจากนี้ Zyro.com ยังมีฟีเจอร์อีกมากมาย เช่น อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เทมเพลตที่สร้างได้ตามความต้องการ บริการสนับสนุนลูกค้า 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด รวมถึงการโหลดและเผยแพร่เว็บไซต์ที่รวดเร็วมาก

Zyro ยินดีต้อนรับทุกคนที่ต้องการทำธุรกิจออนไลน์ให้ง่ายขึ้น

สื่อมวลชนดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1wn5CrGaFfVN3i6Pvvya-ecq-jrmTmOb8?usp=sharing

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1081747/Zyro_Logo.jpg

ติดต่อ

Gytis Labasauskas

[email protected]

+37061590152

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67