TalentMind คิดค้นฟังก์ชันใหม่เพื่อช่วยทีมงานฝ่ายทรัพยากรบุคคลในประเทศไทยให้ทำงานได้เร็วขึ้น

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๒
ระบบบัญชีเงินเดือนใหม่เพิ่มประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (HRIS) ที่มีอยู่สำหรับ TalentMind People
TalentMind คิดค้นฟังก์ชันใหม่เพื่อช่วยทีมงานฝ่ายทรัพยากรบุคคลในประเทศไทยให้ทำงานได้เร็วขึ้น

TalentMind ธุรกิจเทคโนโลยีทรัพยากรมนุษย์และเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group ได้ประกาศเปิดตัวระบบบัญชีเงินเดือนภายใต้แพลตฟอร์ม TalentMind People สำหรับตลาดในประเทศไทย

ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์และบัญชีเงินเดือนในประเทศไทยจะมีแพลตฟอร์มเดียวที่จะรวบรวมฐานข้อมูล คำนวณ และจัดการเงินเดือนโดยอัตโนมัติ เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการดั้งเดิมที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการติดตามการทำงานของพนักงาน พร้อมรวบรวมข้อมูลของพนักงานแต่ละคนจากหลากหลายแหล่งข้อมูล และสรุปข้อมูลนี้เพื่อสร้างบัญชีเงินเดือน

เงินเดือนจะถูกคำนวณทันทีโดยใช้ข้อมูลของพนักงานต่างๆ รวมถึงการเข้างาน การจัดการการลาและการขาดงาน การทำงานล่วงเวลา และข้อมูลพนักงานทั้งหมดจะถูกรวบรวมและประมวลผลโดยอัตโนมัติผ่านระบบ TalentMind People สิ่งนี้จะถูกจัดเรียงตามการคำนวณอัตโนมัติพร้อมหักลดหย่อนภาษีและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เมื่อได้รับอนุมัติจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลและ / หรือฝ่ายการเงินแล้วสลิปเงินเดือนจะถูกส่งไปยังพนักงาน

Sho Kondo หัวหน้า TalentMind กล่าวว่า: "เราได้เข้ามาใกล้อีกหนึ่งก้าวสำหรับการสร้างระบบการจัดการแบบครบวงจรสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์ เราเชื่อว่าธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์ควรเปลี่ยนจากการใช้เวลาที่มากเกินไปในงานที่ต้องทำเป็นประจำไปสู่โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านทางเทคโนโลยีดิจิตอล สิ่งนี้จะช่วยให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคลมีเวลามากขึ้นในการทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น การมีส่วนร่วมกับพนักงาน การจัดการพัฒนา และบริหารพนักงานที่มีความสามารถ ในที่นี้หมายถึงสิ่งที่มนุษย์เท่านั้นที่สามารถทำได้"

ปัจจุบัน TalentMind นำเสนอแพลตฟอร์มที่สำคัญหลายอย่างสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงระบบการจัดการและการติดตามผู้สมัครพร้อมการจัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัย นอกจากนั้นยังมีระบบการติดตามและการควบคุมข้อมูลของพนักงาน รวมถึงการจัดการและการติดตามการลางานพร้อมด้วยคุณสมบัติการวิเคราะห์แบบภาพรวมและรายบุคคล และฟังก์ชันก์การรายงานสรุปข้อมูลเพื่อส่งมอบให้ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ใช้งานง่าย

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินธุรกิจในนาม AdAsia Holdings ต่อมา AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2561 และดำเนินธุรกิจ 3 ประเภท ได้แก่ AdAsia Holdings(โฆษณา) TalentMind(ทรัพยากรมนุษย์) และ CastingAsia(การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์) AnyMind Group มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่ ภาคอุตสาหกรรม ธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ด้วยชุดโซลูชั่นเพื่อการเติบโตที่มากขึ้น โดย AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีพนักงานมากกว่า 600 คนจาก 20 สัญชาติ ทั่ว 13 สำนักงานใน 11 ตลาด จนถึงปัจจุบัน AnyMind Group ได้ระดมทุนทั้งหมด 35.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากนักลงทุนซึ่งรวมถึง LINE, Mirai Creation Fund, VGI และ JAFCO Asia

TalentMind คิดค้นฟังก์ชันใหม่เพื่อช่วยทีมงานฝ่ายทรัพยากรบุคคลในประเทศไทยให้ทำงานได้เร็วขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital