Quantstamp ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายเวที 2020 SXSW Pitch

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๗
- Quantstamp เตรียมนำเสนอโซลูชันบล็อกเชนสำหรับองค์กรธุรกิจ แข่งกับสตาร์ทอัพจากทั่วโลกในสาขา Blockchain

QUANTSTAMP บริษัทชั้นนำด้านความปลอดภัยของบล็อกเชน ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายสาขา Blockchain ในการแข่งขัน SXSW Pitch(R) ประจำปีครั้งที่ 12 (ชื่อเดิม SXSW Accelerator)

SXSW Pitch เป็นอีเวนต์ใหญ่ของงานมหกรรม South by Southwest(R) (SXSW(R)) Conference & Festivals (13 - 22 มีนาคม 2020) Startups Track ซึ่งเปิดเวทีให้สตาร์ทอัพจากทั่วโลกมาจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาตื่นใจต่อคณะกรรมการตัดสินที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี และต่อหน้าผู้ชมแบบสด ๆ จากบริษัททั้งหมด 937 แห่งที่สมัครเข้าร่วมการนำเสนอผลงานที่ SXSW Pitch 2020 ผลปรากฏว่า Quantstamp ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 50 ผู้เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งแบ่งออกเป็น 10 สาขาด้วยกัน โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายในปีก่อน ๆ ได้เดินหน้าต่อเพื่อระดมทุนกว่า 6.6 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงแชมป์เก่าอย่าง Klout, Hipmunk และ Wildfire เป็นต้น

การแข่งขันรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นเป็นเวลาสองวันในวันที่ 14 และ 15 มีนาคม บนชั้น 4 ของโรงแรม Downtown Hilton Austin ห้อง Salon D/E ก่อนปิดท้ายด้วยพิธีประกาศรางวัล 2020 SXSW Pitch Awards Ceremony ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม โดยจะมีการประกาศรายชื่อสตาร์ทอัพผู้ชนะรางวัลจากแต่ละสาขา และผู้ชนะรางวัล Best in Show ที่งานนี้

"บริษัทจำนวนมากต้องการที่จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้กับธุรกิจของตน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหน ซึ่งเราช่วยให้บริษัทที่มีความสนใจได้ลองดูว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับโมเดลธุรกิจของพวกเขาหรือไม่" Richard Ma ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Quantstamp กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมงาน SXSW Pitch และแบ่งปันวิธีการที่เราช่วยให้ลูกค้าองค์กรใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้"

Quantstamp ช่วยให้รูปแบบการใช้งานบล็อกเชนในอนาคตมีความปลอดภัยมากขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจจากภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้โซลูชันบล็อกเชนโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก หลายบริษัท เช่น Siemens, Maker และ Kakao ไว้วางใจให้ Quantstamp ดูแลความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ ขณะที่บริษัทในทำเนียบ Fortune 100 อีกหลายแห่งเลือก Quantstamp เป็นผู้ดำเนินการพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนให้กับบริษัท

"ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา SXSW Pitch มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างระบบนิเวศสำหรับการลงทุนระยะเริ่มต้น ทำให้บรรดาบริษัทดาวรุ่งได้มีทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อนำไปดำเนินการต่อจนสัมฤทธิ์ผล และกลายเป็นที่สนใจผ่านการนำเสนอต่อคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรมอย่างเช่น Amazon และ Google X" Chris Valentine ผู้จัดการอีเวนต์ SXSW Pitch กล่าว "เราตื่นเต้นที่ได้เห็นกลุ่มสตาร์ทอัพที่น่าประทับใจก้าวขึ้นมายืนบนเวทีในปีนี้ และแสดงให้พวกเราได้เห็นว่า นวัตกรรมของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างไร"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SXSW Pitch สามารถรับชมได้ที่ https://www.sxsw.com/pitch

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1082892/SXSW_Pitch_Quantstamp.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4