เอปสันนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อวงการศึกษาในงาน EDUCA 2019 และ Worlddidac Asia 2019

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๑
เอปสันนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อวงการศึกษาในงาน EDUCA 2019 และ Worlddidac Asia 2019
เอปสันผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และการฉายภาพ ขนสุดยอดโซลูชั่นเพื่อวงการศึกษาจัดแสดงในงาน EDUCA 2019 มหกรรมทางการศึกษา เพื่อพัฒนาวิชาชีพครูที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และงาน Worlddidac Asia 2019 งานแสดงนวัตกรรมสื่อการเรียนการสอนสำหรับวงการการศึกษาทุกระดับชั้นจากนานาประเทศ เพื่อผู้บริหารการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ และผู้เกี่ยวข้องในวงการการศึกษาทุกระดับ โดยเอปสันได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อห้องเรียนอัจฉริยะผ่านผลิตภัณฑ์ อาทิ เอปสันอินเตอร์แอคทีฟโปรเจคเตอร์ EB-1470Ui สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอนและนักเรียน ช่วยกระตุ้นให้นักเรียนได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มความน่าสนใจให้กับการเรียนการสอนได้ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้งานคู่กับ ELPDC21 อุปกรณ์ฉายภาพ 3 มิติ ระดับ Full HD ใช้งานง่าย ไม่ต้องเชื่อมต่อผ่านคอมพิวเตอร์ หรือเปิดโลกการเรียนรู้แบบเสมือนจริง (AR) ผ่านแว่นตาอัจฉริยะ Epson Moverio BT-300 และ Moverio BT-5E สำหรับงานเอกสารภายในสถาบันการศึกษา เอปสันยังมีโซลูชั่นด้านการพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ อิงค์เจ็ทพรินเตอร์ความเร็วสูง Epson WorkForce ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์รุ่นล่าสุดของเอปสัน PrecisionCore และระบบหมึก RIPs (Replaceable Ink Pack) เป็นชุดหมึกที่ถอดเปลี่ยนได้และสามารถรองรับการพิมพ์ปริมาณสูง ซึ่งออกแบบมาโดยคำนึงถึงเรื่องการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยองค์กรลดปริมาณของเสียด้วยการใช้ชิ้นส่วนอุปกรณ์สิ้นเปลืองให้น้อยที่สุด รวมถึงเครื่องพิมพ์ EcoTank ทั้ง Epson L-Series และ M-Series สำหรับงานพิมพ์เอกสารจำนวนมาก ที่คงจุดเด่นด้านความประหยัดและต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) ที่ต่ำที่สุดในตลาดอีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.epson.co.th หรือ Epson Call Center โทร. 0-2685-9899
เอปสันนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อวงการศึกษาในงาน EDUCA 2019 และ Worlddidac Asia 2019 เอปสันนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อวงการศึกษาในงาน EDUCA 2019 และ Worlddidac Asia 2019 เอปสันนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อวงการศึกษาในงาน EDUCA 2019 และ Worlddidac Asia 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ