MediaTek เปิดตัวชิปเซ็ตเกมใหม่ล่าสุด - Helio G70 & G80 - พร้อมเทคโนโลยี HyperEngine ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๓๓
MediaTek Helio G70 & G80 นำคุณสมบัติการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ มาสู่อุปกรณ์ระดับกลาง ซึ่งรวมถึงการถ่ายภาพและกราฟิกระดับพรีเมี่ยม การเชื่อมต่อที่เหนือกว่าสำหรับการเล่นเกมที่ไม่สะดุด และประสิทธิภาพที่ยั่งยืนเพื่อเกมที่ยาวนานขึ้น
MediaTek เปิดตัวชิปเซ็ตเกมใหม่ล่าสุด - Helio G70 G80 - พร้อมเทคโนโลยี HyperEngine ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า

ประเทศไทย 3 กุมภาพันธ์ 2020: MediaTek บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวชิปเซ็ตที่เน้นการเล่นเกมบนมือถือของ Helio G70 และ G80 ในวันนี้ ชิปเซ็ต G Series ใหม่ล่าสุดมีเทคโนโลยีเกม HyperEngine กล้องหลายตัวขั้นสูง และการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง

Helio G70 และ G80 มุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่ต้องการคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ในราคาระดับกลาง ชิปเซ็ตใหม่จะเสริมกำลังให้กับแบรนด์สมาร์ทโฟนรายใหญ่ ซึ่งจะเข้าสู่ตลาดในอินเดียเป็นครั้งแรกหลังจากนั้นในเดือนนี้

นอกเหนือจากการปรับปรุงการเล่นเกมบนมือถือ HyperEngine แล้ว ชิปเซ็ตยังมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่เหนือชั้นอื่น ๆ เช่น Voice on Wakeup (VoW) การถ่ายภาพด้วยกล้องหลายตัวขั้นสูง และประสิทธิภาพโดยรวมที่รวดเร็วขึ้น

"ตลาดเกมสมาร์ทโฟนกำลังขยายตัวและชิปเซ็ต G series ของ MediaTek มอบคุณสมบัติด้านพลังงาน ประสิทธิภาพ และการเล่นเกมที่ช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์คิดค้น และตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมของผู้บริโภค"Yenchi Lee ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจไร้สายของ MediaTek กล่าว "ชิป G ซีรี่ส์มีการผสมผสานที่น่าประทับใจของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม เล่นเกมได้อย่างราบรื่น และให้การเชื่อมต่อที่ไม่มีสะดุดสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะ"

สร้างขึ้นบนกระบวนการ 12nm Helio G70 และ G80 ของ MediaTek ได้รวมซีพียู Arm Cortex-A75 ที่ทรงพลัง ซึ่งทำงานได้ถึง 2GHz และซีพียู Cortex-A55 จำนวนหกตัวที่ทำงานที่ความเร็วสูงสุด 1.8GHz เพื่อประสิทธิภาพการทำงานเดี่ยว และมัลติคอร์ที่ดีขึ้น สำหรับการเล่นเกมโปรเซสเซอร์กราฟิกระดับ Arm Mali-G52 ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิภาพสูงใช้งานได้สูงถึง 950MHz เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุด และสร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับการตอบสนองที่ดี

เทคโนโลยีเกม MediaTek HyperEngine

ชิปเซ็ตทั้งสองรองรับเทคโนโลยีเกม HyperEngine มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมที่รวดเร็ว และราบรื่นด้วยระบบเครือข่ายอัจฉริยะและการจัดการทรัพยากร

- ระบบยกระดับความเร็วอัจฉริยะ เพื่อการเล่นเกมอย่างรวดเร็วและการโทรและดาต้าพร้อมกัน - เมื่อสัญญาณ Wi-Fi อ่อนแอ เทคโนโลยีจะเปิดใช้งานการทำงานพร้อมกันของ Wi-Fi และ LTE ภายในเวลาเพียง 13 มิลลิวินาที ทำให้การเชื่อมต่อราบรื่นและปราศจากความล่าช้า นอกจากนี้ยังเปิดใช้งานตัวเลือกเพื่อเลื่อนการโทรในขณะที่อยู่ในเกมโดยไม่ต้องเชื่อมต่อ

- เครื่องมือการจัดการทรัพยากรเพื่อการเล่นที่ดีกว่าเกมที่ยาวขึ้น - เทคโนโลยีนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการจัดการอัจฉริยะ CPU และ GPU และหน่วยความจำ

คุณสมบัติเพิ่มเติมของชิปเซ็ต Helio G70 และ G80 รวมถึง:

- ขนาด DRAM สูงสุดสำหรับชิปเซ็ตคือ 8GB ทั่วทั้งเซ็กเมนต์

- ความสามารถของ VoW ในตัว (เสียงเมื่อเปิดเครื่อง) เพิ่มประสิทธิภาพขนาดแพ็คเกจและลดการใช้พลังงานสำหรับบริการผู้ช่วยเสียง

- ชิปเซ็ตประกอบด้วยตัวเร่งความเร็วฮาร์ดแวร์มากมาย - เอ็นจิ้นความลึกเฉพาะ, หน่วยควบคุมกล้อง (CCU), ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอิเล็กทรอนิกส์ (EIS) และเทคโนโลยีการชดเชยชัตเตอร์ (RSC) ที่ช่วยเพิ่มการแพนวิดีโอและการบันทึกที่รวดเร็วสูงสุดถึง 240fps

- ชิปเซ็ตที่มาพร้อมกับระบบนำทางเฉื่อยที่ให้ตำแหน่ง และการเชื่อมต่อที่แม่นยำสูง ทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้น และให้ประสบการณ์การใช้งานที่เชื่อถือได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดไปที่ https://www.mediatek.com/products/smartphones/helio-g

เกี่ยวกับ MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5 พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อำนาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราทำ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mediatek.com

MediaTek เปิดตัวชิปเซ็ตเกมใหม่ล่าสุด - Helio G70 G80 - พร้อมเทคโนโลยี HyperEngine ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน