ไอเดนทิไฟนำเสนอ RFID Tunnel

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการติดตั้งและพัฒนาซอฟท์แวร์ด้านอาร์เอฟไอดี ทางบริษัทได้นำประสบการณ์ดังกล่าวมาพัฒนา RFID Tunnel RFID Tunnel ที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นมานั้นประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ ในด้านของฮาร์ดแวร์ RFID Tunnel ประกอบด้วยเครื่องอ่าน RFID และเสาอากาศ RFID เครื่องอ่าน RFID ที่ติดตั้งนั้น จะเครื่องอ่านแบบต่อเชื่อมผ่าน LAN Network ทำให้สะดวกในการใช้งาน เพียงต่อเชื่อมผ่าน LAN เข้าสู่เครือข่าย Network ขององค์กรเท่านั้น นอกจากนั้นทางบริษัทยังติดตั้งเสาอากาศ RFID ทั้งสามด้าน เพื่อรองรับการอ่าน RFID Tag ที่อาจจะอยู่ในตำแหน่งต่าง ๆ กัน
ไอเดนทิไฟนำเสนอ RFID Tunnel

นอกเหนือจากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ทางบริษัทยังพัฒนาซอฟท์แวร์ เพื่อใช้งานร่วมกับ RFID Tunnel เมื่อนำสินค้าที่มี RFID Tag เข้าไปใน RFID Tunnel ระบบซอฟท์แวร์ จะทำการเปรียบเทียบให้เห็นว่า สินค้าที่อยู่ใน Tunnel ถูกต้องตามเอกสารหรือไม่ ในกรณีที่สินค้าที่ถูกอ่านไม่ตรงกับรายการสินค้าในเอกสาร ระบบจะแจ้งให้ทราบถึงความไม่สอดคล้องดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้มีการจัดส่งสินค้าผิด ในกรณีที่นำ RFID Tunnel ไปใช้งานในการตรวจสอบการส่งสินค้าออก นอกเหนือจากการตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าแล้ว ระบบ RFID Tunnel ยังสามารถแจ้งเตือนในกรณีที่ตรวจพบว่า สินค้าที่ถูกอ่านมีสินค้าที่หมดอายุ ระบบจะแสดงให้เห็นว่า สินค้าชิ้นใดที่หมดอายุ เพือป้องกันไม่ให้ส่งสินค้าที่หมดอายุออกไป

RFID Tunnel ที่พัฒนาขึ้นมานั้น ทำให้การทำงานรวดเร็วขึ้น เพียงแค่นำสินค้าที่ติด RFID tag เข้าไปใน Tunnel ระบบจะทำการตรวจสอบสินค้าทั้งหมดพร้อมกัน ไม่ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่มาทำงานอ่าน Bar Code บนสินค้าทีละชิ้น ระบบดังกล่าวออกแบบมาเพื่อการอ่านสินค้าจำนวนมาก ๆ พร้อมกัน เช่นอุตสาหกรรมเสื้อผ้า หรืออุตสาหกรรมยา ที่มีการจัดสินค้าจำนวนมากไปพร้อมกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมของระบบดังกล่าว http://www.id.co.th/solutions/rfid-tunnel-system/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน