การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับ 'ซีเคร็ท เอ็มไพร์’ ใน MARVEL FUTURE FIGHT พร้อมเผยโฉมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ 'กัปตันอเมริกา’ ที่คุณไม่ควรพลาด!

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
- พบกับตัวละครใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ และการพัฒนาและปรับปรุงระบบเกมโฉมใหม่ รอมอบความสนุกให้เหล่าเอเจนท์แบบจัดเต็ม!
การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับ 'ซีเคร็ท เอ็มไพร์ ใน MARVEL FUTURE FIGHT พร้อมเผยโฉมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ 'กัปตันอเมริกา ที่คุณไม่ควรพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "ซีเคร็ท เอ็มไพร์" หนังสือการ์ตูนชื่อดังในโครงเรื่อง 'เมื่อองค์กรวายร้ายไฮดร้าเข้ายึดครองอเมริกา' เหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครใหม่ การพัฒนาและปรับปรุงระบบเกมโฉมใหม่ และยูนิฟอร์มสุดคูลโฉมใหม่ อาทิเช่น ยูนิฟอร์มสุดคูลของกัปตันอเมริกาที่มาในธีมไฮดร้า พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

การเพิ่มเข้ามาใหม่ของชุดยูนิฟอร์มสุดคูล รวมไปถึงยูนิฟอร์มไฮดร้าซูพรีม สำหรับกัปตันอเมริกา, ยูนิฟอร์มชุดเกราะไฮดร้า สำหรับเรดสกัล, ยูนิฟอร์มซูพีเรียร์ออกโตพุส สำหรับด็อกเตอร์ออกโตพุส, และยูนิฟอร์มซีเคร็ทเอ็มไพร์ สำหรับครอสโบน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ในธีมซีเคร็ทเอ็มไพร์เข้ามาภายในเกมทั้งหมดด้วยกันสามตัว ได้แก่ บารอน ซีโม่, ไวเปอร์, และ ทาสค์มาสเตอร์

ยิ่งไปกว่านั้น วินเทอร์โซลเจอร์ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ! ในขณะที่ปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ 'เรดสกัล' และ 'ด็อกเตอร์' ออกโตพุสได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ บารอน ซีโม่, ไวเปอร์, ซิน, ทาสค์มาสเตอร์, และด็อกเตอร์ออกโตพุส

การจับคู่ในสงครามยึดครองพันธมิตรได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ โดยเอเจนท์จะสามารถเลือกเวลาในการเริ่มทำสงครามสำหรับแต่ละพันธมิตรได้และจะได้รับการจับคู่กับไทม์โซนเดียวกันกับพันธมิตรที่ถูกเลือก เพื่อแก้ไขปัญหาความแตกต่างของเวลา อีกทั้ง ยังปรับปรุงในเรื่องของรางวัลอันดับ รวมถึงฟีเจอร์พิเศษอย่างร้องขอหยุดการโจมตี ซึ่งจะสามารถทำให้ต่อสู้ได้อย่างมีกลยุทธิ์มากขึ้น

การจับคู่ในสงครามยึดครองพันธมิตรได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ โดยเอเจนท์จะสามารถเลือกเวลาในการเริ่มทำสงครามสำหรับแต่ละพันธมิตรได้และจะได้รับการจับคู่กับไทม์โซนเดียวกันกับพันธมิตรที่ถูกเลือก เพื่อแก้ไขปัญหาความแตกต่างของเวลา อีกทั้ง ยังปรับปรุงในเรื่องของรางวัลอันดับ รวมถึงฟีเจอร์พิเศษอย่างร้องขอหยุดการโจมตี ซึ่งจะสามารถทำให้ต่อสู้ได้อย่างมีกลยุทธิ์มากขึ้น

MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store(R) and Google Play(TM).

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย อาทิเช่น CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ มากว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2020 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?