กรุงไทยเปลี่ยนโดเมนเว็บไซต์เป็น krungthai.com ตอบโจทย์ลูกค้าแบบไร้ขีดจำกัด

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๑
กรุงไทยเปลี่ยนโดเมนเว็บไซต์เป็น krungthai.com ตอบโจทย์ลูกค้าแบบไร้ขีดจำกัด
ธนาคารกรุงไทยเปลี่ยนชื่อโดเมนเว็บไซต์องค์กรใหม่ จาก ktb.co.th เป็น krungthai.com ซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์และสามารถบ่งบอกความเป็นกรุงไทยได้ชัดเจน ไม่ต้องจดจำชื่อย่อ เป็นสากล และสามารถต่อยอดธุรกรรมได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมปรับโฉมให้ผู้ใช้งานเข้าถึงข้อมูลทางการเงินแบบไร้ขีดจำกัด ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกอุปกรณ์ใช้งาน ด้วย 3 จุดเด่น คือ 1. ดีไซน์ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเด่นชัด 2. เข้าถึงข้อมูลได้ง่าย เพิ่มเมนูให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่เข้าถึงได้โดยตรงจากหน้าโฮมเพจ ตอบโจทย์ความต้องการและเติมเต็มความรู้ด้านการเงินและเศรษฐกิจ ด้วยเมนู "คู่คิดการเงิน" ในหัวข้อ เรียนรู้การเงิน ใช้บริการปลอดภัยในยุคดิจิทัล และ Krungthai Compass รวบรวมบทความวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือคำนวณสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล เพื่อวางแผนทางการเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง สามารถฝากข้อมูลให้ธนาคารติดต่อกลับ เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ 3. ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลารองรับการใช้งานทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ทั้งนี้ สามารถใช้งานในชื่อโดเมนใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้