การคอลลาโบสุดพิเศษของสองสุดยอดเกมไฟท์เตอร์ระดับตำนาน 'THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR’ และ 'SAMURAI SHODOWN’ ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
การต่อสู้, การสะสม, และฝึกฝนไฟท์เตอร์ระดับตำนานจากเกมต่อสู้ชื่อดังจาก SNK กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!
การคอลลาโบสุดพิเศษของสองสุดยอดเกมไฟท์เตอร์ระดับตำนาน 'THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และ 'SAMURAI SHODOWN ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

ขอเชิญทุกท่านพบกับการคอลลาโบสุดพิเศษกับการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น และ SNK พร้อมนำเสนอเกมต่อสู้แฟรนไชส์ระดับตำนานจาก SNK อย่างเกม Samurai Shodown เข้าสู่ เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว เมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้ ก็สามารถลุ้นรับไฟท์เตอร์สุดพิเศษเหล่านี้ได้ รวมไปถึงของรางวัลอีกมายมายที่สามารถลุ้นรับได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม Samurai Shodown ก่อนเวลาคอลลาโบสุดพิเศษนี้จะจบลง ความสนุกและความมันส์แบบจัดหนักจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาด!

พบกับไฟท์เตอร์ 'ฮาโอมารุ' และ 'นาโครูรู' ที่พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมแล้วตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้ ในขณะที่คู่ต่อสู้อย่าง 'เก็นจูโร่' และ 'ชาร์ลอตต์' จะพร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมตั้งแต่วันที่ 3 – 16 มีนาคม เป็นต้นไป รวมไปถึงไฟท์เตอร์สุดพิเศษจาก THE KING OF FIGHTERS XIV อย่าง 'นาโครูรู' พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม เป็นต้นไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสะสม 2 ไฟท์เตอร์สุดพิเศษระดับตำนานจาก Samurai Shodown อย่าง 'ทาจิบานะ อุเคียว' และ 'อามาคุสะ' ได้เพิ่มเติมหลังจากการเข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาและสามารถพิชิตชัยได้สำเร็จ!

การอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมครั้งนี้จะมีอะไรมามอบความสนุกให้กับผู้เล่นบ้าง เราไปดูกันเลย!

กิจกรรม 'Samurai Shodown'

- ซูเปอร์มิชชั่น – ผู้เล่นสามารถลุ้นสะสม 'ทาจิบานะ อุเคียว' และได้รับการ์ดสุดพิเศษ, โซล รวมไปถึงไอเทมพัฒนาของเหล่าไฟท์เตอร์ได้

- ดันเจี้ยนสกอร์ – หลังจากได้รับชัยชนะในภารกิจดันเจี้ยนสกอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับเหรียญเพื่อนำไปแลกเป็น 'อามาคุสะ' , ไอเทมค่าความสนิท, และไอเทมพัฒนาได้

- ไทม์แอทแทค – ผู้เล่นสามารถเล่นกับไฟท์เตอร์ Samurai Shodown ในโหมดไทม์แอทแทคได้ในเวลาที่จำกัด

- การเข้าร่วมกิจกรรม – ตั๋วสุ่มแบทเทิลการ์ด Samurai Shodown, ทอง, โซล, และไอเทมพัฒนาสามารถได้รับเป็นของรางวัลจากการล็อคอินประจำวันได้

การอัปเดตพิเศษอื่นๆรวมไปถึง :

- ผู้เล่นสามารถสะสม 'ชิรานุอิ ไม 98' ผ่านกิจกรรมรูเล็ตพิเศษได้

- แชปเตอร์พิเศษเพิ่มเติมของเอพิคเควสจะเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมเป็นต้นไป

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF's classic ตั้งแต่ '94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ