HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!!

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com เกมมือถือใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้มันส์อย่างเป็นทางการในช่วง OBT วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. แล้ว และนี่คือ 5 เหตุผล ทำไมคุณจะต้องเล่นเกมนี้!!
HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!!

- Open World ตระการตา

HeartsWar จะเป็นเกมที่มีระบบ Open World แบบเต็มตัว ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะพบกับผู้เล่นอื่นๆ ในแมพนั้นๆ รวมไปถึงชวนกัน Party ท่องโลก หรือร่วมกันต่อสู้บอสตามแมพต่างๆ ได้

- Multi – Job & Merc สลับอาชีพได้ตลอด พร้อมทหารคู่ใจ

HeartsWar มีจุดเด่นที่น่าจับตามมองเป็นอย่างมากนัน่คือ ระบบการสลับอาชีพ ซึ่ง 1 ไอดีสามารถเล่นได้หลายอาชีพ และสลับได้ตลอดเวลาทำให้เรามีอิสระในการเล่นเป็นอย่างมาก รวมไปถึงระบบทหารคู่ใจ ทีสามารถใช้งานได้ทีละ 2 ตัว เป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดี

- PVP PK Guild war ถูกใจสายปะทะ

สายปะทะยกนิ้วโป้งให้กับสิ่งนี้ เพราะ HeartsWar เป็นเกมที่มีระบบ PVP หลายโหมด และแผนที่บางแผนที่สามารถ PK ได้อย่างอิสระด้วย รวมไปถึง Guild war มีให้เข้าร่วมกันแบบหัวอุ่นๆ แน่นอน

- Wing & Costume ปีกและแฟชั่น นับ 1,000 ชิ้น

และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ เพราะสายแฟชั่นถูกใจสิ่งนี้ HeartsWar มีชุดและปีกมากกว่าพันชิ้น เลือกใส่กันได้ตามใจชอบกันได้เลย

- Auto Quest เนื้อเรื่องไม่สะดุด

เมื่อเกม HeartsWar มีเนื่อเรื่องที่เข้มข้นและน่าสนใจ จึงทำให้เราไม่ควรพลาดกับการทำเควสต์ต่างๆ อย่างแน่นอน เพราะ Auto Quest จะเป็นส่วนนึงที่ทำให้เราสามารถเดินเรื่องได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ะทำให้เกม HeartsWar เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดที่จะต้องเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในโลกของ MMORPG Open World อย่างแน่นอน อย่าลืม!! เปิด OBT 26 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เวลา 14.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม HeartsWar Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ HeartsWar.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark HeartsWar

- WEBSITE ? https://heartswar.playpark.com

- FACEBOOK ? https://www.facebook.com/PlayParkHeartsWar

- YOUTUBE PlayPark ? https://www.youtube.com/PlayparkTV

- LINE PlayPark ? http://bit.ly/Line-PP

HeartsWar เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยพร้อมเลือกอาชีพได้หลากหลาย โดยไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่ และมีเพื่อนคู่ใจที่พร้อมผจญภัยไปด้วยกัน กับระบบทหารรับจ้าง สนุกไม่มีเบื่อกับระบบสงครามหลากหลายรูปแบบทั้ง PK ฆ่าได้แทบทุกแผนที่, Guild Wars สุดมันส์, PvP แบบเดี่ยวๆ และแบบทีม ที่สำคัญคือ ระบบ Auto ที่เด่นกว่าเกมอื่นๆ คือ การเดินเควสต์แบบอัตโนมัติ ที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในการทำเควสต์ต่างๆ การ PK ผู้เล่นอื่นได้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบวาร์ป ที่ให้ผู้เล่นสามารถวาร์ปไปยังจุดต่างๆ บนแผนที่ได้เลยด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!! HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!! HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้