Microland ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปในภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส สหราชอาณาจักร

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๓๖
Microland บริษัทชั้นนำของอินเดียผู้พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศเปิดตัวศูนย์ดิจิทัลสุดทันสมัยในหมู่บ้านบอร์นวิลล์ เมืองเบอร์มิงแฮม ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส สหราชอาณาจักร เพื่อให้บริการลูกค้าในยุโรป

ศูนย์ดิจิทัลแห่งนี้จะเป็นสำนักงานใหญ่ด้านบริการประจำยุโรปของ Microland และเมื่อเปิดดำเนินงานเต็มรูปแบบคาดว่าจะรองรับพนักงานมากถึง 200 คน

ศูนย์แห่งนี้จะประสานการทำงานของ Microland ในสหราชอาณาจักรและยุโรป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลก โดยมีภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์สเป็นศูนย์กลาง

เป้าหมายหลักของศูนย์แห่งนี้คือการสนับสนุนลูกค้าในต่างประเทศของ Microland ด้วยบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) โดยบริการของศูนย์แห่งนี้ครอบคลุมถึงบริการคลาวด์และการพลิกโฉมศูนย์ข้อมูล เครือข่ายที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ สำนักงานดิจิทัล และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

นี่คือศูนย์ดิจิทัลแห่งที่สองของ Microland ในภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส ส่วนแห่งแรกอยู่ที่ลองบริดจ์ และเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคม 2561 โดยศูนย์แห่งใหม่จะดำเนินงานควบคู่กับศูนย์แห่งแรกซึ่งจะเปลี่ยนเป็นศูนย์ประสบการณ์ลูกค้า เพื่อนำเสนอบริการระดับโลกให้แก่ลูกค้าของ Microland

คุณ Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท Microland กล่าวว่า

“ศูนย์ดิจิทัลในเวสต์มิดแลนด์สจะเติมเต็มเครือข่ายศูนย์ดิจิทัลทั่วโลกของ Microland และเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับธุรกิจในยุโรปของเรา ศูนย์แห่งนี้จะนำเสนอโซลูชันองค์กรที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในสหราชอาณาจักร”

“เราประเมินสถานที่หลายแห่งเพื่อขยายบริษัท และเวสต์มิดแลนด์สก็เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับเรา พื้นที่แถบนี้เป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยี โดยมีบริษัทใหญ่ทำธุรกิจอย่างคึกคัก ทั้งยังสามารถเข้าถึงทักษะทางเทคนิค และมีผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั่วโลก”

การลงทุนของ Microland จะสร้างงานในตำแหน่งที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและการปฏิบัติงาน โดยบริษัทกำลังมองหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการระดับมืออาชีพในภูมิภาค

ศูนย์แห่งนี้เปิดทำการในขณะที่เวสต์มิดแลนด์สกำลังพยายามริเริ่มโครงการความร่วมมือเวสต์มิดแลนด์ส-อินเดีย ที่ดำเนินงานโดยบริษัท West Midlands Growth Company* เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการดึงดูดการลงทุนและผู้มาเยือนจากอินเดีย

คุณ Neil Rami ประธานบริหารของ West Midlands Growth Company กล่าวว่า

“การเติบโตอย่างรวดเร็วในหลาย ๆ ด้าน เช่น AI ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ฟินเทค และเกม ทำให้เวสต์มิดแลนด์สกลายเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรนอกเหนือจากกรุงลอนดอน โดยเป็นศูนย์รวมผู้มีความสามารถด้านนวัตกรรมในภูมิภาค ทั้งยังได้รับการยอมรับจากนักลงทุนว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในราคาที่จับต้องได้ และการอยู่ใกล้เมืองใหญ่อย่างลอนดอนก็เป็นอีกแรงดึงดูดสำคัญเช่นกัน”

“การลงทุนของ Microland เป็นเครื่องรับรองว่าเศรษกิจดิจิทัลในภูมิภาคนี้กำลังเติบโต และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรายกระดับกิจกรรมในตลาดอินเดีย อินเดียเป็นผู้ลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศรายใหญ่อันดับสองในภูมิภาคนี้ และการกระชับความสัมพันธ์กับบริษัทชั้นนำอย่าง Microland จะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จทางเศรษฐกิจในภูมิภาค”

นอกเหนือจากลอนดอนและเซาท์อีสต์ เวสต์มิดแลนด์สเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคสำคัญที่สามารถดึงดูดการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ โดยมีบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ในโครงการใหม่ ๆ องค์กรชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่ลงทุนในภูมิภาคนี้ประกอบด้วย Economist Group ที่เพิ่งเปิดศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งใหม่ในเบอร์มิงแฮม โดยเป็นศูนย์แห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่อยู่นอกกรุงลอนดอน นอกจากนั้นยังมี Genesee & Wyoming บริษัทขนส่งที่ให้บริการทั่วโลกและเป็นบริษัทแม่ของ Freightliner โดยบริษัทเริ่มลงทุน 30 ล้านปอนด์ในภูมิภาคนี้ และสร้างงานถึง 100 ตำแหน่ง

Cllr Ian Ward ประธานสภาเมืองเบอร์มิงแฮม กล่าวว่า

“Microland เป็นบริษัทระดับโลกรายล่าสุดที่ตัดสินใจตั้งฐานในเบอร์มิงแฮม เมืองของเราลงทุนมหาศาลในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจเทคโนโลยี เช่น การทดสอบ 5G ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของการส่งเสริมนนวัตกรรม เราจะสนับสนุน Microland ในการขยายธุรกิจ เพื่อส่งมอบโซลูชันดิจิทัลสุดล้ำให้แก่ลูกค้าทั่วโลก”

ศูนย์ดิจิทัลแห่งใหม่นี้ผ่านการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด เช่น “Official Sensitive”, CES+ และ ISO 27000 นอกจากนั้นยังมีนโยบาย Employee Clearance ซึ่งรวมถึง Home Office Clearance ขึ่นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

* West Midlands Growth Company

West Midlands Growth Company ผลักดันให้ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์สของสหราชอาณาจักรมีความสำคัญทั้งในระดับประเทศและระดับโลก โดยจุดมุ่งหมายหลักคือการดึงดูดการลงทุน ตำแหน่งงาน ผู้คน และธุรกิจมาสู่ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส

West Midlands Growth Company มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุน แผนเศรษฐกิจยุทธศาสตร์ ของ West Midlands Combined Authority (WMCA) โดยเน้นที่เกรทเตอร์เบอร์มิงแฮมและโซลิฮัลล์, โคเวนทรีและวอร์วิคเชอร์ และแบล็กคันทรี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wmgrowth.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/965328/Microland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ