GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัวสมาร์ทวอช 2 ไอเทมใหม่ เอาใจแฟนพันธุ์แท้!

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
บริษัท จีไอเอส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายการ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว GARMIN สมาร์ทวอชคอลเลคชั่นใหม่ เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel และ Star Wars เอาใจแฟนพันธุ์แท้ บนหน้าปัดในนาฬิกาและบนแอพพลิเคชัน GARMIN CONNECT ชูแบตเตอรี่อึดใช้งานสูงสุด 5 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ มาพร้อมโหมดกีฬาในร่ม และกลางแจ้งจัดเต็มกว่า 20 ชนิด ติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ช่วยวัดและประเมินสุขภาพของผู้ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายด้วยไอเทมPlaylist เพลงโปรด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายแฟชั่นได้อย่างลงตัว
GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัวสมาร์ทวอช 2 ไอเทมใหม่ เอาใจแฟนพันธุ์แท้!

สมาร์ทวอชทั้ง 2 คอลเลคชั่นนำเสนอเพื่อเอาใจสายแฟชั่น ที่รวมเอาวัสดุระดับพรีเมี่ยม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวร้ายและเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สุดโปรด สาวกมาเวล (Marvel) และสตาร์วอร์ (Star Wars) อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะต่าง ๆ เช่น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 5 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และยังสามารถใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 12 ชั่วโมง ในโหมดออกกำลังกาย ทั้งกีฬาในร่ม และกลางแจ้งจัดเต็มกว่า 20 ชนิด ทั้ง วิ่ง ว่าย ปั่น โยคะ พิลาทิส และ ฟิตเนส เครื่องมือติดตามสมรรถภาพและสุขภาพที่ดีต่าง ๆ สามารถวัด Heart Rate, นับก้าวเดิน, ความเครียด, การนอน, การดื่มน้ำ, การหายใจ,Pulse Ox และ Body Battery พร้อมหน่วยจัดเก็บเพลง และโซลูชั่นการชำระเงิน Garmin Pay พร้อมประสบการณ์การใช้แอพฯ ข้อมูลเชิงลึกบน Garmin Connect ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ ธีมตัวละคร โดยทั้ง 2 คอลเลคชั่น มีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน

GARMIN THE LEGACY HERO SERIES มี 2 แบบ 2 สไตล์ คือ

The First Avenger โดดเด่นด้วยสีมิดไนท์บลู หนังสีน้ำตาล กรอบหน้าปัดสแตนเลสสีเงิน และการสลักพื้นผิวลวดลายพลังโฟได้รับแรงบันดาลใจจากโล่ไวเบรเนี่ยมของ First Avenger มีทั้งหน้าปัดนาฬิกาธีม และอนิเมชั่นเมื่อครบตามเป้าหมาย รวมทั้งแบจตัวละครต่าง ๆ หลังตัวเรือนของนาฬิกาประดับด้วยคำพูดที่โด่งดัง “I can do this all day.” สายหนังแบบกลยุทธ์ระดับพรีเมี่ยมมีบุชั้นในด้วยหนังนูบัคมีลวดลาย และออกแบบตามรูปแบบชุดเครื่องแบบทหารย้อนยุคสมัยปี 1940 ของ Steve Rogers ในกล่องมาพร้อมสายซิลิโคนสีมิดไนท์บลู Captain Marvel โดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน Danvers ทองอ่อน แดง สีน้ำตาลแทน กรอบหน้าปัดสีทองอ่อนจากชุดและพลังยอดมนุษย์ของCaptain Marvel มีทั้งหน้าปัดนาฬิกา Captain Marvel และอนิเมชั่นเมื่อครบตามเป้าหมาย รวมทั้งแบจ ตัวละครต่าง ๆ รูปแบบดีไซน์โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Kree และรายละเอียดพื้นผิวกรอบหน้าต่างสลักโฟตอน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังของ Carol Danvers ในการดูดซับและปล่อยพลังงานแผ่รังสี หลังตัวเรือนของนาฬิกาประดับด้วยคำพูดที่โด่งดัง “Higher, further, faster.” ของ Captain Marvel สายหนังแบบกลยุทธ์ระดับพรีเมี่ยมมีบุชั้นในด้วยหนังนูบัคสีแทน และออกแบบมาตามรูปแบบชุดของ Captain Marvel และในกล่องจะมาพร้อมสายซิลิโคนสีน้ำเงินDanvers

GARMIN THE LEGACY SAGA มี 2 แบบ 2 สไตล์ คือ

Darth Vader โดดเด่นด้วยองค์ประกอบสีแดงและดำ กรอบหน้าปัดสีหินชนวนที่ออกแบบตามลุคของ Darth Vader และ TIE Fighter ที่เป็นสัญลักษณ์ออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้บนกาแลคซี่ ได้ต้นแบบจากดีไซน์ตัวละครที่โดดเด่นของ Vader และชัดเจนด้วยรายละเอียดพื้นผิวกรอบหน้าปัดดูราสตีลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากห้องนักบิน TIE Advanced X1 หลังตัวเรือนของนาฬิกาประดับด้วยคำพูดที่โด่งดัง “Rule the galaxy.” ของ Sith Lord สายหนังถักแบบอาร์เมอร์วีฟระดับพรีเมี่ยมมีตะเข็บสีแดงของ Sith และบุชั้นในด้วยหนังนูบัคสีเทามีลวดลาย ในกล่องมาพร้อมสายซิลิโคนสีดำ Rey โดดเด่นด้วยสีขาวของอัศวินเจได กรอบหน้าปัดสีเงินออกแบบตามรูปลักษณ์ของ Rey และรายละเอียดไลท์เซเบอร์ของ Anakin Skywalker โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของ Jedi และกรอบหน้าปัดเงิน แรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ของ Rey และไลท์เซเบอร์ของ Anakin Skywalker หลังตัวเรือนของนาฬิกาประดับด้วยคำพูดส่งแรงบันดาลใจ “Nothing's impossible.” ของ Rey สายหนังสีขาวแบบปรมาจารย์เจไดระดับพรีเมี่ยมนี้ออกแบบให้ลุคตามตัวละคร Rey จากภาพยนตร์ดัง Star Wars ภาค The Rise of Skywalker และในกล่องจะมาพร้อมสายซิลิโคนสีขาว

สำหรับนาฬิกา GARMIN สมาร์ทวอชทั้ง 2 รุ่นนี้ เปิดจำหน่ายแล้วที่ราคา 15,500 บาท โดยสามารถเข้าดูรายละเอียดรุ่นมาเวลได้ที่ https://www.garmin.co.th/products/wearables/legacy-hero-first-avenger/ และรุ่นสตาร์วอร์ที่https://www.garmin.co.th/products/wearables/legacy-saga-darth-vader/#featureTab

ชม VDO Legacy Saga >> https://www.youtube.com/watch?v=uKQ4tNkikgU&feature=youtu.be

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก GARMIN สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ หรือwww.garminbygis.com

เกี่ยวกับ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด

บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านจีพีเอสอันดับหนึ่งของโลกจากอเมริกา มีระบบนำทางผ่านดาวเทียม และผลิตภัณฑ์ จีพีเอสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น นาฬิกาและอุปกรณ์จีพีเอสสำหรับออกกำลังกาย และสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์นำทางในรถยนต์ กล้องติดรถยนต์อุปกรณ์จีพีเอสสำรวจพื้นที่ จัดจำหน่ายโดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติม www.garmin.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท จีไอเอส จำกัด

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร (Professional GIS System Integrator - GIS One Stop Services) ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย ด้วยบุคลากรผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี มีโซลูชันที่ตอบรับทุกความต้องการทางธุรกิจ ให้บริการหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานอิสระ และเอกชน ดูแลรับผิดชอบรวมถึงประเทศในกลุ่ม CLMV เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์นำทางติดรถยนต์ด้วยสัญญาณดาวเทียม (Global Positioning System: GPS) ที่มียอดขายมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยได้เริ่มจำหน่ายสินค้าและบริการของ GARMINตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม www.giscompany.co.th

Forerunner 245, music

GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัวสมาร์ทวอช 2 ไอเทมใหม่ เอาใจแฟนพันธุ์แท้! GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัวสมาร์ทวอช 2 ไอเทมใหม่ เอาใจแฟนพันธุ์แท้! GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัวสมาร์ทวอช 2 ไอเทมใหม่ เอาใจแฟนพันธุ์แท้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้