BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG รุ่น TK800M และ W1700M

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๔
BenQ ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 4K ครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยปี 2019 รับส่วนแบ่งการตลาด 35.44% ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยเทคโนโลยี CinematicColor(TM) เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ BenQ นำเสนอคุณภาพสี และมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ครองใจผู้กำกับและผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปี 2020 เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG 2 รุ่น พร้อมกัน คือรุ่น TK800M และรุ่น W1700M สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่หลงใหลในการรับชมเกมกีฬาและภาพยนตร์แบบดิจิตอล
BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG รุ่น TK800M และ W1700M

นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ จากการรายงานผลของ FutureSource CY ในปี 2019 ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์ 4K ของแบรนด์เบ็นคิว ยังคงได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับ 1 ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในหลายๆ ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, อินเดีย, ซาอุดีอาระเบีย และในไทยเอง ได้รับส่วนแบ่งการตลาด 47.04% ครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ ของเบ็นคิว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานได้โดนใจมากขึ้น โดยโปรเจคเตอร์ 4K ของเบ็นคิว ได้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายฟังชั่นก์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Home Entertainment series, กลุ่ม CineHome series, กลุ่ม CinePrime series และ กลุ่ม CinePro series ”

“ สำหรับในปี 2020 นี้ ทางเบ็นคิว ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำความบันเทิงและคุณภาพชีวิตที่ดีมาสู่ตลาดและเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้หลากหลายขึ้น ซึ่งในช่วงต้นปีนี้ได้นำโปรเจคเตอร์ 4K HDR + HLG มาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมการแข่งขันเกมกีฬาและภาพยนตร์ในค่าความสว่างได้สมดุลยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่น TK800M ในตระกูล Home Entertainment มาต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยความละเอียดระดับ 4K UHD 8.3 ล้านพิกเซล พร้อมเพิ่มฟังชั่นก์การใช้งานโหมดภาพและเสียงที่ปรับให้เหมาะสมต่อการรับชมการแข่งขันเกมกีฬา เสริมสร้างอรรถรสเฉกเช่นเดียวกับผู้ใช้งานได้อยู่ในสนามแข่งจริงแม้ใช้งานในพื้นที่ที่แสงสว่างจ้า และยังครอบคลุมค่าสีได้ถึง 96% Rec.709 มากกว่ารุ่น TK800 ที่มีวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ และโปรเจคเตอร์ 4K ที่ได้นำมาให้สัมผัสกันอีกรุ่น คือ รุ่น W1700M ตระกูล CineHome series ที่ต่อยอดนวัตกรรมมาจากรุ่น W1700 รองรับประสบการณ์ดั่งเช่นการชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล พร้อมยังให้การแสดงค่าสีที่เป็นธรรมชาติ และครอบคลุมมาตรฐาน 100% Rec.709 ให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินมากกว่าเดิม ” นางสาวธัญรัก กล่าวเพิ่มเติม

ร่วมสัมผัสความบันเทิงกับโปรเจคเตอร์ 4K ทั้ง 2 รุ่นได้แล้วทั่วประเทศ โดย รุ่น TK800M จำหน่ายในราคา 35,900 บาท และ รุ่น W1700M จำหน่ายในราคา 45,900 บาท ดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้