ทรูมูฟ เอช ควง ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนเรือธง “OPPO Find X2 I X2 Pro 5G” พร้อมก้าวสู่ True 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 15,000 บาท เมื่อจองภายใน 7-19 มี.ค. นี้เท่านั้น

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๖
ทรูมูฟ เอช เครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุด โดย นายตฤณ สิทธิอนันต์วงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ ออปโป้ โดย นายชานนท์ จิรายุกุล (ทื่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ชวนคนไทยก้าวสู่ “True 5G อัจฉริยะภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา” ด้วยการเปิดจอง “OPPO Find X2 I X2 Pro 5G” สมาร์ทโฟนสุดล้ำรองรับเทคโนโลยี 5G อัดแน่นด้วยคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ ทรูมูฟ เอช มอบโปรโมชั่นคุ้มกว่าใครสำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าเท่านั้น! ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 13,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,499 บาท ขึ้นไป และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ 5,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท รวมส่วนลดสูงถึง 15,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ รับทรูแบล็คการ์ดนาน 1 ปี เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,499 ขึ้นไป รับเน็ตสำหรับดู NETFLIX ไม่อั้น 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ 699 ขึ้นไป รับทรูพอยท์เพิ่ม 1,000 คะแนน พิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท พร้อมของ Gift set สุดพรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 15,739 บาท ได้แก่ หูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones, หัวชาร์จในรถยนต์ 50W SuperVOOC Car Charger และบัตรรับประกัน VIP Card
ทรูมูฟ เอช ควง ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO Find X2 I X2 Pro 5G พร้อมก้าวสู่ True 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 15,000 บาท เมื่อจองภายใน 7-19 มี.ค. นี้เท่านั้น

OPPO Find X2 I X2 Pro 5G โดดเด่นด้วยหน้าจอที่ดีที่สุด ที่รวดเร็วและลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และจอที่ประมวลสีได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี ให้คุณดูหนัง เล่นเกม ได้อย่างสมจริงที่สุด ในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge จาก 0 – 100% ภายใน 38 นาที ทั้งมีกล้องคุณภาพล้ำที่ OPPO ได้ทำงานร่วมกับ SONY เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ IMX689 ความละเอียดสูงสุด 48MP ให้ได้ภาพถ่ายที่คุณภาพดีที่สุด อีกทั้งยังมีระบบกันน้ำ และชิปเซ็ตล่าสุด Snapdragon 865 ให้ใช้งานได้แบบไม่สะดุด พร้อมรองรับ Dual mode 5G เตรียมเข้าสู่โลกแห่ง 5G! (สามารถใช้งาน 5G ได้ เมื่อมือถือได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์จากผู้ผลิตมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถจองสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 I X2 Pro 5G ได้ตั้งแต่วันที่ 7-19 มีนาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.truemoveh.com/oppofindx2/preorder และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ