เปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบ

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
OPPO Find X2 Series 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพจาก OPPO โดยการกลับมาแต่ละครั้งของซีรีส์นี้จะมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ และในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่จัดงานเปิดตัวแบบออนไลน์ ให้ผู้ชมรับชมไปพร้อมกันทั่วโลก การกลับมาของ OPPO Find X2 Series 5G ครั้งนี้ OPPO จัดเต็มในเรื่องของฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย โดยในซีรีส์นี้มีสองรุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G พร้อมกันนั้น OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย
เปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบ

คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “OPPO คำนึงถึงผลตอบรับของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราอยู่เสมอ และ OPPO ได้ทุ่มเทอย่างหนักในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เรื่อยมาจนนำมาสู่ OPPO Find X2 Series 5G และเราจะยังคงพัฒนาสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการใช้งานในยุคโครงข่าย 5G นี้”

OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนแห่งยุค 5G

OPPO ได้คำนึงถึงโอกาสใหม่ๆ มากมายในยุค 5G ทำให้ได้มีการพัฒนาศักยภาพของสมาร์ทโฟนให้สามารถรองรับระบบ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทันสมัยมากที่สุด

ชิปเซ็ตประมวลผลสุดล้ำ Qualcomm Snapdragon 865 พร้อมรองรับ 5G อย่างเต็มรูปแบบ

ภายใน Find X2 Series มีชิปสุดพรีเมี่ยมที่รองรับระบบ 5G อย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ซึ่งรองรับเครือข่ายทั้งแบบ SA และแบบ NSA ที่พร้อมมอบประสบการณ์จริงที่เหนือชั้นแก่ผู้ใช้งานบนโครงข่าย 5G แบบเต็มระบบ และยังสามารถรองรับ Wi-Fi 6 ที่ให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ในระยะทางที่กว้างกว่าเดิม และชิปประมวลผลนี้มีการทำงานร่วมกับชิปเซ็ต 12GB RAM และ 256GB ROM ใน OPPO Find X2 5G และชิปเซ็ต 12GB RAM และ 512GB ROM ใน OPPO Find X2 Pro 5G เพิ่มขีดสุดในการใช้งานสมาร์ทโฟน

หน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen เปิดมุมมองใหม่ด้วยหน้าจอสุดล้ำ

OPPO ได้เพิ่มขีดสุดความสามารถของหน้าจอแสดงผล OPPO Find X2 Series 5G เปิดประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ การเล่นเกม ด้วยหน้าจอแสดงผลระดับ 3K Ultra HD Resolution พร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทมากถึง 120Hz ทำให้สมาร์ทโฟนแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล และสบายตา พร้อมกับหน้าจอแบบ True Billion Colour Display หน้าจอที่สามารถแสดงค่าสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี แสดงผลภาพบนหน้าจอให้ดูสมจริง มีมิติ คมชัดทุกรายละเอียด

ทรงประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอกกับ 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge

OPPO ได้พัฒนาระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge มาใส่ไว้ใน OPPO Find X2 Series 5G ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีชาร์จไวที่โดดเด่นของ OPPO โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ได้ใน 38 นาที ทั้งยังมีการครอบคลุมด้านการรักษาความปลอดภัยถึง 5 ระดับ

ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยระบบเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุด SONY IMX689

OPPO Find X2 Series 5G มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ IMX689 (ในรุ่น Pro) ที่ถูกปรับแต่งขึ้นใหม่กับ SONY เพื่อแสดงถึงขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีในการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์ของภาพระดับพรีเมี่ยม

OPPO Enco Free True Wireless Headphones

นอกจากนั้น OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียง หลังจากที่เคยเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นบลูเรย์ระดับไฮเอนด์มาแล้ว โดยหูฟังไร้สายตัวนี้ มีราคาจำหน่ายที่ 3,999 บาทOPPO Find X2 Series 5G สุดยอดนวัตกรรมในสมาร์ทโฟนมาด้วยกันสองรุ่นได้แก่ OPPO Find X2 5G มาในราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G มาในราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ - 19 มีนาคมนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, Truemove H และ dtac สำหรับผู้ที่ทำการซื้อ OPPO Find X2 Series ทั้งรุ่น OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless Headphones, 50W SuperVOOC Car Charger และ VIP Card

โดย OPPO Find X2 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

*OPPO Find X2 5G และ Find X2 Pro 5G สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้