HMP 360-Degree โซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจบูทิคโฮเทล

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
โซลูชั่นใหม่ที่จะช่วยลดภาระต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานโรงแรม ยกระดับบริการและสร้างความพึงพอใจให้แขกผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของการบริหารธุรกิจโรงแรมบูทิคให้ประสบความสำเร็จ
HMP 360-Degree โซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจบูทิคโฮเทล

HMP 360-Degree ระบบซอฟแวร์โซลูชั่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชันที่ครบถ้วน ใช้งานง่าย สามารถบูรณาการการจองห้องพักได้อย่างเป็นระบบ เชื่อมโยงและเพิ่มการมีมีส่วนร่วมของพนักงานและสร้างความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ใช้งานง่ายทั้งบนระบบคลาวด์เดสก์ท็อป ระบบมือถือ บนแท็บเล็ตหรือไอเพ็ด

HMP Master ช่วยให้ผู้ประกอบการบูทิคโฮเทลและพนักงาน ได้รับรายงานความคืบหน้าในการดำเนินงานการให้บริการอย่างทันท่วงที ด้วยระบบการจองห้องพักแบบบูรณาการที่ทันสมัยแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ระบบยังถูกพัฒนาให้ครอบคลุมไปถึงการประมวลผล เพื่อการบริหารและควบคุมทางการเงิน ช่วยทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจบูทิคโฮเทลทราบว่า ออนไลน์ทราเวลเอเย่นต์ (OTA) หรือ บริษัทบริหารจัดการการท่องเที่ยว (DMC) หรือตัวแทนการท่องเที่ยวใด ที่ทำการจองห้องพักมากที่สุด ทำให้สามารถปรับอัตราราคาในการจองห้องพัก ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เชื่อมต่อกับช่องทางการจองห้องพัก เช่น Expedia, Agoda, Booking, AirBnB, Hotels.com, TripAdvisor เป็นต้น

“เป้าหมายของเราคือ การเพิ่มประสิทธิภาพระบบการบริหารจัดการบูทิคโฮเทล สร้างนวัตกรรมบริการดิจิทัล เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ประกอบการและลูกค้าของโรงแรม” เฮนรี่ แพม ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของ HMP ซึ่งมีสำนักงานใน Silicon Valley ที่กรุงเทพฯ และที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม กล่าว

“HMP ทำงานบนหลักการของความสะดวกและใช้งานง่าย ในราคาที่เป็นมิตรกับผู้ประกอบการบูทิคโฮเทลขนาดเล็ก พร้อมกับเทคโนโยโลยีที่ล้ำหน้า ซึ่งจะช่วยให้การบริหารงานโรงแรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” มาร์ก เรมิจาน CFO ของ YAANA Ventures และ CEO ของ HMP Master กล่าว

HMP เปิดตัวให้บริการในราคาเริ่มต้นเพียง 119 เหรียญสหรัฐต่อเดือน พร้อมกันทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีการใช้งานที่ อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ ตั้งอยู่ที่เขาสกจังหวัดสุราษฎร์ธานี George Newling-Ward ผู้จัดการลอดจ์กล่าวว่า “โปรแกรม HMP ทำให้การบริหารจัดการโรงแรมของเราง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พนักงานของเรามีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ สามารถอำนวยความสะดวกและให้บริการแขกผู้เข้าพักได้ดีขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงก่อนที่จะมีการใช้โปรแกรม HMP”

มาร์ก เรมิจาน กล่าวว่า “ผู้ประกอบการโรงแรมบูทิคสามารถชมการสาธิตการใช้แพลตฟอร์ม HMP ซึ่งถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อบริหารจัดการธุรกิจบูทิคโฮเทลได้ ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าใจระบบการทำงานของโปรแกรมที่ง่าย สะดวกและตอบโจกย์การบริหารจัดการโรงแรมได้อย่างดีเยี่ยม”

ชมวีดีโอสาธิตโปรแกรมและพรีเซ็นเทชั่นได้ ที่ https://hmpmaster.com/ หรือติดต่อได้ที่ มาร์ก เรมิจาน อีเมล : [email protected]

เกี่ยวกับ HMP

HMP คือผู้สร้างซอฟแวร์โปรแกรมเพื่อการบริหารจัดการบูทิคโฮเทล เพิ่มขีดความสามารถให้กับเจ้าของโรงแรม ผู้จัดการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่จะบริหารจัดการโรงแรมและที่พักให้เป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน อันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไรให้กับธุรกิจ อีกทั้งมุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน และมอบความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพัก สนับสนุนส่งเสริมความรับผิดชอบและผลกำไรให้กับธุรกิจภาคโรงแรมที่พัก เยี่ยมชม hmpmaster.com

HMP 360-Degree โซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจบูทิคโฮเทล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ