Convert Group แก้ปัญหาสินค้าที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านยาและร้านขายของชำออนไลน์ทั่วโลกด้วยโซลูชันตรวจสอบสินค้าออนไลน์

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
โซลูชันของ Convert Group กำลังจะถูกนำไปใช้งานทั่วโลก

Convert Group บริษัทเทคโนโลยีที่มีความแข็งแกร่งด้านข้อมูล การวิเคราะห์ และการเขียนโค้ด ซึ่งมาจากประเทศเล็ก ๆ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างประเทศกรีซ เปิดตัวโซลูชันมารับมือกับหนึ่งในความท้าทายที่ยากลำบากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันที่โรคติดเชื้อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักหน่วงทั่วโลก ซึ่งก็คือการตรวจสอบสินค้าที่พร้อมจำหน่ายและความผันผวนของราคาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านขายยาและร้านขายของชำออนไลน์ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวของ Convert Group ได้ถูกนำไปใช้และประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในอิตาลี ฝรั่งเศส และกรีซ ผ่านความร่วมมือกับบริษัทด้านการดูแลสุขภาพผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์ FMCG ที่ใหญ่ที่สุด 10 แห่งจาก 15 แห่งทั่วโลก อาทิ RB (Dettol), Johnson & Johnson, GSK, Henkel, Bayer, Unilever, Beiersdorf, Barilla, Abbott, P&G, L'Oreal, Nestle, FrieslandCampina, Colgate Palmolive และ The Coca-Cola Company รวมถึงบริษัทอื่น ๆ และวันนี้ บริษัทก็ได้ประกาศเปิดตัวโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกภายใต้รูปแบบ Enterprise Software-as-a-Service เพื่อให้ผู้ผลิตอีกหลายรายสามารถมองเห็นสินค้าของตนที่มีการวางขายแบบดิจิทัล โดยกลยุทธ์ go-to-market ของ Convert Group นี้ใช้เวลาติดตั้งเพียงแค่ 5 วัน เนื่องจากภาระงานส่วนใหญ่จะดำเนินการด้วยอัลกอริทึมปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิงเป็นหลัก

“นีลเส็นระบุว่าตลาดอีคอมเมิร์ซ FMCG และการดูแลสุขภาพผู้บริโภคทั่วโลกในปี 2563 มีมูลค่า 2.8 แสนล้านยูโร” Panayotis Gezerlis ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Convert Group กล่าว “วันนี้เราเห็นอุปสงค์ของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 เช่น ยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัย เพิ่มขึ้นกว่า 2,000% ต่อสัปดาห์ ขณะที่ความต้องการสปาเกตตี ข้าว และผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเพิ่มขึ้นกว่า 100% และอาหารเสริมกับวิตามินมีความต้องการเพิ่มขึ้นประมาณ 50%” ด้าน Elena Chailazopoulou รองซีอีโอและผู้อำนวยการนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมว่า “ในวันนี้ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ FMCG และการดูแลสุขภาพผู้บริโภคกำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ในการตรวจสอบสินค้าของตนเองที่วางขายอยู่ในระบบดิจิทัลทั้งจำนวนผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และราคาขาย เนื่องจากการซื้อขายออนไลน์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากทั่วโลก และนั่นได้นำไปสู่ปัญหาสินค้าขาดแคลนและการโก่งราคา ซึ่งถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่งสำหรับชุมชนโลกในการต่อสู้กับโควิด-19 เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วให้แก่ผู้ผลิตทั่วโลก หลังจากประสบความสำเร็จในการใช้งานทั้งในอิตาลี สเปน และกรีซ”

Convert Group ดำเนินโครงการใน 9 ประเทศและกำลังขยายไปยังประเทศต่าง ๆ ในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ ตามแผนการเติบโตที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนและนักลงทุนเอกชน Convert Group มีทีมนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิศวกร ที่ปรึกษาและนักวิเคราะห์ที่มีความสามารถ 45 คน คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในช่องทางอีคอมเมิร์ซและค้าปลีกหลายช่องทางด้วยแพลตฟอร์ม eRetail Audit และ eRetail Content

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1134172/Convert_Group_Global_PR.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1134173/Convert_Group_Logo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อConvert Group Labrini Bena ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์โทร.: +30-215-215-0532 อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้