อัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด กับหนังสือการ์ตูนสุดฮิตจากมาร์เวลอย่าง “เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์” และ “พาวเวอร์ ออฟ เอ็กซ์” ใน MARVEL FUTURE FIGHT

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๘
พบกับตัวละครใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ และสงครามการต่อสู้ครั้งใหม่ รอมอบความสนุกให้เหล่าเอเจนท์แบบจัดเต็ม!
อัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด กับหนังสือการ์ตูนสุดฮิตจากมาร์เวลอย่าง เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์ และ พาวเวอร์ ออฟ เอ็กซ์ ใน MARVEL FUTURE FIGHT

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน X-Men ชื่อดังจากมาร์เวลอย่าง “เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์” และ “พาวเวอร์ ออฟ เอ็กซ์” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ชาร์ลส์ เซเวียร์ และ เหล่ามิวแทนต์ที่ได้สร้างโลกแห่งใหม่บนเกาะแห่งคราคัวพร้อมเปิดเผยตัวเองสู่โลกใบกว้าง การอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครใหม่ การพัฒนาและปรับปรุงระบบเกมโฉมใหม่ รวมไปถึงยูนิฟอร์มสุดคูลธีม เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์ พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

การเพิ่มเข้ามาใหม่ของชุดยูนิฟอร์มสุดคูล ซึ่งรวมถึงยูนิฟอร์มธีมเฮาส์ ออฟ เอ็กซ์สุดเท่สำหรับ 'วูล์ฟเวอรีน’ และ 'แม็กนีโต้’ รวมไปถึงชุดของฮีโร่สาวแสนสวยจากมาร์เวลอย่าง 'จีน เกรย์’ และยูนิฟอร์ม นิมร็อด เดอะ เลสเซอร์ สำหรับ 'เซนติเนล’ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ในธีมเฮาส์ ออฟ เอ็กซ์เข้ามาภายในเกมทั้งหมดด้วยกันสามตัว ได้แก่ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์, มิสทีค, และ มิสเตอร์ซินนิสเตอร์

ยิ่งไปกว่านั้น 'โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์’ ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ! ในขณะที่ปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ 'มิสทีค’ ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์, มิสทีค, และ มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงอื่นๆ รวมไปถึงการอัปเดตของ S.H.I.E.L.D อคาเดมี, ภารกิจต่างๆ, และบทฝึกหัดโฉมใหม่ที่รอมอบความสนุกให้เหล่าเอเจนท์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

และพิเศษสุด การอัปเดตในครั้งนี้ยังได้มีการเพิ่ม 'สควอดแบทเทิล’ เข้าสู่เกม MARVEL Future Fight อีกด้วย ซึ่ง สควอดแบทเทิลเป็นโหมดใหม่ภายในเกมซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเอเจนท์คนอื่นๆ และเอาชนะให้ได้ด้วยคะแนนการต่อสู้ที่เหนือกว่า โดยผู้เล่นนั้นจะถูกแบ่งเข้าสู่ 6 ลีก และแต่ละทีมนั้นจะต้องจัดตั้งทีมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ตรงตามเงื่อนไขตามที่กำหนดเอาไว้ และจะต้องพยายามเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ให้ได้เพื่อจะได้รับชัยชนะในศึกสงครามครั้งนี้ และในทุกสัปดาห์นั้น ทุกๆ ลีกจะมีการถูกจัดตั้งและเลื่อนระดับขึ้นมาใหม่ รวมไปถึงการรักษาระดับคงเดิม หรือถูกลดระดับลงไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลคะแนนของแต่ละลีกที่สามารถเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ได้

MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store(R) and Google Play(TM).

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย อาทิเช่น CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ มากว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2020 MARVEL- App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ - App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024