Zoho เปิดตัวโปรแกรมความช่วยเหลือฉุกเฉินแบบระบบสมัครสมาชิกสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑
โปรแกรมที่สร้างเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กของ Zoho ซึ่งมีอยู่สูงถึง 20,000 รายเข้าถึงแอปพลิเคชัน Zoho ที่มีอยู่ได้ฟรีนานสูงสุด 3 เดือน

Zoho Corporation บริษัทระดับโลกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม กำลังเปิดตัวโครงการช่วยเหลือสมาชิกฉุกเฉินธุรกิจขนาดเล็ก (ESAP) เพื่อช่วยให้ลูกค้าของโซโหซึ่งเผชิญกับวิกฤติทั่วโลก ESAP เป็นวิธีหนึ่งที่ Zoho มุ่งมั่นในการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินที่มีคุณสมบัติสูงสุด 20,000 บริษัท ที่มีพนักงาน 25 คนหรือน้อยกว่า Zoho จะยกเว้นค่าใช้จ่ายของทุกแอปพลิเคชันที่พวกเขาใช้อยู่ในปัจจุบัน นานสูงสุด 3 เดือน

“กลุ่มธุรกิจกำลังเจอปัญหาหนัก เผชิญกับแรงกดดันอย่างมากต่อรายรับ และกระแสเงินสด การไม่รู้ว่าเมื่อใดที่สิ่งต่าง ๆ กลับคืนสู่ภาวะปกตินั้นยิ่งแย่ลงไปอีก” Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของโซโหกล่าว "ความช่วยเหลือทุกประการที่เราและบริษัทอื่นๆ สามารถเสนอ เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กเหล่านี้คงอยู่ได้นั้นจะมีผลอย่างมาก ไม่เพียงแต่ทางการเงิน แต่ยังรวมถึงด้านจิตใจด้วยเช่นกัน เราเผชิญปัญหานี้ด้วยกัน และการมีส่วนร่วมจากทุกธุรกิจช่วยชุมชนของเราให้สู้กับการแพร่ระบาดนี้"

Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดอายุ 24 ปีโดยมีผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนในกว่า 180 ประเทศ ตั้งแต่ต้น Zoho เริ่มต้นมาจากการกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก ในขณะที่ Zoho เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในตลาดระดับสูง ให้บริการลูกค้าระดับกลาง และระดับองค์กรนอกเหนือไปจากธุรกิจขนาดเล็ก แต่บริษัทเชื่อว่า ในการที่เศรษฐกิจในวงกว้างที่จะมีสุขภาพที่ดี SMB จะต้องมีสุขภาพที่ดีและทำงานได้ ESAP มีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กของเราในช่วงเวลาที่วุ่นวาย และยากลำบากนี้

"อุตสาหกรรมบางส่วน ได้รับผลกระทบอย่างไม่เป็นสัดส่วนจากการระบาดใหญ่ และเราขอแนะนำให้ลูกค้าของเราในอุตสาหกรรมเหล่านี้ โปรดสมัครเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือฉุกเฉินในธุรกิจขนาดเล็ก" Vembu กล่าวต่อ "ในขณะที่เราต้องการให้การช่วยเหลือแก่ลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กให้ได้มากที่สุด เราจะจัดลำดับความสำคัญให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด และหวังว่าผู้อื่นที่ปรับตัวเข้ากับสภาวะตลาดจะช่วยเราได้”

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Zoho ได้เปิดตัว Remotely ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการผลิตเสมือนจริงของแอพพลิเคชั่น 11 ตัวที่ให้บริการแก่ธุรกิจทุกขนาดทั่วโลก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อให้บริษัทต่างๆ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มีบริษัทใหม่มากกว่า 5,000 บริษัทกำลังทำงานอยู่บนแพลตฟอร์ม และจำนวนผู้ใช้นั้นเพิ่มขึ้นทุกวัน เราได้เห็นการเติบโตโดยเฉลี่ย 500% ในการใช้แอพการทำงานร่วมกันของเรา และการเติบโต 1,000% ในผู้ใช้ใหม่ทุกวันของ Zoho Meeting

"ธุรกิจของเรา ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการระบาดของ COVID-19 เราอยู่ในระดับแนวหน้าของผลกระทบ" Anders Boulanger ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ The Infotainers บริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งในแคนาดากล่าว "เราทำส่วนพรีเซนท์แบบต่างๆ ในบูธงานแสดงสินค้าของลูกค้าของเรา และงานแสดงสินค้าถูกยกเลิกไปทีละรายการ ทำให้เรามีรายได้เพียงเล็กน้อย จนถึงไม่มีรายได้ในช่วง 4 เดือนถัดไป หรือมากกว่าสัปดาห์ที่แล้ว เราถูกบังคับให้เลิกจ้างหนึ่งในพนักงานของเรา พนักงานในขณะนี้ เรากำลังดำเนินมาตรการลดต้นทุนอย่างมาก และการสมัครสมาชิกรายเดือนจำนวนมากอยู่บนเขียง เราจะพิจารณาธุรกิจของเราว่าจะใช้ 'Zoho Shop' เราใช้อย่างน้อย 2 หรือ 3 แอปพลิเคชัน Zoho ในวันทำงานแต่ละวัน ดังนั้น พวกเขาจึงมีภารกิจสำคัญต่อความสำเร็จในระยะยาวของธุรกิจของเรา มันมีความหมายอย่างมากสำหรับเราที่ Zoho สามารถเข้าถึง และสนับสนุนลูกค้าประจำของพวกเขา การมีบริการฟรี 3 เดือน หมายความว่าเราสามารถอยู่รอดได้นานกว่านั้น และเราสามารถเลื่อนการเลิกจ้างพนักงานคนอื่นๆ การช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆนั้นสำคัญเวลาที่มันมาถึงเรื่องการหาเงินออม และสิ่งนี้สามารถต่อยอดไปได้ไกล! "

ระหว่างโครงการระดับโลกนี้ และความพร้อมใช้งานที่ไม่มีค่าใช้จ่ายของ Zoho Remotely ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันแบบเสมือนจริงเต็มรูปแบบ Zoho มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ เรากำลังสนับสนุนบริษัทอื่นๆ ในตำแหน่งที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้เพื่อเข้าร่วมกับเราในการสนับสนุนระบบนิเวศธุรกิจขนาดเล็ก

โปรดดูประกาศวิดีโอของโปรแกรมความช่วยเหลือฉุกเฉินแบบระบบสมัครสมาชิกสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจากซีอีโอของเรา Sridhar Vembu: https://www.youtube.com/watch?v=1dmqScydb64

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการสมัครโปรแกรมความช่วยเหลือฉุกเฉินแบบระบบสมัครสมาชิกสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก กรุณาเยี่ยมชม www.Zoho.com/ESAP

เกี่ยวกับ Zoho

ด้วยแอพ 45+ ตัว ในเกือบทุกประเภทธุรกิจที่สำคัญรวมถึงการขายการตลาดการสนับสนุนลูกค้าการบัญชีและการดำเนินงานด้านหลังรวมถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน Zoho Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีผลงานมากที่สุดในโลก

Zoho เป็นบริษัทเอกชนและสร้างผลกำไรให้กับพนักงานมากกว่า 8,000 คน Zoho มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสตินรัฐเท็กซัสและมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศในเมืองเจนไนประเทศอินเดีย สำนักงานเพิ่มเติมอยู่ในสหรัฐอเมริกา, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสิงคโปร์

Zoho เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีรูปแบบรายได้จากโฆษณาในทุกส่วนของธุรกิจรวมถึงผลิตภัณฑ์ฟรี ผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกใน บริษัท หลายแสนแห่งพึ่งพาZohoทุกวันเพื่อดำเนินธุรกิจรวมถึงZohoเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.zoho.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้