อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t จัดเต็มคุณภาพ

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๔
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้าขยายฐานคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเสียงเพลงควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่กำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะ “Jabra Elite Active 75t” ลุยตลาด โดย Jabra Elite Active 75t เป็นหูฟังแบบ True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด และแบตเตอรี่การใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าเดิม ในดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัดลง จึงทำให้คอเพลงสวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้นขณะออกกำลังกาย ทั้งยังมีมาตรฐานกันฝุ่นและละอองน้ำได้ถึงระดับ IP57 ซึ่งสามารถกันน้ำเข้าได้ โดยน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาทีเลยทีเดียว นอกจากนั้น หูฟังยังเคลือบผิวด้วยวัสดุกันลื่นพิเศษ ที่ทำให้ใส่ได้กระชับแม้เปียกเหงื่อ
อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t จัดเต็มคุณภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น Jabra Elite Active 75t ยังมาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ รวมถึงมีฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลงด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ รวมถึงอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย ขณะเดียวกัน ยังมีรูระบายอากาศจากลำโพงออกนอกหูเพื่อให้สามาถฟังเพลงได้นาน ไม่อึดอัดเหมือนหูฟังแบบ in-ear ทั่วไป แถมยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa และ Siri เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และมีระบบ Fast Charge ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลง คุยงาน หรือ ประชุมทางไกลได้ยาวนานต่อเนื่อง

สำหรับคอเพลงรุ่นใหม่ สามารถพบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดชัดไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นกับ Jabra Elite Active 75t ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้า Online ชั้นนำ อาทิ www.Shopee.co.th/Jabra_officialshop, Lazada, Mercular, มั่นคง Gadget, Banana IT และ 6,990 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t จัดเต็มคุณภาพ อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t จัดเต็มคุณภาพ อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t จัดเต็มคุณภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest