Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมจาก Electro-Voice ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน ผสมผสานอย่างลงตัว ทั้งด้านประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น
Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบเชิงวิศวกรรมอย่างพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดมืออาชีพทุกชิ้น

ติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็ว พกพาสะดวก ดีไซน์ล้ำมีเอกลักษณ์ และให้เสียงคุณภาพสูงเหนือระดับฟังก์ชัน QuickSmart DSP ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ช่วยเก็บทุกรายละเอียดของเสียงเพื่อส่งมอบให้ผู้ฟัง ตั้งค่าสะดวกได้บนแผงควบคุมโดยตรงหรือผ่านแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆช่วยให้คุณมิกซ์เพลงได้อย่างมืออาชีพ

ด้วยชุดมิกเซอร์ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อและควบคุมระบบเสียงได้อย่างอิสระ ผ่านระบบการเชื่อมต่อที่เสถียรที่สุดช่วยให้มั่นใจว่าได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

และปรับแต่งเสียงได้ง่ายดังใจตามความต้องการของนักดนตรี โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากมาย

บ๊อช แผนกเทคโนโลยีอาคาร ประเทศไทย โดย Electro-Voice ผู้นำระบบเสียงโปรซาวด์สำหรับมืออาชีพตัวจริง เปิดตัวลำโพงคอลัมน์แบบเคลื่อนย้ายได้ดีไซน์ล้ำรุ่น EVOLVE 30M เพื่อตอบโจทย์ความคล่องตัวและระบบเสียงคุณภาพได้มาตรฐานของวงการระบบเสียงมืออาชีพที่มาพร้อมดิจิทัลมิกเซอร์ DSP และเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย ระบบควบคุมจากแอปพลิเคชัน และการต่อเชื่อมที่มีเสถียรภาพสูง สะดวกทั้งการติดตั้งและเคลื่อนย้าย ใช้งานง่าย ครบ จบในชุดเดียว การันตีด้วยรางวัล The Music Inc. Magazine Editor’s Choice Award จากงาน NAMM 2020

“Electro-Voice เป็นผู้นำด้านระบบเสียง และได้พัฒนาชุดลำโพงรุ่น EVOLVE 30M ขึ้นมาให้สามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ ของเสียงได้สมจริง และปรับแต่งได้ตามความต้องการ ผู้ที่มองหาลำโพงที่ให้คุณภาพเสียงดีระดับมาตรฐานที่มืออาชีพใช้ จึงวางใจได้ โดยเฉพาะดีไซน์และการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง” นายเอกรินทร์ วัชรยิ่งยง ผู้จัดการทั่วไป แผนกเทคโนโลยีอาคาร บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าว

คุณภาพเสียงมาตรฐาน Electro-Voice พร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน

ลำโพง EVOLVE 30M ได้รับการออกแบบและยกระดับให้เป็นลำโพงคอลัมน์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานอย่างดีเยี่ยมในทุกด้าน เมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ลำโพง ในระดับขนาดและราคาเดียวกัน โดยที่ EVOLVE 30M มาพร้อมกับดิจิทัลมิกเซอร์ 8 ช่องสัญญาณ รองรับการปรับแต่งเอฟเฟกต์คุณภาพสูงในระดับสตูดิโอ การทำงานปรับแต่งเสียง การมิกซ์ระบบเสียงและเอฟเฟกต์บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือไอแพด ด้วยแอปพลิเคชัน Electro-Voice QuickSmart ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Apple Store และ Google Play

มาพร้อมกับชุดลำโพงคอลัมน์แบบอาร์เรย์น้ำหนักเบา เสาเชื่อมต่อพร้อมร้อยสายในตัว ทั้งสองชิ้นยึดแน่นด้วยแม่เหล็ก

กระเป๋าสะพายหลังสำหรับใส่ชุดลำโพงคอลัมน์และเสาเชื่อมต่อ และชุดซับวูฟเฟอร์ที่มีกำลังขับในตัว

ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถประกอบและจัดเก็บได้สะดวกรวดเร็ว ทนทาน

และดูสง่างามเมื่อใช้งานอยู่บนเวที

EVOLVE 30M จึงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น สำหรับนักดนตรีแสดงสด งานดีเจ วงขนาดเล็ก งานแต่งงาน ปาร์ตี้ฉลองหลังแต่งงาน แม้กระทั่งกิจกรรมในพื้นที่เล็ก งานพูดต่างๆ ชุดมิกเซอร์ในตัวสามารถรองรับช่องอินพุตได้หลายชนิด และจำนวนหลายช่องสัญญาณ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย เพื่อควบคุมตั้งค่า หรือสตรีมเพลงผ่านบลูทูธ และให้เสียงครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในกลุ่มเดียวกัน

พิถีพิถันทุกการออกแบบ วัสดุคุณภาพสูง ติดตั้งใช้งานได้รวดเร็ว พกพาสะดวก ดีไซน์ล้ำ พร้อมเสียงคุณภาพเยี่ยม

EVOLVE 30M นอกจากจะเหนือชั้นในด้านราคาแล้ว

ชุดลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ยังใช้ไดร์เวอร์ชนิดแม่เหล็กนีโอไดเมียมน้ำหนักเบาขนาด 2.8

นิ้ว จำนวน 6 ดอก ที่สามารถกระจายมุมองศาในแนวนอนได้กว้างขึ้น

ด้วยชุดควบคุมมุมกระจายคลื่นเสียง หรือ waveguide ที่ออกแบบสิทธิบัตรเฉพาะของ EV ช่วยให้สามารถกระจายเสียงถึง

120 องศาแนวนอน และแนวตั้งแบบ J อาร์เรย์ที่ 40 องศา

จึงทำให้มั่นใจได้ว่ามุมกระจายเสียงนั้นครอบคลุม และความดังเสียงที่สม่ำเสมอสำหรับท่านผู้ชมที่นั่งและยืน

วัสดุโครงสร้างของลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ด้ามจับถนัดมือผลิตจากอลูมิเนียม

มีพอร์ตจูนระบายเสียง 4 พอร์ตที่ซ่อนไว้ทางด้านหลังอย่างลงตัวสวยงาม

ชุดดอกซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ติดตั้งอยู่ในกล่องไม้หนาขนาด 15 มิลลิเมตรที่มีช่องระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อยกระดับคุณภาพเสียง และโครงสร้างที่แข็งแกร่งและทนทาน ชุดลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์และซับวูฟเฟอร์ทำงานเชื่อมถึงกันผ่านเสาอลูมิเนียมสองชิ้น ด้วยการเดินสายภายในและใช้แม่เหล็กเป็นตัวล็อคเสาทั้งสองชิ้น มีเครื่องขยายเสียงคลาสดีให้กำลังขับ 1,000 วัตต์ โดยกำลังขับ 500 วัตต์จะส่งไปยังซับวูฟเฟอร์ และอีก 500 วัตต์ส่งไปที่ลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ ลำโพงกลางแหลมในตะแกรงเหล็กเคลือบสังกะสีเกรด 18 องค์ประกอบเหล่านี้ส่งผลต่อประสิทธิภาพที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับขนาดของลำโพง สำหรับลำโพงสีขาวจะวางตลาดในปลายปี 2020 นี้

ฟังก์ชัน QuickSmart DSP สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ช่วยเก็บทุกรายละเอียดของเสียง พร้อมตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชันได้สะดวก

QuickSmart DSP

ยกระดับการควบคุมเสียงด้วยปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียวและหน้าจอ LCD แสดงผลพร้อมเมนูสำหรับตั้งค่าช่องทางของเสียงรวมทั้งช่องสัญญาณขาเข้าทั้งหมด

รองรับชุด Preset 4 รูปแบบ (เพลง การแสดงสด การพูดสัมมนา

และคลับ) รองรับอีควอไลเซอร์ทุกช่องอินพุตอิสระ ได้ถึง 3 ย่านความถี่ (ต่ำ กลาง

สูง) และกราฟิกอีควอไลเซอร์ 7 ย่านความถี่ (อยู่ในโหมดของมิกเซอร์)

ผู้ใช้เก็บการตั้งค่ารูปแบบเสียง (User Programmable Preset) ได้ถึง 5 รูปแบบ มีระบบ Phantom Power ถึง 4 ช่อง หน้าจอ LCD แสดงสถานะลิมิตเตอร์

ควบคุมระดับอินพุตและระดับความดังเสียง และปรับเกนได้ที่ปุ่มควบคุมเสียง

ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน QuickSmart Mobile ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเองได้อย่างสมบูรณ์และใช้บลูทูธที่เป็นเทคโนโลยีพลังงานต่ำ (BTLE) ในการปรับและตั้งค่าพารามิเตอร์ได้ ตรวจสอบการตั้งค่า EVOLVE 30M ได้สูงสุดถึง 6 อินพุต ช่วยให้ปรับระบบเสียงได้จากทั่วทุกมุมห้อง คุณจึงได้ยินเสียงคุณภาพสูงเช่นเดียวกับที่ผู้ฟังทุกคนได้ยิน

มิกซ์เพลงได้อย่างมืออาชีพ ด้วยชุดมิกเซอร์ที่เชื่อมต่อและควบคุมระบบเสียงได้อย่างอิสระ

ด้วยความร่วมมือของทีมวิศวกรเสียงอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกจาก Dynacord แบรนด์ในตระกูลของ EV ทำให้ลำโพงรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่ครบวงจร ทั้งดิจิทัลมิกเซอร์ที่ตั้งค่าได้และรองรับหลายอินพุต (4x XLR/TRS คอมโบ อินพุตไมโครโฟน/ไลน์, 1x XLR/TRS อินพุตไลน์สเตอริโอแบบคอมโบ, 1x RCA, 1x 3.5 สเตอริโอ มม., 1x อินพุต Hi-Z) พร้อมปรีแอมป์คุณภาพระดับมืออาชีพ และฟังก์ชันในการมิกซ์เพลงแบบต่างๆ ควบคุมมิกเซอร์ผ่านแอปพลิเคชัน QuickSmart ทำได้ด้วยปุ่มควบคุมปุ่มเดียว พร้อมหน้าจอแสดงผล LCD

คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และฟังก์ชันปรับแต่งเสียงที่รู้ใจนักดนตรีที่สุด

ช่องอินพุตที่เป็นอิสระ เช่น aux, Hi-Z และฟุตสวิตช์ ในเมนูเอฟเฟกต์บนแผงควบคุม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้เทียบเท่ากับในสตูดิโอ (มีเอฟเฟกต์ 30 รูปแบบเสียงที่มีการตั้งค่าไว้แล้วรวมทั้งคอรัส ดีเลย์ flange และรีเวิร์บ ด้วยช่องสัญญาณ เอฟเฟกต์ทั้งสองช่อง) ปรับจูนเสียงในรูปแบบต่างๆ ได้มากมาย นอกจากนี้ มิกเซอร์ในตัวยังช่วยลดเวลาในการตั้งค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับจูนเสียงบนเวที ลดความจำเป็นในการใช้เอฟเฟกต์พีดัลและโปรเซสเซอร์แยก ซึ่งเราสามารถควบคุมเอฟเฟกต์ทั้งหมดได้ด้วยแอปพลิเคชัน QuickSmart นอกจากนี้ ยังรองรับการสตรีมเสียงผ่าน บลูทูธความละเอียดสูง มีความดีเลย์น้อยมาก ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเพลง หรือเล่นดนตรี

สัมผัสประสบการณ์จาก EVOLVE

30M ลำโพงคอลัมน์แบบเคลื่อนย้ายได้

รองรับการทำงานได้หลากหลาย ให้คุณภาพเสียงเหนือชั้น ใช้งานง่ายและคล่องตัวสูง

มีแอมป์และบลูทูธในตัว คลาส D กำลังขับ 1000 วัตต์ digital mixer ในตัว รองรับ 8 ช่องสัญญาณ ใช้งานกับอุปกรณ์ดนตรีได้มากกว่า 3 ชิ้น ควบคุมการทำงาน และมิกซ์เสียงผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

ได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ โทร. 02-410-8288 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่

www.electrovoice.com และ [email protected]

เกี่ยวกับแผนกเทคโนโลยีอาคารในประเทศไทย

แผนกเทคโนโลยีอาคารเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย และระบบการสื่อสาร ในหลายประเทศ บ๊อชนำเสนอโซลูชั่นส์ และบริการสำหรับการรักษาความปลอดภัยสำหรับอาคาร การอนุรักษ์พลังงานในอาคาร และระบบบริหารจัดการและควบคุมอาคารอัตโนมัติ แผนกเทคโนโลยีอาคารมีพนักงานมากกว่า 9,000 คน และมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 1.9 พันล้านยูโรในปี 2560 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องชีวิต อาคาร และทรัพย์สินเป็นวัตถุประสงค์หลัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ระบบเตือนการบุกรุก ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย และเสียงประกาศเพื่อการอพยพฉุกเฉิน รวมถึงระบบควบคุมการเข้าออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัย ระบบเสียงโปรซาวด์และระบบชุดประชุม ทั้งนี้ เทคโนโลยีอาคารได้มีการพัฒนาและผลิตจากโรงงานของเราเองจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย

ข้อมูลเพิ่มเติม www.boschbuildingtechnologies.com

เกี่ยวกับกลุ่มบ๊อช

กลุ่มบริษัทบ๊อช ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก มีพนักงานทั่วโลกกว่า 403,000 คน (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562) จากตัวเลขเบื้องต้น ในปี 2562 บริษัทมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 77.9 พันล้านยูโร โดยแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 4 กลุ่มธุรกิจสำคัญได้แก่ กลุ่มโซลูชั่นส์แห่งการขับเคลื่อน กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค และกลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร ในฐานะผู้นำทางด้าน IoT (Internet of Things) บ๊อชนำเสนอนวัตกรรมแห่งโซลูชั่นส์เพื่อบ้านอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ ยานยนต์ และ อุตสาหกรรมที่สามารถเชื่อมต่อถึงกัน ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีเซนเซอร์ ซอฟท์แวร์ และการให้บริการ รวมถึงไอโอทีคลาวด์ของบ๊อชเอง เราจึงสามารถให้บริการโซลูชั่นส์ที่เชื่อมต่อแบบข้ามโดเมนได้เบ็ดเสร็จจากแหล่งเดียว เป้าหมายกลยุทธ์ของเรา คือการส่งมอบนวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อชีวิตที่เชื่อมต่อถึงกัน ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเป็นประโยชน์ที่นับได้ว่าเป็น “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” กลุ่มบ๊อช ประกอบด้วยบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จีเอ็มบีเอช และบริษัทในเครืออีกกว่า 440 บริษัท รวมถึงสำนักงานระดับภูมิภาคในประเทศต่างๆ อีกกว่า 60 ประเทศ หากรวมบริษัทคู่ค้าผู้จัดจำหน่ายและให้บริการต่างๆ ทั้งส่วนการผลิต งานวิศวกรรม และเครือข่ายด้านการขาย บ๊อชครอบคลุมอยู่เกือบทุกประเทศทั่วโลก เพราะพื้นฐานสำคัญสำหรับการขยายตัวในอนาคตของบริษัทขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม บริษัทจึงมีพนักงานในส่วนการวิจัยและพัฒนากว่า 72,000 คน ในศูนย์วิจัยกว่า 125 แห่งทั่วโลกในปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.bosch.com, www.iot.bosch.com, www.bosch-press.com, www.twitter.com/BoschPresse.

Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้