“BMBW The Young Guardian EP1.” แอปพลิเคชันส่งเสริมความรู้ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๖
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โคเวสโตร (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” เพื่อเป้าหมายในการให้ความรู้และปลูกฝังจิตสำนึกด้านการจัดการขยะและของเสีย (waste management) อย่างมีประสิทธิภาพให้กับเยาวชนในระดับชั้นประถมศึกษา ด้วยการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่วัยเด็ก เพื่อที่ในอนาคตเยาวชนจะได้เติบโตไปพร้อมกับความคิดและพฤติกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นกำลังสำคัญในการนำพาประเทศชาติไปสู่การพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน พร้อมกับการสร้างโลกที่สดใสและน่าอยู่ต่อไป
BMBW The Young Guardian EP1. แอปพลิเคชันส่งเสริมความรู้ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ในการใช้งานแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” นี้ เยาวชนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มจิ๋วพิทักษ์ที่มาพร้อมความสนุกสนาน รวมถึง ฟังก์ชันและกิจกรรมเสริมต่างๆ มากมาย อาทิ เกมจับคู่เพื่อแยกประเภทขยะอย่างถูกวิธี การวาดภาพและระบายสี และการอัดเสียงเพื่อเล่านิทาน โดยผู้ปกครองสามารถนำมาใช้งานเพื่อประกอบการถ่ายทอดความรู้ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนให้แก่บุตรหลาน อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” ทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอสที่ Google Play Store และ App Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับโคเวสโตร

โคเวสโตรเป็นผู้ผลิตวัสดุโพลิเมอร์ชั้นนำระดับโลก มียอดขายในปี 2562 มากถึง 12.4 พันล้านยูโร ธุรกิจของโคเวสโตรให้ความสำคัญกับการผลิตวัสดุโพลิเมอร์ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อุตสาหกรรมหลักที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวสโตรคืออุตสาหกรรมยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ก่อสร้าง กีฬาและสันทนาการ โคเวสโตรมีศูนย์การผลิตอยู่ 30 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานประจำและเทียบเท่า ประมาณ 17,200 คน (ข้อมูล ณ ปลายปี 2562)

ข้อความที่บ่งชี้ถึงอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้อาจมีข้อความที่บ่งชี้ถึงอนาคต โดยใช้ข้อสันนิษฐานและการคาดการณ์ของโคเวสโตร เอจี เป็นพื้นฐาน ปัจจัยด้านความเสี่ยงที่คาดการณ์ได้และที่คาดการณ์ไม่ได้ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ อาจส่งผลต่อข้อมูลที่แตกต่างกันอย่างมีนัยยะสำคัญ ทั้งด้านผลประกอบการจริง สถานการณ์ทางการเงิน ผลการดำเนินงานและการพัฒนาของบริษัทในอนาคต โดยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ หมายรวมถึงปัจจัยที่อยู่ในรายงานสาธารณะของโคเวสโตร ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ที่เว็บไซต์โคเวสโตร www.covestro.com ทั้งนี้ โคเวสโตรจะไม่ขอรับผิดชอบในการอัพเดทข้อความบ่งชี้ถึงอนาคตต่างๆ หรือการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ตรงตามสถานการณ์หรือการพัฒนาในอนาคต

BMBW The Young Guardian EP1. แอปพลิเคชันส่งเสริมความรู้ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน