อยู่บ้านอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้ผู้คนต้องปรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ร่วมมือร่วมใจกันอยู่บ้านเพื่อป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อ แอลจี ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวบรวมคำแนะนำรับไลฟ์สไตล์ใหม่ พร้อมการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากเครื่องใช้ไฟฟ้ายุคสมาร์ทโฮม เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านให้ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบทุกมิติเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างเต็มอรรถรสบนจอทีวีขนาดใหญ่ ผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์ปัจจุบัน
อยู่บ้านอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

นอกจากการล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงการสัมผัสตา จมูก และปาก ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ผู้บริโภคยังสามารถดูแลสุขภาพของตนเองและสมาชิกในครอบครัวด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีคุณสมบัติเพื่อการดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าที่สามารถทำความสะอาดอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก 1 ยังระบุด้วยว่าการซักผ้าด้วยน้ำความร้อนอุณหภูมิ 60-90 องศาเซลเซียส สามารถยับยั้ง การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ ฟังก์ชั่น Steam TM ใน เครื่องซักผ้าแอลจี ซึ่งเป็นการซักผ้าด้วยน้ำ ความร้อนสูงที่อุณหภูมิ 50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ การอบผ้าด้วยโปรแกรม Allergy Care ใน เครื่องอบผ้าแอลจี DUAL Inverter Heat Pump(TM) ยังได้รับการรับรองโดยสถาบันชั้นนำอย่างสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (British Allergy Foundation) จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของผู้ใช้งานจะสะอาดและปลอดภัยอย่างแท้จริง

อีกหนึ่งกิจกรรมที่มีการแชร์ผ่านทางโซเชียลคือ การสร้างสรรค์เมนูต่างๆ ที่นอกจากจะคลายเครียด ยังมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย โดยแอลจีแนะเคล็ดลับการรักษาและถนอมอาหารให้สดใหม่และสะอาดด้วยระบบฟอกอากาศในตู้เย็นที่สามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้นเช่นระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+(TM) ที่มีใน ตู้เย็น แอลจี InstaView Door-in-Door(TM) พร้อม Inverter Linear Compressor ที่ควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นให้คงที่ ทำความเย็นได้สม่ำเสมอและทั่วถึง พร้อมรักษาความแตกต่างของอุณหภูมิภายในให้แตกต่างกันเพียง 0.5 องศา จึงคงความสดของอาหารได้ยาวนานขึ้น

เมื่อต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง การสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน โดยเฉพาะครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นเด็กเล็กซึ่งมีภาวะภูมิคุ้มกันยังเติบโตไม่เต็มที่ โดยผู้บริโภคสามารถเลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ เช่นใน เครื่องปรับอากาศแอลจี DUALCOOL รุ่น IL หรือเครื่องฟอกอากาศ LG Puricare ที่มีประสิทธิภาพสูง ในการตรวจจับฝุ่นละออง กลิ่นไม่พึงประสงค์ และเชื้อโรคที่ปนเปื้อนในอากาศต่างๆ รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และฝุ่นละอองที่มีโมเลกุลขนาดเล็กถึง PM 1.0 (1.0 ไมครอน) ในเครื่องฟอกอากาศแอลจี PuriCare TM และสำหรับเครื่องฟอกอากาศ รุ่น Double ยังมีโหมด Baby care ที่ส่งลมบริสุทธิ์ส่วนล่าง เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กวัยคลาน คุณจึงมั่นใจถึงประสิทธิภาพในการฟอกอากาศของเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ

การอำนวยความสะดวกผ่านการเชื่อมต่อแอพ LG ThinQ

การทำงานจากที่บ้านอาจทำให้ใครหลายคนมีกิจวัตรประจำวันเพิ่มขึ้น นอกจากจะต้องปรับตัวกับรูปแบบการทำงาน ยังต้องทำงานบ้านบ่อยขึ้นด้วย การควบคุมการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายเครื่องผ่านอุปกรณ์เดียว จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านสำหรับช่วงสถานการณ์นี้เป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น โดยแอลจีพร้อมนำเสนอตัวช่วยให้บริหารจัดการเวลาได้ดียิ่งขึ้น และอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM) ผ่าน Wi-Fi ซึ่งช่วยให้การควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีเป็นเรื่องง่าย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา และยังติดตามข้อมูลการทำงานและการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแอลจีมีไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่รองรับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น LG ThinQ TM อย่างครอบคลุม ทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และทีวี เป็นต้น

ประสบการณ์ความบันเทิงครบทุกมิติ

แม้จะต้องกักตัวอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่จำกัดความบันเทิงที่สามารถหาได้ง่ายๆ ผ่านแอลจี สมาร์ท ทีวี ด้วย คอนเทนต์ครบทุกมิติผ่าน AI Picture ที่แสดงภาพคมชัดและสีสันเสมือนจริงที่สุดไม่ว่าจะมาจากสัญญาณภาพแบบใด AI Sound เสียงทรงพลังรอบทิศทางชัดเจนขึ้นให้ผู้รับชมเข้าถึงอรรถรสของความบันเทิงเต็มอิ่มยิ่งขึ้น และ AI Smart ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพและฉลาดล้ำยิ่งขึ้นด้วย Google Assistant ผู้ใช้งานจึงควบคุมทีวีและค้นหาข้อมูลด้วยคำสั่งเสียงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านเมจิกรีโมท และยังสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงระดับโลก ด้วยภาพยนตร์ยอดฮิตและรายการทีวีต้นฉบับคุณภาพระดับพรีเมียมแบบออนดีมานด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ของ Apple TV+ รวมกว่า 100,000 รายการ ทั้งแบบซื้อและแบบเช่า ด้วยการเปิดแอปพลิเคชั่น Apple TV ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่กดปุ่ม Home บนเมจิกรีโมท

นวัตกรรมที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพ อำนวยความสะดวก และมอบความบันเทิง ล้วนเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นที่แอลจียังคงให้ความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน 'Innovation for a Better Life’ หรือนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

อยู่บ้านอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ อยู่บ้านอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ อยู่บ้านอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้