ซินเน็คฯ แนะนำ ไอเทม Work From Home เราเตอร์ Wi-Fi 6 อัพเกรดระบบเน็ตเวิร์คในบ้านให้รวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๖
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท แนะนำเราเตอร์ Wi-Fi 6 เทคโนโลยีของมาตรฐานการเชื่อมต่อ Wi-Fi ล่าสุดสำหรับอัพเกรดระบบเน็ตเวิร์ค โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่นแนะนำได้แก่ ASUS (เอซุส) รุ่น RT-AX3000 และ TP-LINK (ทีพี-ลิงค์) รุ่น Archer AX6000 ทั้ง 2 รุ่น ออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi IEEE 802.11ax (Wi-Fi 6) ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว มีช่องสัญญาณที่กว้างขึ้น กระจายสัญญาณ Wi-Fi ได้อย่างครอบคลุม และรองรับการใช้งานพร้อมกันในหลายอุปกรณ์ได้ดีกว่าเดิม สนับสนุนการทำงานที่บ้านได้อย่างสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การรับส่งไฟล์งานทั่วไป ไฟล์มัลติมีเดียขนาดใหญ่ รวมถึง วิดีโอคอล วิดิโอคอนเฟอเรนซ์ (การประชุมทางไกล) แม้ในช่วงเวลาเร่งด่วน และยังมีฟีเจอร์พิเศษ Target Wake Time (TWT) ที่ช่วยลดการใช้พลังงานของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทำให้ประหยัดพลังงานได้ถึง 60 เปอร์เซนต์ (อุปกรณ์เชื่อมต่อต้องรองรับ Wi-Fi 6) นอกจากนี้ยังรองรับกิจกรรมผ่อนคลายหลังจากการทำงาน ทั้งการเล่นเกมออนไลน์ รับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงระดับ 4K-8K หรือการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮม พร้อมๆกันได้อย่างเสถียร ไม่มีสะดุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในช่วง Work From Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซินเน็คฯ แนะนำ ไอเทม Work From Home เราเตอร์ Wi-Fi 6 อัพเกรดระบบเน็ตเวิร์คในบ้านให้รวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ

เราเตอร์ Wi-Fi 6 ASUS รุ่น RT-AX3000 ราคา 3,990 บาท พร้อมการรับประกันสินค้า 5 ปีเต็ม และ TP-LINK รุ่น Archer AX6000 ราคา 10,990 บาท พร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.synnex.co.th , www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือ Synnex Care 1251

Fact Sheet

เราเตอร์ ASUS (เอซุส) รุ่น RT-AX3000

Next-Gen Wi-Fi Standard: มาตรฐาน 802.11ax ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมUltrafast Wi-Fi Speed: รองรับแบนด์วิดท์ 160MHz โดยมีความเร็วสูงสุดถึง 3,000Mbps แบ่งเป็น 574 Mbps สำหรับการส่งผ่านข้อมูลด้วยคลื่น 2.4GHz และ 2,402Mbps สำหรับคลื่น 5GHzIncrease Capacity and Efficiency: รองรับเทคโนโลยี MU-MIMO และ OFDMA ช่วยให้ส่งข้อมูลไปยังหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพCommercial-grade Security: มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย AiProtection Pro ที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลจาก Trend Micro เพื่อตรวจสอบและป้องกันภัยคุกคามจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตBetter Partner with Mesh System: รองรับการเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี ASUS AiMesh เพื่อเพิ่มสัญญาณ Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่ภายในบ้านThe Latest WPA3 Network Security: การรักษาความปลอดภัย Wi-Fi ยุคใหม่ ต้องเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกัน Wi-Fi ในเครือข่ายส่วนตัวและองค์กรด้วย WPA3 ใหม่ มอบความแข็งแกร่งด้วยการเข้ารหัสที่ดียิ่งขึ้น เพื่อป้องกันข้อมูลที่มีความอ่อนไหวสูงEasy Setup: ติดตั้งใช้งานง่าย โดยผ่าน Web ซึ่งออกแบบ GUI ให้มีความ user- friendly และ ASUS Router APP ซึ่งสามารถตั้งค่าเริ่มต้นจนถึงการใช้งาน feature อีกมากมาย

เราเตอร์ TP-LINK (ทีพี-ลิงค์) รุ่น Archer AX6000

Blazing Speed: Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ax รองรับคลื่นสัญญาณ 1024QAM ที่สามารถส่งผ่านข้อมูลได้เร็วถึงถึง 5,952Mbps โดยแบ่งเป็น 4,804Mbps สำหรับการส่งผ่านข้อมูลด้วยคลื่น 5GHz และ 1,148Mbps สำหรับคลื่น 2.4GHzUltra Connectivity: รองรับการเชื่อมต่อ WAN ความเร็ว 2.5Gbps และมีพอร์ต Gigabit-LAN จำนวนถึง 8 พอร์ต รวมทั้งมีพอร์ต USB 3.0 ทั้งแบบ Type-A และ Type-CHighly Efficient: รองรับเทคโนโลยี MU-MIMO และ OFDMA ที่ช่วยให้เชื่อมต่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพCommercial-grade Security: มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย AiProtection Pro ที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลจาก Trend Micro เพื่อตรวจสอบและป้องกันภัยคุกคามจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตPowerful Processing: รองรับการทำงานด้วยซีพียู Quad-Core 1.8GHz พร้อม 2 Coprocessors ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเสถียรภาพในการใช้งานที่ดีกว่าIntelligent Connection: มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อที่ชาญฉลาด Band Steering และ Airtime Fairness ที่มีระบบการปรับเวลาการใช้งานของอุปกรณ์อย่างเหมาะสมSecurity System Built-In: มาพร้อม TP-Link HomeCare ที่ช่วยปกป้องอันตรายและทำให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย พร้อมด้วยระบบ Parental Controls และ QoSEasy Setup: ติดตั้งใช้งานง่าย เพียงเชื่อมต่อเราเตอร์ผ่านบูลทูธ และตั้งค่าผ่านแอปฯ Tether บนมือถือได้อย่างรวดเร็ว

หมายเหตุ : การใช้งานให้ได้ตามประสิทธิภาพของระบบเน็ตเวิร์ค Wi-Fi 6 ต้องมีทั้งตัวกระจายสัญญาณที่รองรับได้แก่ Wi-Fi 6 Router รุ่นที่เป็นมาตรฐาน Wi-Fi 6 (AX) และอุปกรณ์ที่เราใช้เชื่อมต่อต้องรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อเดียวกันนี้ได้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4