Big Data Exchange (BDx) ประกาศซื้อดาต้าเซ็นเตอร์ในสิงคโปร์

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
BDx เริ่มขยายธุรกิจสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Big Data Exchange (BDx) บริษัทแลกเปลี่ยนคอนเทนต์อิสระ เดินหน้าขยายธุรกิจด้วยการเข้าซื้อดาต้าเซ็นเตอร์ในย่านปายาเลบาร์ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเดิมเป็นของบริษัท Telstra

“เราเลือกขยายธุรกิจไปยังสิงคโปร์เป็นประเทศแรกนอกจีน เนื่องจากเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่อยู่ใกล้กับประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย” Braham Singh ซีอีโอ กล่าว “ความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้งและการเชื่อมต่อช่วยให้ BDx สามารถสร้างศูนย์กลางเครือข่ายที่ตอบสนองความต้องการอินเทอร์เน็ตและการแลกเปลี่ยนคลาวด์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นในหมู่ลูกค้าของเรา”

ดาต้าเซ็นเตอร์แห่งใหม่ในสิงคโปร์ (SIN1) มีตู้เซิร์ฟเวอร์ 1,800 แร็ค และมีกำลังการผลิตไฟฟ้า 7.3MW นอกจากนั้นยังผ่านการรับรอง UpTime Tier 3+ Design Certificate รวมถึง SS564 GreenMark Gold Plus, TVRA, ISO27001 และ PCI-DSS ขณะเดียวกัน BDx มีแผนอัปเกรดดาต้าเซ็นเตอร์แห่งนี้เพื่อเพิ่ม PUE และประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้น ทั้งนี้ สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีอัตรากำลังไฟฟ้าต่อหัวสูงที่สุดในโลก

“ดาต้าเซ็นเตอร์ในสิงคโปร์แห่งนี้ทำให้เราสามารถมอบการเชื่อมต่อที่มีความสำคัญในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” David Kim ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ BDx กล่าว “ดาต้าเซ็นเตอร์แห่งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังต้องการขยายธุรกิจสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลูกค้าสามารถบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานจริงและเสมือนจริงผ่าน BDx Single Pane เข้ากับระบบนิเวศไฮบริด ซึ่งเชื่อมดาต้าเซ็นเตอร์แห่งใหม่ในสิงคโปร์กับดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลกผ่าน BDx Federated SDN”

การซื้อดาต้าเซ็นเตอร์แห่งนี้เกิดขึ้นไม่กี่เดือนหลังจากที่ BDx ประกาศสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ในเมืองหนานจิง ประเทศจีน ส่งผลให้บริษัทมีดาต้าเซ็นเตอร์รวม 7 แห่งตามเมืองต่าง ๆ ทั่วเอเชีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวครั้งนี้ รวมถึงกลยุทธ์ของ BDx กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bdxworld.com หรือติดตามทวิตเตอร์และลิงก์อิน

เกี่ยวกับ BDx

Big Data Exchange (BDx) คือแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคอนเทนต์ที่มีดาต้าเซ็นเตอร์หลายแห่งในฮ่องกง จีนแผ่นดินใหญ่ และสิงคโปร์ โดยโซลูชันไฮบริดคลาวด์ การเชื่อมต่อ และโคโลเคชันของบริษัท มอบความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยอันเหนือชั้นให้แก่โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของลูกค้าทั่วโลก BDx เป็นผู้ให้บริการอิสระที่สร้างสรรค์ระบบนิเวศไฮบริดที่ปลอดภัยด้วย BDx Federated SDN, BDx Armour และ BDx Single Pane ซึ่งมอบโซลูชันการเชื่อมต่อทั่วเอเชีย นอกจากนี้ โมดูลอัตโนมัติยังช่วยให้ BDx สามารถนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีความสามารถในการแข่งขันทั้งในส่วนของประสิทธิภาพและราคา ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารตู้แร็คได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับการบริหารผ่านคลาวด์สาธารณะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bdxworld.com หรือติดตามทวิตเตอร์และลิงก์อิน

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Jaymie Scotto & Associates (JSA)

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1086297/BDx_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้